Kiều Ngân 'bán nude', tạo dáng chuẩn vedette

(TGĐA) - Táo bạo, nổi loạn, quyến rũ, đó là những gì khán giả cảm nhận được trong bộ ảnh mới của Kiều Ngân vừa tung ra để đánh dấu một giai đoạn tăng tốc trong công việc ở ngành thời trang.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi Kiều Ngân hóa quý cô quyền lực với áo dài Minh Châu
kieu ngan ban nude trong bo anh moi Hoa hậu - Én vàng Kiều Ngân được bổ nhiệm làm Giám đốc kênh Truyền hình Fashion TV tại Việt Nam

Guồng quay của ngành thời trang Việt Nam đang dần khởi động trở lại sau một thời gian dài gần như đóng băng vì dịch bệnh, và nhiều người mẫu, chuyên gia thời trang cũng như các nhà thiết kế tên tuổi đều đã bắt đầu bận rộn hơn với nhiều dự định sắp ra mắt. Bản thân Hoa hậu Kiều Ngân cũng không ngoại lệ. Không chỉ là một Hoa hậu, người mẫu, MC, Kiều Ngân còn là Giám đốc Fashion TV – kênh truyền hình nổi tiếng về thời trang, thế nên, công việc của cô lại còn bận rộn hơn gấp bội. Thế nhưng, dù bận rộn đến mấy, Kiều Ngân vẫn cố gắng thu xếp thời gian chu toàn để tránh cho bản thân rơi vào tình trạng quá tải. Việc giữ cho chính mình có được một nguồn năng lượng dồi dào, thần thái trẻ trung, mạnh mẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của Kiều Ngân.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi

Và điều này được thể hiện rất rõ ràng qua bộ ảnh mới của cô trong các mẫu trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong mà Kiều Ngân vừa ra mắt. Táo bạo, nổi loạn, sang trọng mà cũng không kém phần quyến rũ, đó chính là những gì mà khán giả thấy được ở Kiều Ngân trong bộ ảnh này. Không chỉ không ngại khoác những bộ trang phục sexy với những đường cắt cúp táo bạo, Kiều Ngân còn khiến người xem ấn tượng với những tư thế tạo dáng đúng chuẩn đẳng cấp của một vedette trong làng thời trang, và của một nữ giám đốc FTV luôn biết điểm mạnh của bản thân nằm ở đâu trong mắt khán giả.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi

Nhiều shoot ảnh trong bộ sưu tập này thậm chí có thể khiến khán giả phải “nóng mắt” vì Kiều Ngân dường như khoe trọn tấm lưng trần và ba vòng đường cong quyến rũ, nhưng vẫn có thể giữ vững được tinh thần đẳng cấp, quý phái chứ không hề mang lại cảm giác qua loa, cũ kỹ. Với Kiều Ngân, mỗi hình ảnh mà cô cùng với ê-kíp mà mình mang đến cho khán giả đều phải thật hoàn hảo, trọn vẹn, ấn tượng, và cô đã chuyển tải được thành công tinh thần ấy trong bộ ảnh này.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi
kieu ngan ban nude trong bo anh moi

Chia sẻ về công việc tại FTV, Kiều Ngân cho biết ở thời điểm hiện tại, cô cùng với người mẫu Như Vân và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc đang nỗ lực “tăng tốc” cho việc soạn giáo án, chuẩn bị mở lại học viện đào tạo talent F-Academy. Đây sẽ là một tiền đề quan trọng cho dự án show thời trang hàng quý mà FTV đóng vai trò là bảo trợ truyền thông cùng với sự đồng hành của F-Academy và các giáo viên.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi

Kiều Ngân cho biết thêm, cô rất hy vọng thị trường thời trang Việt Nam sẽ sớm sôi động trở lại với sự hỗ trợ của các NTK trẻ và tài năng trong nước, để cùng nhau xây dựng một ngành thời trang ngày càng chỉn chu, tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Bản thân Kiều Ngân hiểu rõ dù Việt Nam đã bước vào giai đoạn bình thường mới nhưng trên thế giới thì dịch bệnh toàn cầu vẫn chưa đi qua nên vẫn sẽ có những khó khăn và hạn chế nhất định cho ngành thời trang, tuy nhiên, là một người cầu toàn và biết lo xa, Kiều Ngân tin rằng việc lên kế hoạch kỹ lưỡng sẽ giúp cho bản thân cô nói riêng và FTV, F-Academy nói chung sẽ nhanh chóng đạt được thành công nhất định.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi
kieu ngan ban nude trong bo anh moi

Kiều Ngân bật mí, học viện F-Academy không chỉ đơn thuần là đào tạo về thời trang, mà còn có cả mảng kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phù hợp cho cả những cô gái có ý định muốn theo đuổi con đường trở thành một Hoa hậu. Bản thân cô rất tự hào vì nơi đây đã mời được nhiều chuyên gia, khách mời có tên tuổi quốc tế từ nước ngoài, đặc biệt là từ Philippines, một đất nước có rất nhiều Hoa hậu, tham gia hợp tác. Kiều Ngân hy vọng đây sẽ là cầu nối quan trọng giúp các cô gái trẻ có bước đà vững chắc hơn khi đặt dấu chân vào ngành thời trang.

kieu ngan ban nude trong bo anh moi Kiều Ngân hóa quý cô quyền lực với áo dài Minh Châu

(TGĐA) - Hoa hậu Kiều Ngân vừa có dịp bắt tay với nhà thiết kế ...

kieu ngan ban nude trong bo anh moi Hoa hậu - Én vàng Kiều Ngân được bổ nhiệm làm Giám đốc kênh Truyền hình Fashion TV tại Việt Nam

(TGĐA) - Chăm chỉ, kiên trì, nỗ lực và cố gắng suốt hành trình dài, Hoa hậu ...

Mi Ty

Photo: Milor Trần; Stylist: Kye Agency; Shoes: Stuart Weitzman, Casadei; Make-up: Quân Nguyễn; Hair: Pu Lê; Costume: Chung Thanh Phong