Lady Gaga ăn điểm với hành động siêu 'tử tế' trên thảm đỏ Oscar 2023

(TGĐA) - Lady Gaga xứng đáng là ngôi sao tầm cỡ cả về tài năng lẫn đạo đức, qua hành động tử tế trên thảm đỏ Oscar 2023 mới đây nhất.

Lady Gaga xác nhận góp mặt trong bom tấn ‘Joker 2’, liệu có vào vai Harley Quiin? Lady Gaga xác nhận góp mặt trong bom tấn ‘Joker 2’, liệu có vào vai Harley Quiin?
Lady Gaga vào vai Harley Quinn trong ‘Joker 2’? Lady Gaga vào vai Harley Quinn trong ‘Joker 2’?

Lady Gaga vốn dĩ chẳng còn là gương mặt xa lạ gì với giải thưởng Oscar khi trong năm nay, ca khúc Hold my hand của cô trong phim Top Gun: Maverick được đề cử Ca khúc nhạc phim hay nhất. Như thường lệ, nữ ngôi sao kiêm diễn viên vẫn xuất hiện với vẻ ngoài độc đáo và cá tính:

Lady Gaga ăn điểm với hành động siêu 'tử tế' trên thảm đỏ Oscar
Lady Gaga xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar

Trong khi đi thảm đỏ, Lady Gaga chứng kiến một người đàn ông đang làm công việc quay phim bị ngã, cô đã chạy tới và tỏ ý muốn giúp anh ta đứng dậy. Tuy vậy, điều khiến Lady Gaga nhận về nhiều lời khen là trong đám đông, cô gần như là người nhìn thấy duy nhất anh ta bị ngã và chạy tới nhanh nhất.

Hành động tử tế của Lady Gaga được ghi lại qua các máy quay:

Ngoài ra phần trình diễn mộc mạc ca khúc Hold my hand của cô trong lễ trao giải Oscar 2023 cũng để lại ấn tượng mạnh. Dù vậy, có ý kiến cho rằng nó nên mạnh mẽ và hùng tráng hơn:

Lady Gaga diễn live ca khúc Hold my hand:

Loạt hình 'nóng bỏng mắt' thời trẻ của Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2023 Loạt hình 'nóng bỏng mắt' thời trẻ của Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2023
Trực tiếp Oscar 2023: 'All Quiet on the Western Front' giành giải Oscar thứ 4 Trực tiếp Oscar 2023: 'All Quiet on the Western Front' giành giải Oscar thứ 4

Anh Vũ