Kiều nữ Jessica Chastain chào đón con gái đầu lòng

(TGĐA) – Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jessica Chastain vừa chào đón cô con gái đầu lòng ở tuổi 41.

kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long Amy Schumer xác nhận có thai trên Instagram
kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long Dakota Johnson phủ nhận tin đồn đang mang thai cùng nam ca sĩ Chris Martin

Jessica Chastain cùng chồng mình là Luca Passi De Preposulo kết hôn vào tháng 4 năm ngoái tại Italia sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của họ từng rất được truyền thông chú ý khi có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Emily Blunt, Anne Hathaway hay Édgar Ramírez.

kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long
Vợ chồng Jessica Chastain

Trước đó, ngôi sao phim Zero dark thirty tâm sự rằng mình không hề thích cuộc sống hôn nhân cho tới khi gặp được Luca. Cô chia sẻ:

“Tôi đã sợ hãi và được mọi người cảnh báo về một cuộc sống hôn nhân không hề dễ dàng nhưng hiện tại mọi thứ thật tuyệt vời đến mức không thể tin được”.

kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long
Cô đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Ngoài ra, Jessica cũng kể về lần đầu tiên gặp gỡ chồng mình:

“Khi lần đầu gặp tôi, anh ấy đã tinh ý biết tôi là người phụ nữ không thích hôn nhân nhưng bằng cách nào đó, anh ấy đã thay đổi suy nghĩ của tôi bằng sự ngọt ngào và dễ mến nhất”.

Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc này, chính là việc một bé gái kháu khỉnh ra đời ngày hôm qua, mang tên họ đầy đủ là Gian Luca Passi De Preposulo.

Người hâm mộ có thể đoán ra, trong quá trình quay bom tấn kinh dị IT 2 (Chú hề ma quái 2), Jessica đang mang thai và bộ phim cũng chỉ mới đóng máy được khoảng hơn hai tuần trước.

kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long
Phim IT 2 dự kiến ra mắt năm sau
kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long Biên kịch tiết lộ cái kết của ‘Chú hề ma quái 2’ sẽ vô cùng ‘đau đớn’
kieu nu jessica chastain chao don con gai dau long Phim ‘It - Chú hề ma quái’ – doanh thu tỉ lệ nghịch với kinh phí

Vũ Anh