Lần đầu kết hợp, Winner - Việt Thi nhóm P336 'đốn tim' fan vì quá đáng yêu

(TGĐA) - MV Anh không thèm chấp đâu của Winner kết hợp với Việt Thi đã chính thức ra mắt vào tối 12/6.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu Việt Thi 'áp lực' khi đón tuổi 16 cùng P336 Band và O2O Girl Band
lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu P336 Band đồng hành cùng giải đấu thể thao đầu tiên sau đợt nghỉ dịch Covid-19

Tối 12/6, Winner – leader của nhóm P336 đã chính thức ra mắt MV Anh không thèm chấp đâu kết hợp cùng Việt Thi, cũng là thành viên của nhóm. Là 2 mảnh ghép được yêu thích nhất nhóm P336 bởi tính cách tinh nghịch dễ thương, sản phẩm chung của Winner – Việt Thi nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, khi Winner hé lộ hình ảnh về dự án kèm hashtag #AKTCD, fan đã nhiệt tình đưa ra nhiều cái tên như "Anh không thấy cô đơn", "Anh không thể chịu đựng", "Anh không thích chờ đợi", “Anh không thèm cô đơn”... và đồng loạt đổi avatar facebook chờ ngày MV lên sóng.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu

Anh không thèm chấp đâu là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Jiki X sáng tác với giai điệu bắt tai, trẻ trung và ca từ dễ thuộc. Bên cạnh đó, ca khúc còn có thêm điểm nhấn là phần rap cực dễ thương do chính Việt Thi sáng tác và thể hiện.

Đang học lớp 12 và bận rộn với lịch kiểm tra cũng như chuẩn bị vào đại học, Winner vẫn cố gắng thực hiện một sản phẩm âm nhạc gửi tặng fan của mình. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Winner cho biết: “Anh không thèm chấp đâu là món quà mà Winner muốn gửi tặng đến fan để đáp lại tình cảm mọi người dành cho mình suốt 3 năm qua. Về màn kết hợp với Việt Thi, 2 anh em cũng không gặp khó khăn gì bởi trước đó, mình và Thi đã từng làm việc chung qua các sản phẩm cover và ngày thường cũng thân thiết, hợp tính nhau”.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu

Còn với Việt Thi, cô gây bất ngờ cho khán giả khi trổ tài viết rap trong ca khúc Anh không thèm chấp đâu bởi trước đây, cô được khán giả nhớ đến với chất giọng ngọt ngào, tình cảm khi cover những ca khúc dân ca, Bolero như Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Còn thương rau đắng mọc sau hè… hay cover các ca khúc nhạc trẻ như HongKong 1, Đường một chiều… Vốn là người thích thử nghiệm những điều mới mẻ, Việt Thi rất hào hứng trong lần đầu viết rap cho sản phẩm chung với Winner.

“Lần đầu kết hợp với anh Winner trong sản phẩm chung, Việt Thi cảm thấy vừa quen thuộc nhưng cũng vừa mới lạ bởi hình ảnh lần này trưởng thành, có những cảm xúc người lớn hơn so với các sản phẩm trước đây. Hơn nữa, mình tự viết rap cho ca khúc này nên bản thân rất hồi hộp chờ đợi phản hồi từ khán giả” – Việt Thi chia sẻ.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu

Trong MV Anh không thèm chấp đâu, Winner - Việt Thi hóa thân thành một cặp đôi với nhiều khoảnh khắc bên nhau cực đáng yêu. Dù nhiều lần cô bạn gái bướng bỉnh, có những hành động khiến Winner thấy phiền như như nói nhiều, thích trêu đùa bạn trai, giận dỗi vu vơ... nhưng cậu vẫn "không thèm chấp" và chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất để bạn gái vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh cú twist bất ngờ cuối MV, fan cũng bật cười với phân cảnh Việt Thi thà ăn lá cây một cách vui vẻ còn hơn là phải hôn Winner. MV Anh không thèm chấp đâu được ekip thực hiện trong 24 giờ, ra mắt với định dạng khổ đứng phù hợp thị hiếu của khán giả. Lần đầu hóa thân thành một cặp đôi, Winner - Việt Thi không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng, nhất là khi xung quanh có rất đông người.

