Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?

(TGĐA) - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca Khưu Huy Vũ vừa có chuyến lưu diễn cùng nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Ân Thiên Vỹ, Lưu Chí Vỹ nhằm phục vụ bà con kiều bào tại Đài Loan. Chàng ca sĩ nổi bật với hàng loạt MV Sến nhảy remix cho biết qua chuyến đi nhiều kỉ niệm này, anh sẽ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng.

Sơn Ca & Khưu Huy Vũ xuất sắc giành Quán quân ‘Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2018’ Sơn Ca & Khưu Huy Vũ xuất sắc giành Quán quân ‘Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2018’
Biên đạo múa Vĩnh Khương áp lực chuẩn bị bài thi cho Sơn Ca – Khưu Huy Vũ Biên đạo múa Vĩnh Khương áp lực chuẩn bị bài thi cho Sơn Ca – Khưu Huy Vũ

Khưu Huy Vũ được đông đảo khán giả nhớ đến là một nam ca sĩ có chất giọng đẹp hát đủ các thể loại nhạc bolero, nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca quê hương, nhạc remix với chất giọng ngọt và ấm cùng phong thái sáng sân khấu. Bên cạnh đó, Khưu Huy Vũ được mệnh danh là Út móm Sến nhảy với những bài hát triệu view thì anh chàng còn rất đa năng với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Năm 2018, Khưu Huy Vũ bắt tay nữ ca sĩ Sơn Ca tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng và nhận giải Quán quân.

Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?

Sau giải thưởng, Khưu Huy Vũ là một trong những ca sĩ rất đắt show đi lưu diễn khắp nơi và riêng tại Đài Loan, anh đã đi lưu diễn hơn 5 lần nhưng lần trở lại nào anh cũng được khán giả kiều bào yêu thương, cổ vũ, ủng hộ thật nồng nhiệt. Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Đài Loan chủ đề Tâm với mục đích chung tay xây tu sửa chùa và giúp người nghèo, chàng ca sĩ biệt danh Út móm Sến nhảy đã hội ngộ nghệ sĩ Thanh Hằng. Anh nói: “Tôi đã có dịp quan sát chị Thanh Hằng, chị có kĩ năng giao tiếp rất hoạt bát chan hòa không những với đàn em đàn cháu mà còn rất gần gũi chân thành với khán giả. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng học hỏi theo nghệ sĩ Thanh Hằng thật nhiều để được sống bền lâu hơn trong lòng quý khán giả gần xa! Hơn thế nếu có dự án âm nhạc phù hợp tôi sẽ nhớ ngay và sẽ mời chị Thanh Hằng tham gia cùng tôi”.

Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?
Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?

Được biết Khưu Huy Vũ cũng rất thích hát cải lương và thuở nhỏ anh hay xem cải lương trên tivi cùng mẹ lắm. Chàng ca sĩ hồ hởi nói thêm: “Khi theo nghề ca hát rồi, tôi nhận ra mình không rành về nhịp bài bản và ngũ cung nên cũng rất cần người chị dạy để có dịp thử sức! Vì tôi luôn muốn làm mới mình để đem lại thật nhiều khẩu vị cho quý khán giả đã thương mình. Tôi sẽ…. “năn nỉ” nghệ sĩ Thanh Hằng chỉ dạy để biết đâu đủ duyên có cơ hội được hát hoặc diễn chung với chị Thanh Hằng trong tương lai!”.

Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?

Hiện tại, Khưu Huy Vũ vừa ra mắt khán giả MV ca nhạc tựa Hiếu đạo, sáng tác Lạc Phong được anh quay hình công phu và đặc biệt có sự xuất hiện của mẹ ruột trong MV. MV Hiếu đạo với giai điệu và ca từ ý nghĩa là món quà mà Khưu Huy Vũ muốn dành tặng mẹ và những đấng sinh thành. Bởi mẹ là người đã chăm chút, lo lắng và ủng hộ hết mình khi Khưu Huy Vũ đi theo con đường ca hát.

Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?

Khưu Huy Vũ tâm sự lý do theo đuổi sự đa dạng dòng nhạc từ bolero, remix, trữ tình mang âm hưởng dân ca quê hương vì anh hiểu dòng nhạc nào cũng có khán giả riêng. Anh đầu tư các sản phẩm âm nhạc phong phú để chinh phục được khán giả khó tính nhất và hơn nữa sẽ nhận được sự yêu thương, công nhận từ phía khán giả, giới chuyên môn. “Khi nhìn thấy những thành quả hôm nay nhận được là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của tôi, đó là điều tôi hài lòng. Còn điều chưa hài lòng thì… chưa nghĩ ra. Chắc do đam mê ca hát trong tôi lớn, rất mãnh liệt nên tôi luôn đặt ra yêu cầu cho bản thân là phải hoàn thiện hơn để luôn được sống trong tình yêu thương của khán giả khắp mọi nơi! Nhân đây cho tôi xin gửi lời cảm ơn tình cảm yêu thương của khán giả đã cho tôi bấy lâu nay!", Khưu Huy Vũ nói.

Khưu Huy Vũ noi gương nghệ sĩ Thanh Hằng vì điều gì?
Ca sĩ Khưu Huy Vũ 'chơi lớn' chi tiền tỉ cho MV ballad mới Ca sĩ Khưu Huy Vũ 'chơi lớn' chi tiền tỉ cho MV ballad mới
Khưu Huy Vũ ra mắt MV đầy nước mắt về tình mẫu tử nhân dịp 8/3 Khưu Huy Vũ ra mắt MV đầy nước mắt về tình mẫu tử nhân dịp 8/3

Nhật Loan