'King the Land' thống trị phim ăn khách Netflix

(TGĐA) - King the Land bay cao trên bảng xếp hạng lượt xem toàn cầu của Netflix dù đã kết thúc, chứng tỏ sức hút vượt trội của cặp đôi Lee Jun Ho - YoonA.

'King the Land' kết thúc bằng đám cưới viên mãn  với rating kỷ lục 'King the Land' kết thúc bằng đám cưới viên mãn với rating kỷ lục
Khán giả tranh cãi về cái kết của 'King the Land' Khán giả tranh cãi về cái kết của 'King the Land'

Theo thông tin trang web chính thức Netflix TOP 10 đăng tải vào ngày 16/8, bộ phim truyền hình cuối tuần của JTBC King the Land đãđứng thứ 2 trong hạng mục truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu trong tuần từ ngày 7/8 đến ngày 13/8.

Trong khi đó, với thời gian xem tích lũy hơn 6.060 giờ xem, bộ phim tự hào giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng toàn cầu.

'King the Land' thống trị phim ăn khách Netflix

Ở tuần trước, King the Land giữ vị trí thứ 3 trong cùng hạng mục nhưng tuần này, phim vươn lên vị trí thứ 2, cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, bộ phim đã kết thúc vào ngày 6/8, vậy nên thành tích ấn tượng này đã một lần nữa chứng minh cho độ nổi tiếng cũng như hình ảnh của hai diễn viên chính Lee Jun Ho và YoonA.

Cũng theo Netflix TOP 10, King the Land đã giành được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lượt xem ở các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Singapore, Bolivia, Colombia, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Guatemala, Peru, Venezuela, cũng như lọt vào top 10 ở 43 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Philippines, Qatar, Đài Loan, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Việt Nam, Ai Cập, Maroc, Nigeria, Romania, Mexico, Paraguay, Chile, Brazil...

'King the Land' thống trị phim ăn khách Netflix

Xuyên suốt thời gian phát sóng, King the Land khắc họa câu chuyện tình lãng mạn ngọt ngào giữa quản lý khách sạn khó tính Gu Won (Lee Jun Ho thủ vai) và cô chủ khách sạn Cheon Sa Rang (YoonA thủ vai), chiếm trọn trái tim người xem bằng phản ứng hóa học bùng nổ cùng sự đáng yêu của cả hai.

Thậm chí, có thể nói Lee Jun Ho và YoonA đã củng cố vững chắc danh hiệu “Ông hoàng phim hài lãng mạn” và “Nữ hoàng phim hài lãng mạn” thông qua tác phẩm này.

'King the Land' thống trị phim ăn khách Netflix

Mặt khác, King the Land cũng nhận được thứ hạng cao trong suốt quá trình phát sóng và thậm chí, còn đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng toàn cầu của Netflix. Bên cạnh đó, bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem toàn quốc là 13.8% cho tập cuối (theo Nielsen). Với tỷ lệ người xem này, bộ phim đã vượt qua kỷ lục cá nhân và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Lý do người xem đổ gục trước Gu Won của Lee Jun Ho trong 'King the Land'? Lý do người xem đổ gục trước Gu Won của Lee Jun Ho trong 'King the Land'?
'King the Land' kết thúc bằng đám cưới viên mãn  với rating kỷ lục 'King the Land' kết thúc bằng đám cưới viên mãn với rating kỷ lục

Linh Trần

KBIZoom