Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

(TGĐA) - Là người đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc từ lúc khó khăn tới khi sự nghiệp được “vực dậy” sau bạo bệnh, cựu siêu mẫu Kim Cương đã có những chia sẻ về hành trình tìm lại đam mê của chồng gây chú ý.

Ưng Hoàng Phúc tràn đầy năng lượng trong MV 'Khép mi trong đêm' Ưng Hoàng Phúc tràn đầy năng lượng trong MV 'Khép mi trong đêm'
'Khu vườn thanh âm': Thu Thủy phản ứng 'lạ' khi bị Phương Thanh hỏi về tin đồn tình cảm với Ưng Hoàng Phúc 'Khu vườn thanh âm': Thu Thủy phản ứng 'lạ' khi bị Phương Thanh hỏi về tin đồn tình cảm với Ưng Hoàng Phúc

Tập 5 chương trình Khu vườn thanh âm với chủ đề Đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc với sự góp mặt của “chủ nhân” đêm nhạc và các nghệ sĩ khách mời Phương Thanh, Thu Thủy, Hamlet Trương đã đưa khán giả du hành về những ký ức thanh xuân.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Nhắc đến Ưng Hoàng Phúc khán giả không thể nào không nhắc tới người phụ nữ đứng sau, giúp anh vực dậy sau nghịch cảnh bệnh tật đó là bà xã Kim Cương. Luôn đồng hành cùng ông xã ở các buổi ghi hình, cựu siêu mẫu chăm lo từng chút cho chồng để anh xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh điển trai nhất, thoải mái nhất và chỉn chu nhất. Không chỉ thế, con gái nhỏ của Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt tại hậu trường để xem và cổ vũ ba hát. Đứng trên sân khấu, khoảnh khắc Ưng Hoàng Phúc cười tươi “roi rói” khi nghe thấy tiếng con gái giơ tay gọi ba phía dưới khiến người xem hạnh phúc lây.

Tại hậu trường Khu vườn thanh âm, nhắc đến quyết định từ bỏ đam mê và hào quang của nghề người mẫu để lui về sau hỗ trợ chồng, Kim Cương khẳng định chưa bao giờ hối hận về quyết định đó dù nhiều lúc nhớ nghề.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Theo chia sẻ của cựu siêu mẫu Kim Cương, cô biết tới Ưng Hoàng Phúc từ năm 2012 và tới cuối năm thì cả hai chính thức quen nhau. Lúc đầu gặp gỡ, Kim Cương chỉ nghĩ đối phương là thần tượng của mình nên mình mới thích. “Lúc đó Kim Cương chỉ nghĩ idol thích mình thì tại sao mình không thích lại”, bà xã Ưng Hoàng Phúc cho hay.

Thời điểm đó cựu siêu mẫu Kim Cương cũng được nhiều chàng trai theo đuổi, săn đón nhưng cô không có tình cảm. Và khi yêu Ưng Hoàng Phúc, cô mới nhận ra anh không giống như suy nghĩ của mình mà anh có rất nhiều gánh nặng, rất nhiều nỗi lo như: kinh tế kém, bệnh thoát vị đĩa đệm hành hay là trụ cột chính của gia đình. Với tình thương mỗi ngày một lớn, Kim Cương đã quyết muốn ở bên đồng hành và giúp người yêu vượt qua khó khăn. “Lúc đầu tôi chỉ nghĩ yêu anh Phúc như một cuộc dạo chơi nhưng khi vào rồi mới biết có quá nhiều thứ mình cần sắp xếp, dọn dẹp”, bà xã Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Nhớ về khoảng thời gian mới quen nhau, bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Thời điểm mới yêu nhau rất gian nan, tôi bị fan của anh Phúc tấn công rất nhiều, kinh khủng lắm. Họ cứ nghĩ anh Phúc là hào quang rực rỡ lắm và nói tôi không xứng tầm với anh. Thời điểm đó con riêng của tôi cũng đã được 3 tuổi rồi nên fan của anh không chấp nhận khiến tôi bị áp lực rất khủng khiếp”. Lúc đó, Ưng Hoàng Phúc đã cho cô một niềm tin rằng mình đang sống cho mình chứ không phải sống cho người khách và việc khán giả thương mình hay quay lưng với mình là chuyện bình thường.