Đặc biệt hơn, với MV Anh không thèm chấp đâu, Winner đã phải cố gắng vượt qua nỗi sợ động vật của mình để có thể hoàn thành tốt các cảnh quay cùng chú thỏ. "Winner được báo trước là hôm đó sẽ có cảnh vui đùa với thỏ nên đã... chuẩn bị tinh thần mất vài ngày, chẳng may có bị gì đó sẽ không sao. Đến lúc lên set quay, dù chú thỏ đáng yêu thật nhưng Winner vẫn sợ như thường, mất nửa ngày mới làm quen được. Lúc quay, xung quanh có đông người, chú thỏ cũng nhát hơn nên thành ra cả Winner và thỏ không ai thèm chấp ai" - Winner dí dỏm chia sẻ.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu

Một kỷ niệm đáng nhớ với Winner khi quay MV là nhận được món quà bất ngờ từ fan. Để cổ vũ cho Winner và Việt Thi khi quay MV, các fan đã bí mật chuẩn bị đồ ăn, thức uống mang đến trường quay. Trước món quà này, cả hai rất vui và có thêm nhiều năng lượng để hoàn thành tốt các cảnh quay. “Hôm đó, có chút trục trặc về thời gian quay và cũng đang mệt nhưng khi biết các fan đến, Winner và Việt Thi đã ra ngoài chụp hình, giao lưu và trò chuyện với mọi người. Vài phút ngắn ngủi thôi nhưng các fan đã mang đến nhiều động lực cho 2 anh em” – Winner và Việt Thi chia sẻ.

Trong quá trình thực hiện MV, Winner cũng cho thấy sự chững chạc, tinh tế và biết quan tâm của mình đúng với hình ảnh một trưởng nhóm nhạc. Lyysita – đạo diễn của MV tiết lộ, không chỉ cố gắng hoàn thành các cảnh quay nhanh chóng và trọn vẹn nhất, giọng ca sinh năm 2002 còn rất quan tâm đến Việt Thi và lễ phép với ekip. “Trong một cảnh quay ở thành hồ bơi, Winner là người leo lên trước còn Việt Thi theo sau. Lo bạn diễn bị ngã, Winner đã nhanh chóng đưa tay đỡ Việt Thi rất ga lăng” – đạo diễn MV chia sẻ.

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu

MV Anh không thèm chấp đâu không chỉ là món quà Winner – Việt Thi muốn gửi tặng fan của mình mà còn đánh dấu cho sự comeback của nhóm P336 sau một thời gian im ắng. Sau MV mở màn này, các thành viên của nhóm P336 sẽ lần lượt cho ra mắt sản phẩm riêng trong thời gian tới bên cạnh sản phẩm âm nhạc chung của cả nhóm.

Winner (tên thật là Nguyễn Chiến Thắng) sinh năm 2002, là leader của P336 Band - nhóm nhạc được thành lập vào năm 2017 từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng của MCV Group. Sau 3 năm hoạt động, Winner đã cùng với các thành viên trong nhóm đạt được những thành công nhất định, trong đó có 2 giải Mai vàng dành cho hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất năm 2017 và năm 2019.

MV Anh không thèm chấp đâu:

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu Việt Thi 'áp lực' khi đón tuổi 16 cùng P336 Band và O2O Girl Band

(TGĐA) - P336 Band đã có màn trình diễn đầy sôi động để cổ vũ ...

lan dau ket hop winner viet thi nhom p336 don tim fan vi qua dang yeu P336 Band đồng hành cùng giải đấu thể thao đầu tiên sau đợt nghỉ dịch Covid-19

(TGĐA) - Các thành viên P336 Band đã tự biên đạo tiết mục và nhận ...

Vũ Liên