Lần đầu kết hợp, Ưng Hoàng Phúc và Wowy lập tức đạt Top 1 #zingchart

(TGĐA) - Ưng Hoàng Phúc và rapper Wowy chiếm giữ vị trí Top 1 #zingchart sau 4 ngày trình làng sản phẩm âm nhạc Trọn vẹn nghĩa tình.

'Trọn vẹn nghĩa tình': Âm nhạc bùng nổ giữa Ưng Hoàng Phúc và 'Lão đại' của 'Rap Việt' 'Trọn vẹn nghĩa tình': Âm nhạc bùng nổ giữa Ưng Hoàng Phúc và 'Lão đại' của 'Rap Việt'
Wowy mang tạo hình cực chất, sẽ xuất hiện trong MV Đông Nhi Wowy mang tạo hình cực chất, sẽ xuất hiện trong MV Đông Nhi

Trọn vẹn nghĩa tình đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Ưng Hoàng Phúc và rapper Wowy. Cả hai đều là những tên tuổi lớn ở thị trường nhạc Việt và để lại các dấu ấn nổi bật trên con đường nghệ thuật.

Ưng Hoàng Phúc từng là thần tượng của thế hệ khán giả 8x, 9x ở giai đoạn thập niên 2000, với hàng loạt bản hit tiêu biểu như Thà rằng như thế, Người ta nói, Anh không muốn bất công với em, Mỗi người một nơi… Trong khi đó, “lão đại” Wowy giữ vị thế một trong những rapper hàng đầu giới rap Việt. Anh tạo tiếng vang với bản rap Thiên đàng từng thống trị Top 1 #zingchart và thắng giải Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích tại Zing Music Awards 2020. Gần đây, rapper sinh năm 1988 gây chú ý khi kết hợp cùng Đông Nhi trong sản phẩm được đầu tư hoàng tráng Đôi mi em đang u sầu.

Lần đầu kết hợp, Ưng Hoàng Phúc và Wowy lập tức đạt Top 1 #zingchart

Chính vì thế, màn bắt tay giữa Ưng Hoàng Phúc và Wowy khiến số đông khán giả đổ dồn sự quan tâm và ngay lập tức tạo cú bùng nổ. Chỉ sau 4 ngày phát hành trên Zing MP3, Trọn vẹn nghĩa tình tiến thẳng lên vị trí Top 1 #zingchart real-time.

Tác giả Trọn vẹn nghĩa tình là Đinh Tùng Huy - chủ nhân ca khúc được yêu thích thời gian gần đây Ai chung tình được mãi với câu hát viral “Bình minh ơi dậy chưa, cà phê sáng với tôi được không?”. Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh đảm nhiệm khâu hòa âm phối khí, từng đứng sau loạt hit Vpop đình đám như Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn), Xin hãy thứ tha (Hồ Ngọc Hà), Đừng như thói quen (JayKii & Sara Lưu).

Việc cộng tác cùng Wowy, Đinh Tùng Huy, Dương Khắc Linh được xem là chiến lược thông minh của ê-kíp Ưng Hoàng Phúc. Bởi họ đều là những tên tuổi bảo chứng cho việc tạo hit và nắm bắt xu hướng âm nhạc hiện nay, từ đó giúp sản phẩm trở lại của nam ca sĩ đáp ứng thị hiếu khán giả và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng nhạc Việt.

Lần đầu kết hợp, Ưng Hoàng Phúc và Wowy lập tức đạt Top 1 #zingchart

Ca khúc Trọn vẹn nghĩa tình thuộc dự án series phim Phúc Cọp, đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Ưng Hoàng Phúc. Bài hát lấy cảm hứng từ các câu chuyện bất bình trong cuộc sống, phản ánh những mảng sáng tối và sự song hành trong tình huynh đệ, anh em.

Khán giả dành lời khen cho cách hát của Ưng Hoàng Phúc lúc sâu lắng, khi dồn dập, đúng tinh thần nhạc phẩm. Đối với Wowy, anh từng nhận phản hồi trái chiều về phần rap rời rạc, thiếu điểm nhấn trong Đôi mi em đang u sầu (Đông Nhi). Bước sang Trọn vẹn nghĩa tình, nam rapper có sự thay đổi với lối nhả chữ và nhịp rap mang màu sắc rõ ràng, tình cảm.

#zingchart là bảng xếp hạng phản ánh sự đón nhận của khán giả dành cho các sản phẩm âm nhạc. Bảng xếp hạng cập nhật tự động theo giờ dựa trên số lượng người nghe thực (unique listener) trên Zing MP3.

'Phúc Cọp' tập 4: Liên tiếp xảy ra án mạng, nhóm hiệp sĩ của Ưng Hoàng Phúc gặp thử thách chưa từng có 'Phúc Cọp' tập 4: Liên tiếp xảy ra án mạng, nhóm hiệp sĩ của Ưng Hoàng Phúc gặp thử thách chưa từng có

(TGĐA) - Tập 4 của series web-drama Phúc Cọp đẩy nhân vật chính vào thử ...

'Trọn vẹn nghĩa tình': Âm nhạc bùng nổ giữa Ưng Hoàng Phúc và 'Lão đại' của 'Rap Việt' 'Trọn vẹn nghĩa tình': Âm nhạc bùng nổ giữa Ưng Hoàng Phúc và 'Lão đại' của 'Rap Việt'

(TGĐA) - Lần đầu tiên Ưng Hoàng Phúc - thần tượng của nhiều khán giả ...

Mi Di