Lâm Y Thần 'giảm cân cấp tốc' để làm 'người yêu' Lưu Diệp

(TGĐA) - Lâm Y Thần chia sẻ đã giảm 10kg khi nhận lời tham gia Già gân và mỹ nhân để phù hợp với vai diễn. Đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với Lưu Diệp trên màn ảnh nhỏ.

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep Bộ phim của Bruce Willis, Lưu Diệp, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong… bị dời kịch quay
lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep Tạ Đình Phong và Lâm Y Thần bị bắt gặp 'hò hẹn' ở Nga?

Lâm Y Thần lần đầu hợp tác cùng Lưu Diệp

Nếu Lâm Y Thần nổi tiếng với hình ảnh “nữ thần” trên màn ảnh nhỏ xứ Đài thì Lưu Diệp chính là “ông vua điện ảnh” Trung Quốc. Sự kết hợp của cặp đôi trong Già gân và mỹ nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi những năm gần đây, Lưu Diệp chỉ đóng phim điện ảnh và nói không với các dự án truyền hình dài tập. Mặt khác, sau khi cùng các con tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Lưu Diệp rất được lòng đối tượng khán giả là các gia đình nên thông tin anh sẽ xuất hiện trên truyền hình vô cùng được ủng hộ.

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep
Lâm Y Thần và Lưu Diệp

Chỉ sau 4 ngày phát sóng tại Trung Quốc bộ phim đã đạt hơn 100 triệu lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên weibo. Nhiều ý kiến đánh giá cao ngoại hình của cặp đôi: "Lâm Y Thần trẻ trung như nữ sinh, còn Lưu Diệp nhập vai cơ trưởng phong lưu, đào hoa quá hợp lý. Cảm giác xem họ diễn xuất thật thích", một số khác bị thuyết phục bởi lối diễn xuất: "Lưu Diệp lâu lắm mới lại đóng phim truyền hình, dù không trẻ trung như lớp diễn viên 9X nhưng đẳng cấp diễn xuất cách biệt quá xa. Đoạn nào cũng hấp dẫn, xem Lưu Diệp - Lâm Y Thần tung hứng đúng là không hổ danh".

Dù đã có gia đình nhưng cặp đôi vẫn thể hiện những phân đoạn tình cảm hết sức ngọt ngào. Chia sẻ về chuyện hợp tác cùng Lâm Y Thần, nam diễn viên hài hước tiết lộ anh luôn sẵn sàng đóng cặp với những bạn diễn xinh đẹp. Tính chất công việc của nghề diễn viên thì không thể bảo rằng vì tôi đã có gia đình mà từ chối. Tuy nhiên, Lưu Diệp vẫn rất tôn trọng vợ và các con, vì vậy anh luôn giữ khoảng cách nhất định để gia đình không bị ảnh hưởng.

Về phía Lâm Y Thần, cô bật mí thời còn ngồi trên ghế nhà trường sợ nhất môn Anh Văn nhưng lại phải hóa thân thành giáo viên tiếng Anh nhưng khi đóng Già gân và mỹ nhân cô tâm sự: "Đúng là ghét của nào trời trao của nấy".

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep

Lâm Y Thần giảm cân cấp tốc để nhận vai “mỹ nhân”

Lâm Y Thần tiết lộ từng bị stress và mắc một chứng bệnh khiến cô tăng cân liên tục. Nhận lời tham gia dự án Già gân và mỹ nhân, cô bắt đầu chế độ ăn kiêng và tập luyện để trở nên mảnh mai, xinh đẹp phù hợp với vai diễn. Nữ diễn viên 35 tuổi đã “ép cân” giảm từ 53 xuống 43 kg.

Trong suốt quá trình ăn kiêng, Lâm Y Thần chủ yếu ăn khoai lang, trái cây và rau. Ngoài ra cô còn kết hợp tập gym để giúp cơ thể săn chắc, thon gọn, mau về dáng.

