Kikki Lê chính thức dừng tại top 7 chương trình 'Người mẫu Việt Nam'

(TGĐA) - Chặng đua chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã trở nên gây cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 7 thí sinh và đó cũng chính là 7 thí sinh mạnh nhất mùa giải All Stars. Tất cả cô gái đang tăng tốc cho chặng đua cuối cùng này.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'
kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Lại Thanh Hương luyến tiếc dừng chân tại Top 8 mùa giải 'All Stars'
kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa hai nàng Vietnam’s Next top model: Hương Ly - Ngọc Châu
kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp

Với chiến thắng đầy thuyết phục của mình ở tập 7, Kim Dung đã trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung và đã nhận được lời chúc mừng từ các thành viên khác trong nhà chung.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Đánh giá và phân loại

Những hoạt động ở nhà chung dường như đang diễn một cách bình thường cho đến khi tiếng chuông cửa vang lên và tất cả các thành viên ở nhà chung đã rất bất ngờ với sự xuất hiện của Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến. Kèm theo sự bất ngờ, các thí sinh cũng đã rất lo lắng và có phần sợ hãi vì sự xuất hiện này đã làm cho các thí sinh nhớ lại phần đánh giá và loại bất ngờ ở tập 2. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi top 7 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017 đòn chào sự xuất hiện của Giám đốc thời trang Phi Phi Hoàng và đối mặt với màn Make Over vô cùng thú vị.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Kim Dung

Với tư cách là thủ lĩnh nhà chung, Kim Dung sẽ có quyền chọn lựa diện mạo cho các thành viên khác trong nhà chung và đồng nghĩa, Kim Dung sẽ phải chọn ai phải cắt tóc ngắn? Chưa bao giờ thủ lĩnh nhà chung lại quyền lực đến như vậy, Kim Dung cảm giác như: “Quyền sinh sát nằm trong tay, chị thích ai thì chị cho người đó đẹp, còn không thích ai thì bye bye”. Với 7 nhân vật là những biểu tượng thời trang qua từng giai đoạn, họ là những người đã truyền cảm hứng rất nhiều cho thời trang. Bằng cách tạo ra những phong cách thời trang riêng của mình, họ đã trở thành những huyền thoại. Đó là: Marilyn Monroe, Madonna, Audrey Hepburn, Tyra Banks, Lady Gaga, CL (2NE1) và Katy Perry.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Nguyễn Hợp

Tuy biết Nguyễn Hợp không thích tóc ngắn nhưng người đầu tiên được thủ lĩnh nhà chung Kim Dung chỉ định cắt tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim lại chính là Nguyễn Hợp. Điều này đã khiến Nguyễn Hợp “câm phẫn và không thích Kim Dung một chút nào cả” và tỏ vẻ rất bất mản với sự chỉ định của thủ lĩnh Kim Dung. Hay Kim Dung đang tiến hành thuyết âm mưu của mình! Kikki Lê sẽ là thí sinh được chỉ định tiếp theo “makeover” theo hình ảnh của Marilyn Monroe. Người sẽ phải nhuộm da nâu và đi theo hình ảnh của Tyra Banks chính là Cao Thiên Trang. Cao Thiên Trang xác nhận rằng: “Đây không phải là Tyra Banks mà là Tyra Banh – Banh xác”. Thúy Dương chính là thí sinh được Kim Dung lựa chọn cho hình ảnh Audrey Hepburn. Nữ ca sĩ, rapper CL sẽ là hình ảnh “makeover” cho Chà Mi. Lady Gaga và Katy Perry sẽ là hình ảnh dành cho Kim Dung và Cao Ngân.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Cao Ngân

Khi các thí sinh biết mình chỉ hóa trang chứ không như những gì Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Giám đốc thời trang Phi Phi Hoàng “hù” ngày từ đầu thì dường như họ đã thở phào nhẹ nhõng. Với thử thách lần này, top 7 có 60 phút để hóa trang cho mình thành những nhân vật huyền thoại thời trang mà mình đã được chỉ định và các thí sinh sẽ chụp hình trên bàn nhảy Jumpoline. Không dừng ở đó, thử thách đã được nâng cấp hơn khi các thí sinh sẽ chụp hình cho nhau xoay vòng theo thứ tự và các bạn sẽ được trải nghiệm với vị trí mới đó chính là giám đốc sáng tạo.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Kikki Lê

Với hình tượng sexy và ba vòng nóng bỏng của Tyra Banks thì dường như nó đã quá “sai” đối với Cao Thiên Trang khi cô sở hữu ba vòng như “mấy em cấp 2, cấp 1” và Cao Thiên Trang đã thực sự bất lực với tạo hình của mình. Đeo trên mình là một đôi cánh khá nặng, Cao Thiên Trang phải liên tục “nhảy lên, nhảy xuống” trên bàn nhảy, điều này hạn chế rất nhiều trong phần tạo dáng của Cao Thiên Trang. Là một giám đốc sáng tạo, Chà Mi đã làm chưa tốt cũng như chưa góp sức của mình vào phần thể hiện của Cao Thiên Trang để có tấm hình đẹp nhất.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Chà Mi