Thời điểm 2014 – 2015 là thời điểm rất tồi tệ với anh Phúc, dù Kim Cương vẫn nhận show cho người yêu tham gia nhưng về sau bệnh ngày càng nặng, cơn đau càng lúc càng dữ dội cho tới lúc không thể nhận show được nữa. Kim Cương nói thêm: “Lúc đó tiền không có, sự nghiệp thì bấp bênh, các nghệ sĩ đàn em thì phát triển ‘vượt mặt’. Không phải Kim Cương và anh Phúc ghen tỵ nhưng có những người là học trò của mình mà giờ họ thành công ‘qua mặt’ cả mình nên khiến anh Phúc cũng nghĩ ngợi nhiều. Lúc đó anh chỉ nằm ở nhà thôi vì bệnh nặng quá rồi. Kim Cương thấy được sự bế tắc và tủi thân của anh. Lúc đó anh Phúc nói ‘Nếu mà chết được thì chết luôn cho rồi chứ để vậy phiền tới Kim Cương’. Nhưng Kim Cương luôn ở bên động viên anh nghĩ tích cực lên và chắc chắn mọi chuyện sẽ tốt hơn”. Với tình thương mãnh liệt và niềm tin vào chuyện “ở hiền sẽ gặp lành” và không bỏ cuộc trong hành trình chạy chữa, bà xã của Ưng Hoàng Phúc đã ở bên động viên, đồng hành cùng chồng vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Cuối năm 2015, Ưng Hoàng Phúc may mắn tìm được phương pháp điều trị bệnh cho mình và dần giúp anh lấy lại sức khỏe, phong độ và quay trở lại với nghệ thuật. Lúc này, không còn “ông bầu” Quang Huy bên cạnh nên mọi chuyện liên quan đến hỗ trợ cho giọng ca Thà rằng như thế quay trở lại sân khấu đều do một tay Kim Cương tính toán. Bà xã Ưng Hoàng Phúc thừa nhận do thời điểm đó không có kinh nghiệm làm nghệ thuật nên những sản phẩm mà chồng phát hành thời điểm đó không được hay. “Nhạc của anh Phúc ở thời điểm 2014, 2015 nghe rất tệ, giờ xem lại chắc ghê chết luôn. Kim Cương không có kinh nghiệm, người ta gửi bài mình thấy ổn thì nhận hát thôi chứ mình đâu biết khán giả muốn nghe gì”, bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Sau nhiều năm làm và tích góp kinh nghiệm, giờ đây bà xã của Ưng Hoàng Phúc đã tự tin có thể đứng sau hỗ trợ tốt cho chồng về mọi mặt từ những chuyện sau cánh gà như trang phục, ăn uống cho tới những việc quan trọng hơn như ngoại giao, nhận show, làm nhạc cho chồng. Và thành công của 2 đêm liveshow Tái sinh (2018) và liveshow Chạm (2022) đã chứng minh được điều đó.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Nói về liveshow Tái sinh – đây như cột mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của một tượng đài âm nhạc 8x, 9x. Là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ cho chồng tỏa sáng trên sân khấu, Kim Cương cũng không khỏi bất ngờ trước thành công của đêm nhạc. Cựu người mẫu cho biết khi thực hiện liveshow đó, cô không có kế hoạch gì, chỉ muốn làm nên cứ thế làm thôi. Lúc đó Kim Cương đã nhờ “ông bầu” Quang Huy tư vấn vì anh là người hiểu âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc nhất. Nhưng thời điểm đó, vì quá bận với việc công ty khiến đàn anh không thể tham gia hỗ trợ được nhiều cho dự án này.

Đền đáp lại những nỗ lực của Kim Cương cũng như nghị lực của Ưng Hoàng Phúc, đêm nhạc đã diễn ra thành công mỹ mãn, khán giả đến chật kín khán phòng “Liveshow Tái sinh khán giả đến rất đông và lúc đó tôi không biết vì sao khán giả lại tới đông như vậy trong khi buổi ngày trong phòng bán vé không có một bóng người tới mua. Tối đó anh Phúc được thăng hoa trên sân khấu chứ đâu biết Kim Cương đã ‘nát bét’ bên trong hậu trường vì phải lo đủ mọi chuyện. Nhưng hôm đó Kim Cương hạnh phúc vì điều mình làm được”, bà xã Ưng Hoàng Phúc bộc bạch.

Kim Cương tiết lộ Ưng Hoàng Phúc từng nghĩ quẩn vì sợ mình làm ảnh hưởng đến tương lai của vợ

Khi được hỏi về hình ảnh của một Ưng Hoàng Phúc đời thương, Kim Cương cũng thẳng thắn cho biết ngay từ đầu cô đã xác định lấy một người nghệ sĩ nổi tiếng thì không được đòi hỏi nhiều rằng họ cũng hoàn hảo trong cuộc sống gia đình. Thế nhưng, Kim Cương hạnh phúc cho biết ông xã ở nhà cũng là một người cha, người chồng rất tuyệt vời. Cô nói thêm: “Với con riêng của Kim Cương anh Phúc cũng thương như con ruột của anh, không hề có sự phân biệt. Anh Phúc đích thực là ông bố bỉm sữa vì ngày nào anh Phúc cũng đảm nhận nhiệm vụ pha sữa cho con và làm cực kỳ đúng giờ”.

Chương trình Khu vườn thanh âm phát sóng lúc 19h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

'La cà hát ca': Ưng Hoàng Phúc 'tá hỏa' với sự sắp xếp của ekip, Jun Phạm bồi hồi tái hiện ký ức ấm áp về bố 'La cà hát ca': Ưng Hoàng Phúc 'tá hỏa' với sự sắp xếp của ekip, Jun Phạm bồi hồi tái hiện ký ức ấm áp về bố

(TGĐA) - Tập 3 La cà hát ca khiến người xem "hoảng vía" vì Ưng ...

'Khu vườn thanh âm': Thu Thủy phản ứng 'lạ' khi bị Phương Thanh hỏi về tin đồn tình cảm với Ưng Hoàng Phúc 'Khu vườn thanh âm': Thu Thủy phản ứng 'lạ' khi bị Phương Thanh hỏi về tin đồn tình cảm với Ưng Hoàng Phúc

(TGĐA) - Là khách mời đặc biệt trong Đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc, ca ...

Mi Ty