Kim Yoo Jung lo lắng cảnh hôn với Park Bo Gum

(TGĐA Online) - Không ai lại không xao động và hồi hộp khi đứng trước Park Bo Gum - nam tài tử đang làm mưa làm gió khắp châu Á với vai diễn thế tử Lee Young đầy ấn tượng của mình trong bộ phim Mây hoạ ánh trăng gần đây. Kim Yoo Jung cũng không ngoại lệ, mặc dù cô nàng cũng nổi tiếng không kém Park Bo Gum và có thâm niên diễn xuất hơn 10 năm mặc dù chỉ vừa bước qua tuổi 17. Cô nàng vừa tiết lộ lí do hài hước cô cảm thấy lo lắng trong cảnh hôn với chàng diễn viên điển trai. 

kim yoo jung lo lang canh hon voi park bo gum Park Bo Gum: Lời chào tuổi 24

Sau khi kết thúc với tỷ xuất người xem cao ngất ngưởng và mặc dù được nhiều khán giả yêu thích, Mây họa ánh trăng (Moonlight drawn by clouds) cũng nhận ít nhiều chỉ trích về những cảnh hôn trong phim giữa hai diễn viên chính cách nhau đến 6 tuổi và cô nàng Kim Yoo Jung vẫn chưa trưởng thành. Ấy vậy mà, khoảng cách tuổi tác không phải là lí do khiến cô nàng lo lắng khi thực hiện cảnh hôn với Park Bo Gum. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Yoo Jung cho biết cô nàng lo lắng về trang phục của mình hơn là việc phải quay cảnh hôn nhau.

kim yoo jung lo lang canh hon voi park bo gum
Kim Yoo Jung cho biết, cảnh quay này đối với cô khá là "kỳ cục"
kim yoo jung lo lang canh hon voi park bo gum
Kim Yoo Jung lo lắng về trang phục của mình hơn là việc phải quay cảnh hôn nhau
Mây họa ánh trăng xoay quanh sự thay đổi và trưởng thành của Hoàng Thái Tử Lee Young (Park Bo Gum đóng) và tình cảm của anh với cô gái tên là Hong Ra On (Kim Yoo Jung đóng), một người nữ cải trang thành nam hoạn quan. Theo thống kê mới công bố, phân đoạn hôn môi lãng mạn giữa hai nhân vật chính thái tử Lee Young và thái giám “nữ cải nam trang” Hong Ra On nhận được nhiều lượt xem nhất.

Kim Yoo Jung cho biết, do trong phim, cô đóng vai nữ cải nam trang, trong cảnh hôn nhau đầu tiên giữa hai nhân vật, cũng là cảnh thế tử bày tỏ tình cảm của mình với Ra On, cả hai diễn viên đều mặc trang phục cổ trang nam và cả búi tóc nam thời Joseon. Cô nàng cho rằng cảnh quay này đối với cô khá là "kỳ cục".

Xem Video cảnh Park Bo Gum và Kim Yoo Jung hôn nhau:

Còn đây, là video hậu trường nụ hôn của họ:

kim yoo jung lo lang canh hon voi park bo gum Park Bo Gum: Lời chào tuổi 24

(TGĐA) - Một người hai mươi bốn tuổi được xem là còn trẻ nhưng không ...

An Trần