Đến phần thi của Nguyễn Hợp trong tạo hình của Madonna thì cô cũng đã gặp không ít khó khăn để tạo ra cho mình những khoảnh khắc gợi cảm như Madonna. Cao Thiên Trang đã liên tục nhắc nhở, hướng dẫn Nguyễn Hợp trong cách tạo dáng nhưng điều này đã khiến cho Giám đốc hình ảnh không mấy hài lòng vì: “Cao Thiên Trang nói quá nhiều! Số lượng hình của Nguyễn Hợp đang rất ít”. Ở phần thử thách này, Nguyễn Hợp khá bị động và dường như mất đi bản lĩnh hằng ngày của cô ấy.

Kim Dung dường như đang tăng tốc cho mình khi liên tục bật nhảy tạo những dáng ngả người ra phía sau rất là khó và những dáng mạnh như tính cách của Lady Gaga – nhân vật mà Kim Dung đang hóa thân. Với lần đầu tiên trở thành Giám đốc sáng tạo, Nguyễn Hợp đã thực sụ lo sợ và cảm thấy có lỗi nếu không có tấm ảnh đẹp cho Kim Dung. Audrey Hepburn - Thùy Dương đã thừa nhận rằng thử thách này không hề dễ như mình tưởng và cô đã gặp không ít khó khăn khi phải “tập thể dục với chiếc đầm đuôi cá”. Thùy Dương là một người mẫu có cơ hội chụp hình với nhiều tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam nên việc trở thành giám đốc sáng tạo cho Cao Ngân không quá khó đối với cô. Thùy Dương đã hoàn thành xuất sắc trong vai trò mới khi đã rất nhiệt tình hướng dẫn cho Cao Ngân những dáng điển hình với tạo hình Katy Perry. Cao Ngân và Thùy Dương đã nhận được rất nhiều lời khen từ Giám đốc thời trang Phi Phi Hoàng về phần thể hiện của cả hai.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Thử thách của Kikki Lê

Sự hợp tác lần này của Kikki Lê và Cao Ngân đã không mấy thuận lợi khi họ đã xảy ra mâu thuẫn. Để cho Kikki Lê thể hiện được sự “sang trọng” của nhân vật Marilyn Monroe, Cao Ngân đã dùng phép so sánh giữa 15.000 đồng và 15.000 đô để cho Kikki Lê hiểu, nhưng, chính điều đó đã làm cho Kikki Lê rất khó chịu. Đối với phần thi của cô nàng CL- Chà Mi, để thể hiện được sự nổi loạn và cá tính của nhân vật mình hóa thân, Chà Mi cũng đã gặp không ý khó khăn khi xém ngã ra ngoài vì đã dùng lực nhảy khá mạnh và gương hơi hiền không mấy phù hợp với sự nổi loạn của CL. Nhưng càng về sau, Chà Mi đã thể hiện tối đa những gì mình đã có để cho ra những bức hình mạnh mẽ, cá tính và có sự nổi loạn trong đấy.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam
Đánh giá và phân loại

Qua thử thách lần này, top 7 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã có những bài học bổ ích về kiến thức lịch sử thời trang thông qua những huyền thoại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thời trang qua mọi thời đại, xây dựng hình ảnh cá nhân và đặc biệt hơn hết, các thí sinh đã có những trai nghiệm vô cùng thú vị và có cái nhìn tổng quát hơn giữa công việc người mẫu và một Giám đốc sáng tạo. Và từ đó họ sẽ rút ra được những bài học cho chính bản thân mình.

Sau buổi họp nhà chung vui vẻ, top 7 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã di chuyển đến một nơi vô cũng vắng vẻ, hoang vu. Cao Thiên Thiên đã ngồi sụp xuống và gương mặt của Chà Mi đã “không con giọt máu” nào khi nhận được đề bài từ Giám đốc sáng tạo Nam Trung là “Chụp hình trên không”. Mới vừa dứt lời xong, chiếc cần cẩu đã đưa Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến lên trên không.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam

Với thử thách lần này, các người mỗi sẽ phải đứng trên một khung sắt trong suốt được treo lơ lửng trên không với độ cao trên 15m – chiều cao của một toàn nhà 5 tầng. Thử thách chụp hình trên không là một thử thách rất được ưu chuộng tại Vietnam's Next top model và đó cũng chính là “nổi ám ảnh” của rất nhiều thí sinh. Ở thử thách này, đòi hỏi các người mẫu phải vượt qua những nỗi sợ hãi, tiết chế chúng để tạo ra cảm xúc và thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao.

Sự tự tin và phấn khởi của mình đã giúp Kikki Lê không mấy sợ hãi khi phải chụp hình với độ cao trên 15 mét. Thế nhưng chính vì chiếc áo khá cồng kềnh của cô đã làm khó mình trong việc tạo dáng và bị giảm khảo Nam Trung nhắc nhở rất nhiều. Tuy đã tạo cho mình những khó và chưa ai làm nhưng những dáng đó lại không mấy đẹp mắt nên đã bị Nam Trung bắt đổi dáng. Càng về sau Kikki Lê đã khá loay hoay để tìm cho mình tấm hình đẹp nhất.

