‘Ký ức vui vẻ’ mùa mới: MC Thảo Vân chính thức ghi hình

(TGĐA) - Năm nay, chương trình Ký ức vui vẻ sẽ có nhiều đổi mới. Thay đổi MC từ Lại Văn Sâm thành Thảo Vân và chương trình cũng sẽ tập trung ghi hình ở ngoại cảnh nhiều hơn. Đồng thời sẽ có màn kết nối với khán giả ở các tỉnh thành khác thông qua màn hình lớn.

MC Thảo Vân trở thành người dẫn chương trình 'Ký ức vui vẻ' mùa 4 MC Thảo Vân trở thành người dẫn chương trình 'Ký ức vui vẻ' mùa 4
'Ký ức vui vẻ': MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào buông mic khi nghe lời hối hận của Tiến Luật dành cho mẹ 'Ký ức vui vẻ': MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào buông mic khi nghe lời hối hận của Tiến Luật dành cho mẹ

Vừa qua, đợt ghi hình đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ đã diễn ra với sự góp mặt của MC Thảo Vân. Trước khi ghi hình, MC Thảo Vân đã đến rất sớm, chị chia sẻ rằng: "Vân có hơi lo lắng một chút nhưng Vân phấn khởi và hào hứng nhiều hơn. Vân sẽ làm hết sức mình".

‘Ký ức vui vẻ’ mùa mới: MC Thảo Vân chính thức ghi hình

Khi được hỏi về việc thay thế Lại Văn Sâm làm MC cho chương trình Ký ức vui vẻ, MC Thảo Vân cho biết: "Đầu tiên Vân rất bất ngờ khi nhận được lời mời, sau đó cảm thấy vui khi mình được lựa chọn cho một vị trí không dễ, nhất là người tiền nhiệm – anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối được yêu thích, giàu kinh nghiệm và giỏi giang. Tất nhiên, Vân không thể tránh khỏi lo lắng".

Ngoài ra, MC Thảo Vân chia sẻ thêm, sau 2 lần cô tham gia chương trình Ký ức vui vẻ với tư cách là khách mời, cô rất yêu thích format chương trình và muốn được sống trong những cảm xúc mà chương trình đem lại. Chưa kể, MC Thảo Vân còn tâm sự, cô cảm thấy chương trình rất phù hợp với mình và sau khi làm việc, cách làm việc của đội ngũ thực hiện ngay từ phút đầu tiên đã cho MC Thảo Vân rất nhiều thiện cảm.

Cuối cùng, MC khiêm tốn nói thêm: "Với Ký ức vui vẻ, Vân không phải là người thay thế anh Sâm mà chỉ là tiếp nối".

‘Ký ức vui vẻ’ mùa mới: MC Thảo Vân chính thức ghi hình
MC Thảo Vân trong ngày đầu ghi hình chính thức

Về những đổi mới của chương trình mùa này, ngoài việc thay đổi MC, chương trình sẽ còn tập trung ghi hình thêm ở ngoại cảnh. Đồng thời, chương trình sẽ có màn kết nối với khán giả ở các tỉnh thành khác thông qua màn hình lớn.

Một số khán giả cũng được ekip sản xuất chọn vào chương trình với vai trò trợ lý cho các đội chơi. Với các đội chơi là nghệ sĩ lớn tuổi, không đủ sức khỏe tham gia loạt thử thách vận động thì sẽ được khán giả là trợ lý ký ức giúp đỡ chơi thay.

Mới đây nhất trên trang fanpage chính thức của chương trình Ký ức vui vẻ, ekip sản xuất chương trình đã đăng tải hình ảnh sân khấu với lời tựa: "Sân khấu quen thuộc của gia đình mình", hứa hẹn một mùa mới đầy thành công.

‘Ký ức vui vẻ’ mùa mới: MC Thảo Vân chính thức ghi hình
Hình ảnh sân khấu được đăng tải trên trang fanpage Ký ức vui vẻ
Thảo Vân - Công Lý vui vẻ trò chuyện khi gặp lại tại đám cưới Thành Trung Thảo Vân - Công Lý vui vẻ trò chuyện khi gặp lại tại đám cưới Thành Trung
“Bố ơi, mình đi đâu thế” kết thúc, “Cháu ơi, cháu à” lên sóng “Bố ơi, mình đi đâu thế” kết thúc, “Cháu ơi, cháu à” lên sóng

Huyền Châu