Kim Woo Bin: 'Tôi hoang mang khi biết mình chỉ sống được 6 tháng!'

(TGĐA) - Bên nhau 9 năm, tin tức Kim Woo Bin phát hiện bệnh ung thư vẫn là tin tức đau buồn nhất trong cuộc tình của cặp đôi.

Mãi mới được thấy Kim Woo Bin - Shin Min Ah đóng chung phim, nhưng sao lại không được yêu nhau thế này Mãi mới được thấy Kim Woo Bin - Shin Min Ah đóng chung phim, nhưng sao lại không được yêu nhau thế này
Người hâm mộ nể phục vì Kim Woo Bin chiến thắng ung thư, trở lại mạnh mẽ trong phim mới Người hâm mộ nể phục vì Kim Woo Bin chiến thắng ung thư, trở lại mạnh mẽ trong phim mới

Vào ngày 16, Kim Woo Bin đã xuất hiện trong chương trình Salty Brother do Shin Dong Yup dẫn dắt, chia sẻ thẳng thắn về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của mình.

Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017 và được tuyên bố khỏi bệnh vào năm 2019. Shin Dong Kyu (bạn diễn trong loạt phim Officer Black Bel của Netflix) đã chia sẻ về mức độ ngạc nhiên của anh trước khả năng che giấu nỗi đau của Kim Woo Bin. Anh nói rằng: "Woo Bin không bao giờ thể hiện sự đau khổ của mình, điều đó thực sự gây sốc".

Kim Woo Bin: 'Tôi  hoang mang khi biết mình chỉ sống được 6 tháng!'

Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, bao gồm cả hóa trị và xạ trị, Kim Woo Bin thừa nhận rằng việc nghe tin anh chỉ còn sống được sáu tháng khiến anh vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi.

Mặc dù lo sợ, Kim Woo Bin không bận tâm đến suy nghĩ không thể vượt qua căn bệnh của mình. Anh ấy nói rằng anh ấy coi tình hình của mình là một cơ hội và tiếp tục tập trung trong quá trình điều trị.

Kim Woo Bin mô tả tình trạng của mình như một khoảng thời gian mà ông trời ban tặng cho anh để "suy ngẫm và dành thời gian cho gia đình" sau hơn mười năm không được nghỉ ngơi kể từ khi ra mắt. Anh thừa nhận sự ủng hộ mà anh nhận được từ những người thân yêu, nói rằng, mặc dù phải vật lộn với việc điều trị, sự ủng hộ và cầu nguyện mà anh nhận được vì hồ sơ công khai của mình đã có tác động thực sự.

Kim Woo Bin: 'Tôi  hoang mang khi biết mình chỉ sống được 6 tháng!'

Quan điểm tích cực của anh đã góp phần vào quá trình hồi phục nhanh chóng, điều này thậm chí còn khiến các chuyên gia y tế ngạc nhiên. Anh bày tỏ mong muốn chia sẻ lòng biết ơn và sự ủng hộ của mình với những người khác, mô tả đó là "nhiệm vụ của trái tim" và lưu ý rằng cần phải có lòng can đảm để bày tỏ cảm xúc của mình, đặc biệt là với cha mẹ.

Việc Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng ngay sau khi công khai mối quan hệ với Shin Min Ah vào năm 2015 đã nhận được sự đồng cảm rộng rãi. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc của Shin Min Ah và sự hỗ trợ của những người xung quanh, anh đã được tuyên bố khỏi bệnh vào năm 2019.

Công ty quản lý của Kim Woo Bin, AM Entertainment, gần đây đã quyên góp 100 triệu won cho Trung tâm y tế Seoul Asan để hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kim Woo Bin được biết đến với những đóng góp từ thiện hàng năm cho các bệnh nhi ung thư.

Tương tự như vậy, Shin Min Ah đã quyên góp khoảng 300 triệu won cho Trung tâm Y tế Seoul Asan và các tổ chức khác vào năm ngoái. Những nỗ lực từ thiện liên tục của cô đã đưa tổng số tiền quyên góp của cô lên hơn 3.7 tỷ won. Cặp đôi ngôi sao, Kim Woo Bin và Shin Min Ah, tiếp tục được ngưỡng mộ vì tình yêu bền chặt và những nỗ lực từ thiện của họ, nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Kim Woo Bin chia sẻ hành trình chống lại ung thư: 'Tôi sợ hãi vô cùng!' Kim Woo Bin chia sẻ hành trình chống lại ung thư: 'Tôi sợ hãi vô cùng!'
Người hâm mộ nể phục vì Kim Woo Bin chiến thắng ung thư, trở lại mạnh mẽ trong phim mới Người hâm mộ nể phục vì Kim Woo Bin chiến thắng ung thư, trở lại mạnh mẽ trong phim mới

Linh Trần

KBIZoom