Kim Tae Hee muốn sinh con gái trong tương lai

(TGĐA) - Kim Tae Hee - mỹ nhân không dao kéo của xứ Hàn đã chia sẻ trong chương trình truyền hình thực tế Siêu nhân trở lại (Superman returns) rằng cô có dự định sinh con gái sau này.

kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
Kim Tae Hee vừa tiết lộ mong muốn sinh con gái trong tương lai

Vào ngày 11/12, trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế dành cho gia đình Superman returns, nam diễn viên Lee Bum Soo (On Air, The beauty inside) đã dẫn con của mình đến buổi kí tặng dành cho người hâm mộ. Sau đó ba bố con đã đi gặp nữ diễn viên Kim Tae Hee để tặng quà cho cô.

Hai bé So Eul và Dal Eul, con của Lee Bum Soo đã chuẩn bị cho Kim Tae Hee một món quà và còn khen rằng nữ diễn viên quá xinh đẹp. Có vẻ như Kim Tae Hee cũng rất thích trẻ con khi đã đùa giỡn với 2 nhóc tỳ khá lâu.

kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
Nam diễn viên Lee Bum Soo và 2 con So Eul và Dal Eul trong chương trình Superman returns
kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
Ba bố con đã tới thăm Kim Tae Hee và có vẻ cô nàng rất thích trẻ con
kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
Trong chương trình, Kim Tae Hee tiết lộ về mong muốn có con gái trong tương lai

Sau đó Lee Bum Soo đã hỏi kế hoạch sinh con của Kim Tae Hee và cô nàng trả lời, "Có lẽ bố mẹ em đã rất vất cả, nhưng em rất thích khi đã trưởng thành cùng nhiều anh chị em. Ngày xưa em thích có con trai, nhưng giờ em lại muốn có con gái để có thể trò chuyện như bạn bè với bé".

Hiện cô nàng đang hẹn hò với ca sĩ/diễn viên Bi (Rain), mặc cho nhiều tin đồn rằng cả hai đã chia tay, có vẻ như tình cảm của cặp đôi nổi tiếng vẫn còn rất vững chắc, liệu cả hai đã có kế hoạch kết hôn và sinh con?

kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai
Kim Tae Hee hẹn hò cùng Bi Rain đã lâu, không biết bao giờ họ mới kết hôn và sinh con đây?

Cuối cùng So Eul, con gái của Lee Bum Soo nói rằng bé muốn mời Kim Tae Hee về nhà chơi và còn hôn lên má của nữ diễn viên. Còn Da Eul thì im re cho đến tận phút cuối và nói rằng, "Con tưởng cô nói rằng cô sẽ đến chơi chứ!", làm mọi người bật cười.

Superman returns là chương trình truyền hình thực tế của đài KBS2. Những ông bố nổi tiếng sẽ chăm sóc con của mình trong 48 giờ trong khi vợ "đình công" nghỉ ngơi mà không được phép nhận bất kì trợ giúp nào. Những ông bố nổi tiếng từng tham gia chương trình gồm có ca sĩ Tablo, nam diễn viên Song Il Gook (Truyền thuyết Jumong), Ki Tae Young (chồng nữ diễn viên Eugene)... Con trai và con gái của Lee Bum Soo hiện nay được khá nhiều người yêu thích. Cũng trong tập này, 2 siêu quậy này còn được gặp nam diễn viên Jang Jong Gun và nữ diễn viên Han Ji Min.
kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai Gặp lại ông hoàng rating Joo Won và mỹ nhân Kim Tae Hee trong Thiên tài lang băm

(TGĐA Online) - Sau siêu phẩm Hậu duệ mặt trời, HTV2 tiếp tục giới thiệu ...

kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai Kim Tae Hee và những chia sẻ mới nhất

(TGĐA Online) - Có thể bạn biết đến một Kim Tae Hee mạnh mẽ, cá ...

kim tae hee muon sinh con gai trong tuong lai Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - hai phong cách khác nhau của cái đẹp

(TGĐA Online) - Không chỉ có vẻ đẹp mà nhiều người cho rằng còn đẹp ...

An Trần