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep

Một trong những điểm đặc biệt nhất trong chế độ ăn kiêng mà Lâm Y Thần áp dụng đó là cô thường xuyên ăn thực phẩm tươi ngon, tự chế biến thay vì thực phẩm chế biến sẵn. Ngoài ra, trong 3 bữa ăn mỗi ngày, cô thường ăn các loại rau quả có màu sắc khác nhau để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Lâm Y Thần chia sẻ: “Tôi thường ăn hoa quả 2 lần mỗi ngày vào trước bữa sáng và bữa trưa 30 phút. Tôi sẽ không ăn hoa quả vào ban đêm. Trái cây nhiều vitamin và chất xơ, ăn nhiều trái cây giúp tôi cảm thấy no lâu, bớt thèm ăn hơn”.

Già gân và mỹ nhân thuộc thể loại tâm lý tình cảm, xoay quanh anh chàng cơ trưởng Ngô Tranh (Lưu Diệp), một người có tài năng đáng ngưỡng mộ. Với tính cách phóng khoáng, yêu tự do, thích tự chủ cuộc sống của mình, Ngô Tranh không quan tâm đến những dèm pha của người khác. Mọi thứ bỗng đảo lộn hoàn toàn khi cô giáo Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần) xuất hiện cùng đứa trẻ 16 tuổi Tiêu Hàm đặt chân vào cuộc đời anh.

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep

Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần) chính là cô giáo của Tiêu Hàm, sau khi biết học trò mình đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không có nhà để về, cô vận dụng hết khả năng của mình để liên lạc với cha đứa bé. Và Ngô Tranh chính là người đàn ông mà Tiểu Âu cần tìm. Chính Ngô Tranh cũng là cơn ác mộng cô gặp phải trong chuyến du lịch nước ngoài trước đó không lâu, vậy là ghét của nào trời cho của đó. Nhưng lần hội ngộ bất ngờ này khiến hai người hiểu về nhau hơn và tình yêu cứ thế đến một cách thật tự nhiên…

Lưu Diệp được báo giới Hoa ngữ ưu ái đặt cho biệt danh “ông vua điện ảnh” màn ảnh Trung Quốc. Với khả năng diễn xuất đa dạng, Lưu Diệp luôn là đích ngắm của nhiều đạo diễn. Tên tuổi của anh đã xuất hiện trong những tác phẩm nổi tiếng như: Vô cực, Hoàng Kim Giáp… Tính đến nay, tài sản của anh khoảng 30 vai diễn trong phim điện ảnh và hơn 15 dự án phim truyền hình.

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep
Lưu Diệp

Lâm Y Thần là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan, sinh năm 1982 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Cô nổi tiếng với hình ảnh “nữ thần” qua loạt phim như: Những cô gái kung fu, Khu vườn bí mật, Thiên ngoại phi tiên, Nàng Juliet phương Đông… Hầu hết những vai diễn của Lâm Y Thần đều là những nhân vật hiền lành, thẳng thắn, đáng yêu… Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn và đến đầu năm 2017 Lâm Y Thần trở lại ấn tượng với vai diễn trong phim điện ảnh Gia tộc Thần bí. Trong phim, Lâm Y Thần vào vai Miêu Miêu, một cô gái bị kẻ xấu cưỡng bức. Đây là bộ phim đánh dấu sự trưởng thành, lột xác với hình tượng hoàn toàn khác của Lâm Y Thần.

Già gân và mỹ nhân sẽ lên sóng HTV7 lúc 13h00 thứ 2 đến thứ 7 từ ngày 12/12.

Trailer Già gân và mỹ nhân:

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep Bộ phim của Bruce Willis, Lưu Diệp, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong… bị dời kịch quay

(TGĐA) – Bộ phim Đại oanh tạc dự kiến lên sóng từ ngày 17/8, nhưng ...

lam y than giam can cap toc de lam nguoi yeu luu diep Tạ Đình Phong và Lâm Y Thần bị bắt gặp 'hò hẹn' ở Nga?

(TGĐA) – Tạ Đình Phong và Lâm Y Thần đã bị người hâm mộ bắt ...

Vũ Liên