Lã Thanh Huyền cùng lúc được 4 chàng trai theo đuổi

(TGĐA Online) – Đó là vai diễn mới của Lã Thanh Huyền trong phim Zippo, mù tạt và em (36 tập) do hai đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy thực hiện. Phim sẽ lên sóng vào tối thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 30/6.

Zippomutat

Ba trong số 4 chàng trai theo chia sẻ của Lã Thanh Huyền tại buổi họp báo ra mắt phim đó là Mạnh Trường, Hồng Đăng và Việt Anh. Lã Thanh Huyền cho biết "Mặc dù nhân vật của tôi yêu nhân vật của Hồng Đăng, nhưng khi đóng phim, tôi thường quên mất điều đó mà diễn xuất tình cảm với Mạnh Trường hơn". Tuy nhiên, Lã Thanh Huyền cũng ví von Hồng Đăng giống như một trái sầu riêng, nếu ai quen và thích mùi vị của nó thì sẽ bị nghiện, còn ai không quen sẽ khó chịu. Trong khi, chị lại rất thích ăn sầu riêng.

Zippomutat 3

Chuyện phim kể về Lam – một cô gái không có gì nổi bật. Mẹ mất, bố đi lấy người khác. Lam quyết định sống một mình, thậm chí không nhận bất cứ đồng tiền trợ cấp nào từ bố và dì. Bản tính Lam mạnh mẽ, can trường, có phần lì lợm. Cũng chính tính cách này đã thu hút rất nhiều chàng trai như Huy và Sơn. Khi Sơn bị Lam từ chối một cách phũ phàng, Huy – người bạn thân của Sơn đã tuyên bố là sẽ khiến Lam yêu mình và sau đó sẽ đá bay cô. Nhưng dần dần, trong quá trình tán tỉnh, Huy lại thấy mình thực sự có tình cảm với Lam. Còn Lam thì thất vọng khi nhận ra cô chỉ là nhân vật trong trò cá cược của Huy. Sáu năm sau, Lam trở thành một cô gái hiện đại, trưởng thành và mạnh mẽ. Còn Huy là một gã trai phong lưu, tận hưởng mọi thú vui của một người thành đạt. Số phận tình cờ để Huy một lần nữa chứng kiến Lam được mai mối cho Sơn. Một lần nữa lựa chọn. Tình bạn hay tình yêu? Chấp nhận quên đi hay vượt qua cái Tôi lớn để đến với nhau? Trong cuộc chơi của trái tim, cơ hội chia đều cho bất cứ ai không muốn bỏ cuộc.

Zippomutat 1

Đây là bộ phim đầu tiên của VFC, ở mỗi một giai đoạn lại có một dàn diễn viên khác nhau. Và điều khó ở đây là làm thế nào khiến người xem vừa cảm nhận được sự mới mẻ, khác biệt của từng giai đoạn, nhưng vẫn thấy có sự thống nhất, liền mạch của một câu chuyện. Theo đạo diễn NSƯT Trọng Trinh, Zippo, mù tạt và em không chỉ là câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ, cũng không chỉ về tam giác tình yêu Huy – Lam – Sơn, mà hệ thống nhân vật xoay quanh những nhân vật phụ cũng được xây dựng chặt chẽ, đầy dụng ý còn chứa đựng những thông điệp gần gũi, đời thường về tình bạn và tình cảm gia đình. Nói cách khác, khán giả, cho dù là ai cũng có thể nhìn thấy một phần, hoặc quá khứ, hoặc hiện tại của mình ở trong phim. Liệu có tình bạn có thể dễ dàng nhường lối cho tình yêu? Liệu bậc làm cha mẹ có phải lúc nào cũng đã hiểu rõ con cái mình?

Zippomutat 2

Phim có sự tham gia của các diễn viên Nhã Phương, Bình Anh, Anh Tuấn, Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Vân Hugo, Việt Anh, Minh Hương…

Trí Anh