Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime

(TGĐA) - Kênh truyền thông Variety đưa tin hai ngôi sao Park Hae Soo và Kim Tae Hee sẽ góp mặt trong dự án Butterfly sắp ra mắt của Amazon Prime.

Kim Tae Hee lột xác trong phim mới 'Lies Hidden in My Garden' Kim Tae Hee lột xác trong phim mới 'Lies Hidden in My Garden'
Sao Hàn đẹp nhất trong mắt fan Nhật: Không phải Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo, số 1 là ai? Sao Hàn đẹp nhất trong mắt fan Nhật: Không phải Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo, số 1 là ai?

Kênh truyền thông Variety mới đây đã đưa thông tin độc quyền về dự án sắp ra mắt của Amazon Prime Butterfly, công bố những ngôi sao mới sẽ góp mặt trong bộ phim.

Những sự bổ sung mới bao gồm Park Hae Soo và Kim Tae Hee, những người chuẩn bị tham gia bộ phim kinh dị về gián điệp lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết đồ họa cùng tên của BOOM! Studios. Được sáng tác bởi Arash Amel, với sự đồng sáng tác của Marguerite Bennett và minh họa của Antonio Fuso và Stefano Simeone, bộ truyện đã thu hút được sự chú ý với đơn đặt hàng sáu tập từ Prime Video sau khi được bật đèn xanh vào tháng 5/2023.

Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime
Park Hae Soo và Kim Tae Hee sẽ góp mặt trong dự án Butterfly sắp ra mắt của Amazon Prime

Câu chuyện xoay quanh David Jung (do Daniel Dae Kim thủ vai), một cựu đặc vụ tình báo Mỹ bí ẩn đang cư trú tại Hàn Quốc. Cuộc sống của anh có một bước ngoặt đầy biến động khi hậu quả của một quyết định trong quá khứ của anh bất ngờ xuất hiện, khiến anh bị truy đuổi bởi Rebecca (do Reina Hardesty thủ vai), một đặc vụ trẻ được giao nhiệm vụ loại bỏ anh.

Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime
Câu chuyện xoay quanh David Jung (do Daniel Dae Kim thủ vai), một cựu đặc vụ tình báo Mỹ bí ẩn đang cư trú tại Hàn Quốc

Park Hae Soo, nam diễn viên tài năng được cả thế giới ca ngợi với vai Sang Woo trong loạt phim cực kỳ nổi tiếng của Netflix Squid Game, sẽ xuất hiện trong dự án mới này. Diễn xuất của anh trong Squid Game đã mang về cho anh một đề cử Emmy cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim truyền hình. Anh cũng được công nhận vì những đóng góp của mình cho các dự án như Prison Playbook, Chimera, Money Heist: KoreaRuthless Operation.

Kim Tae Hee ra mắt với vai trò người mẫu nhưng sau đó, nổi tiếng nhờ màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nấc thang lên thiên đường. Sự nghiệp của cô còn thăng hoa hơn nữa khi xuất hiện trong các dự án như Forbidden Love, Love Story in Harvard cùng với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Iris Lies Hidden In My Garden.

Kim Tae Hee và Park Hae Soo tham gia dự án 'Butterfly' của Amazon Prime
Hiện chưa rõ vai trò của hai ngôi sao trong phim
Kim Tae Hee xuất hiện rạng rỡ lần đầu tiên sau khi sinh con Kim Tae Hee xuất hiện rạng rỡ lần đầu tiên sau khi sinh con
'Lies Hidden in My Garden' của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon khiến khán giả 'lú não' 'Lies Hidden in My Garden' của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon khiến khán giả 'lú não'

Linh Trần

AllKpop