Kim Sae Ron đầu quân công ty giải trí YG

(TGĐA) - Sau Choi Ji Woo, Cha Seung Won, Kim Hee Ae, Kang Dong Won, Gu Hye Sun, Lee Jong Seok và hàng chục cái tên lớn khác, công ty giải trí YG tiếp tục "bành trướng" đội ngũ diễn viên của mình với diễn viên nhí tài năng Kim Sae Ron. 

kim sae ron dau quan cong ty giai tri yg
Kim Sae Ron vừa chính thức ra nhập công ty giải trí YG Entertainment

Kim Sae Ron sẽ ký hợp đồng với YG-Entertainment sau khi kết thúc hợp đồng với Fantagio (công ty của nam diễn viên - đạo diễn Ha Jung Woo).

Kim Sae Ron là một trong những viên ngọc quý trong rừng diễn viên nhí Hàn Quốc. Đóng phim từ năm 9 tuổi, nổi tiếng qua những bộ phim như A brand new life (2009) và The man from nowhere (2010), cô bé được xem là "thần đồng diễn xuất". Thậm chí nhiều diễn viên lớn tuổi phải "nể sợ" cô bé.

Gần đây Kim Sae Ron vừa mới hoàn thành vai diễn trưởng thành đầu tiên trong phim truyền hình Chiếc gương của phù thuỷ cùng với nam diễn viên Yoon Si Yoon hơn cô bé tận 14 tuổi. Em cũng đang là MC cho chương trình âm nhạc Music Core của đài MBC.

kim sae ron dau quan cong ty giai tri yg
Dàn diễn viên mà YG Entertainment hiện đang quản lý

Về YG-Entertainment: đây là một trong những "ông lớn" trong làng giải trí Hàn Quốc. Đứng đầu là giám đốc Yang Hyun Suk, người từng được so sánh với vua Midas - hàng loạt nhóm nhạc và thần tượng nổi tiếng hiện nay đã được ông đào tạo: Big Bang, 2NE1, Psy, Lee-Hi. Những năm gần đây YG liên tục mời gọi nhiều diễn viên thực lực đầu quân vào công ty của mình. Ban đầu, YG chỉ quản lí vài diễn viên như Yoo In Na và Gu Hye Sun nhưng hiện nay YG là nhà của hơn 30 nghệ sĩ trong đó có nhiều cái tên "khủng" như Choi Ji Woo, Cha Seung Won, Lee Jong Seok, Kang Dong Won, và Kim Hee Ae.

An Trần