Ở phần đánh giá và loại, Kim Dung khẳng định mình có tấm hình đẹp là do những nổ lực của mình và sự may mắn có một chiếc váy đẹp cũng đã cản trở không ít phần trong phần thể hiện. Giám khảo Nam Trung đã cảm thấy vô cùng hấp dẫn với phần thể hiện của Kim Dung. Kim Dung đã liên tục chiến thắng hai tuần liền và tiếp tục giữ cho mình vị trí thủ lĩnh nhà chung.

Cao Ngân đã làm giám khảo Nam Trung khá bất ngờ vì cách xử lý cái áo bốn tay và đặc biệt Cao Ngân đã biết xử lý cơ thể của mình cộng thêm bộ trang phục tạo nên một kết cấu rất đẹp và điều này đã giúp Cao Ngân về với vị thứ hai. Với phần thể hiện không quá xuất sắc cùng gương mặt hoảng hốt đã khiến cho Thùy Dương về thứ ba.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam

Về thứ tư đó chính là Cao Thiên Trang, cô đã có cho mình một bức khiến Nam Trung rất thích từ ánh mắt đến cách tạo dáng nhưng giá như Cao Thiên Trang tinh tế hơn thì bức hính sẽ đẹp hơn rất nhiều. Vì nổi sợ độ cao quá lớn nên Chà Mi là thí sinh về áp chót – thứ 5. Kikki Lê và Nguyễn Hợp là hai đối thủ ngang tài ngang sức khi cả hai bức hình của hai bạn đều đẹp và đều vướn phải những lỗi căn bản như Nguyễn Hợp có một bức hình không có cảm xúc, Kikki Lê có một bức hình mất góc mặt và khủy tay chỉa vào ống kính đã làm cho cả hai đứng trước nguy cơ bị loại.

Và Kikki Lê có số điểm thấp hơn Nguyễn Hợp nên có nghĩa Kikki Lê chính là thí sinh phải dừng chân tiếp theo tại chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017. Thế nhưng, kết quả này đã khiến cho Cao Thiên Trang và Thùy Dương không phục.

Hành động trả lại hình cho ban tổ chức và cùng nhau ra về đã làm cho Host Trương Ngọc Ánh cảm thấy không hài lòng. Và đây cũng chính là lần đầu tiên Host Trương Ngọc Ánh tức giận: “Cái hành động và ứng xử của các bạn nhất là Cao Thiên Trang rất kém…vậy em có xứng đáng bước tiếp vào vòng trong hay không! Em làm tôi quá thất vọng không thể để cảm xúc cá nhân chi phối như vậy được!” Dường như Cao Thiên Trang đang quá xem thường đối thủ như những gì Giám đốc sáng tạo Nam Trung chia sẻ. Sau hồi phán xử của Host Trương Ngọc Ánh, Thùy Dương và Cao Thiên Trang đã quyết định tiếp tục cuộc thi.

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam

Tập 8 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã khép lại với sự tiếc nối khi phải chia tay Kikki Lê. Ngôi vị Quán quân ngày càng gần, đồng ngĩa các thí sinh đã tăng tốc và sự cạnh tranh sẽ bắt đầu khốc liệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn top 6 xuất sắc nhất. Và ai sẽ phải dừng chân tiếp theo trên chặng đua chinh phục ngôi vị Quán quân? Hãy đón xém tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model All Stars 2017 được phát sóng lúc 20h00 thứ Bảy 19/8 trên kênh VTV3.

Video tập 8 (full) Vietnam's Next top model All Stars 2017:

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'

(TGĐA) - Liên tục đối diện với những thử thách khó khăn, dường như các ...

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Lại Thanh Hương luyến tiếc dừng chân tại Top 8 mùa giải 'All Stars'

(TGĐA) - Lại Thanh Hương là cái tên dừng lại tiếp theo trong tập 7 ...

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Cao Thiên Trang từng bị bạn bè cách ly vì… quá xấu!

(TGĐA) - Vừa qua, Thùy Dương và Cao Thiên Trang đã cùng dắt tay nhau đến tham dự buổi ...

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Á quân Next top Tuyết Lan hóa nữ thần Hestia

(TGĐA) - Triển lãm cưới Marry Wedding Day đã khẳng định được uy tín qua nhiều năm ...

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa hai nàng Vietnam’s Next top model: Hương Ly - Ngọc Châu

(TGĐA) - Mới đây, sự kiện Pyjama Party đã diễn ra trong không gian ấm ...

kikki le chinh thuc dung tai top 7 chuong trinh nguoi mau viet nam Thanh Hằng từ chối làm HLV The Face, chưa biết có trở lại với Next Top hay không

(TGĐA) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã có câu trả lời chính thức về việc ngồi ...

Mi Ty