'King of Rap': Nghẹt thở với những trận đấu nhóm gay cấn

(TGĐA) - Tập 5 của chương trình đã lên sóng vào tối thứ bảy ngày 5/9 với nhiều nhóm đấu "tử thần".

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can Á hậu Kiều Loan quyết tâm giành chiến thắng tại 'King Of Rap'
king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can ‘King of Rap' tập 1: Ấn tượng Kiều Loan với màn rap 3 miền

Nhóm đấu trẻ tuổi nhiệt huyết

Mở đầu chương trình, nhóm đấu của Nhật Hoàng - Captain - D.BLUE - Kenji - Slick khiến người xem phấn khích. Đây không chỉ là bảng đấu hội tụ phần lớn các rapper trẻ tuổi và có sức chiến đấu cao mà còn sở hữu nhan sắc "cực phẩm". Cả năm anh chàng đều sở hữu lượng fan đông đảo từ trước khi tham gia King of Rap, đặc biệt là Nhật Hoàng và Kenji đã tạo nhiều ấn tượng trong tập 1 - Vòng audition tại TP.HCM.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can

Phần trình diễn của cả nhóm đấu được giám khảo BigDaddy đánh giá cao về sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị và khả năng trình diễn ấn tượng. Mỗi thí sinh bên cạnh việc hoàn thành tốt phần thi cá nhân cũng hỗ trợ hết mình cho đối thủ tạo nên một màn trình diễn lớn tràn đầy năng lượng.

Sau màn thảo luận cân não, Lil Shady là người nắm trọng trách khó khăn khi phải tuyên bố kết quả ai là người đi tiếp và ai sẽ phải dùng chân. Bốn nhân tố được tiếp tục đồng hành với King of Rap 2020 là Kenji với 33 like (33 triệu đồng), D.BLUE 7 like (7 triệu đồng), Captain nhận 6 like (tương đương với 6 triệu đồng) và cuối cùng là Nhật Hoàng với 5 like (5 triệu đồng).

Nhóm đấu sừng sỏ miền Bắc

Khép lại nhóm đấu đầu tiên, kế tiếp cũng là một nhóm đấu với nhiều cái tên sừng sỏ như Hoàng Đảo Chủ, Mas, RIGHT, King Kudo được biết đến nhiều ở giới hiphop khu vực miền Bắc.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can

Nhóm đấu tưởng chừng không có nhiều đột phá lại khiến 4 vị mentor vô cùng bất ngờ vì màu sắc nổi bật rõ nét và chăm chút cẩn thận cho những vấn đề đã hội và đưa vào âm nhạc một cách hài hòa. Big Daddy dành lời khen cho cả 4 tiết mục nhờ vibe tươi vui, “mở màn đầy hùng hậu và kết thúc đầy màu sắc” là nhận định mà Datmaniac dành cho 4 gương mặt sáng giá trên sân khấu. RIGHT với flow new school ấn tượng đã chiếm được cảm tình lớn từ giám khảo LK. Mas có phần chuẩn bị bài hoàn hảo nhưng phần thể hiện trên sân khấu thì chưa đủ cháy và cần phải cố gắng hơn để phần trình diễn có thể cộng hưởng kéo mood cho người theo dõi.

Đặc biệt LK có lời khen khéo léo cho phần thể hiện của Hoàng Đảo Chủ và King Kudo khi nội dung của cả hai diễn ra liên tiếp và có sự gắn kết về nội dung, ý tưởng. Phần trình diễn của King Cudo gây ấn tượng không chỉ về nội dung mà còn cả phong cách trình diễn khiến, thậm chí giám khảo Lil Shady còn muốn anh chàng chỉ cho những điệu nhảy cuốn hút như vậy.

Nhóm đấu cảm xúc và nhiều màu sắc

Khai hỏa trong nhóm đấu là phần trình diễn của Linh Thộn, một nhân tố từng bị giám khảo LK thẳng tay loại hai lần trong vòng tuyển trọn. Đến sân khấu vòng đấu nhóm King of Rap 2020, Linh Thộn đã dành nhiều tâm huyết chăm chút lyric để show diễn toàn bộ kỹ năng cá nhân như một sự đền đáp với cơ hội thứ 2 của các vị giám khảo để góp mặt vòng đấu nhóm, chứng minh bản thân là nhân tố đầy tiềm năng trong đấu trường King of Rap.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can

Rapper được yêu thích Ngắn lựa chọn một màn trình diễn với những ngôn từ sâu sắc thể hiện sự trân trọng với gia đình và những người thân yêu, luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay khi ta khốn khó. Khuấy đảo sân khấu đang khá trầm lặng, VY Jacko hóa chàng badboy đa tình đuổi theo mỹ nhân chảnh chọe với những flow cuốn hút và giai điệu catchy.

Bất ngờ trước màn trình diễn của Ngắn, giám khảo kiệm lời Datmaniac cũng phải lên tiếng khen ngợi và chúc mừng anh chàng: “Trong phần trình diễn này không ngờ bài của Ngắn mang đến lại hay như vậy, bạn hát thực sự rất bứt phá khỉ giới hạn bản thân, và hai phần trình diễn mạnh mẽ của KN và Jacko cũng đã lựa chọn beat và phong cách diễn khá hợp lý”. Big Daddy tiếp tục dành lời khen cho phần trình diễn của Ngắn đồng thời có chút tiếc nuối vì KN nhảy không đẹp như những phần trước đó.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can

Đặc biệt LK dành sự tôn trọng và lời cảm ơn đầy xúc động với Linh Thộn vì đã góp mặt và có màn trình diễn đầy nhiệt huyết trên sân khấu vòng đấu nhóm King of Rap 2020, cho Mentor “lão đại” thấy được một cá tính mà anh mong muốn.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can
Huấn luyện viên

Hai thí sinh KN và PASSED không may mắn lại phải dừng chân và nhường quyền đi sâu cho VY Jacko, Ngắn và Linh Thộn. Linh Thộn với màn trình diễn thuyết phục vươn lên dẫn đầu nhóm đấu của mình với 27 like từ giám khảo khó tính LK, Lil Shady cũng chiêu mộ được “quân bài” Ngắn với màn rải ngân 14 triệu đồng trong quỹ tiền không còn dư giả. LK vét túi 9 like tương đương 9 triệu đồng cuối cùng để đầu tư vào thí sinh VY Jacko, đồng nghĩa với việc LK chính thức “phá sản” trước khi bước vào nhóm cuối cùng.

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can Á hậu Kiều Loan quyết tâm giành chiến thắng tại 'King Of Rap'

(TGĐA) - Tối 29/8, tập 4 King Of Rap - Thế giới Rap đã lên sóng ...

king of rap nghet tho voi nhung tran dau nhom gay can ‘King of Rap' tập 1: Ấn tượng Kiều Loan với màn rap 3 miền

(TGĐA) - Tối 1/8, tập 1 chương trình King Of Rap đã lên sóng truyền hình ...

Vũ Liên