Lan Khuê tái xuất sàn diễn trong show của NTK Ivan Trần

(TGĐA) - Là một cái tên đã quá quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam, Ivan Trần đã thực sự khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi “tuổi trẻ tài cao”, sau 5 năm bước chân vào nghề, anh đã có show diễn riêng của chính mình.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran Cao Thái Hà, Tuyết Lan đồng hành cùng NTK Ivan Trần giúp đỡ trẻ em ung thư
lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran Trở lại sàn diễn, Lan Khuê được tin tưởng giao vị trí vedette

Tối 4/1, show diễn thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần đã diễn ra tại Léman Luxur, TP.HCM với sự góp mặt của những gương mặt đình đám showbiz Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh, siêu mẫu Lan Khuê, diễn viên Anh Đức, người mẫu Thiên Nga, Quán quân The Face Mạc Trung Kiên... và dàn model hot như Cao Ngân, Dương Ngọc Khả Trang, Thi Thi Phạm, Mai Ngô…

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran

Với sự chỉn chu, kỹ lưỡng từ khâu ánh sáng, âm nhạc cho đến thiết kế của sân khấu, sàn runway bằng xi măng, bằng tuýp đèn… tất cả đều hoàn chỉnh góp phần tạo nên một đêm thời trang khó quên, mang đậm dấu ấn Ivan Trần.

Màn 1: Hồi ức - Những thiết kế ấn tượng trong 5 năm qua của NTK Ivan Trần

Nếu là một người hâm mộ những thiết kế của Ivan Trần thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến những bộ cánh ấn tượng như Ngựa độc giác, Super Kids, Amour Bé Bé… và để thỏa mãn nhu cầu từ phía người hâm mộ, mở đầu cho show diễn thời trang lần này là những thiết kế vedette “độc nhất vô nhị” trong 5 năm qua của NTK 9x.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Cao Ngân
lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Hương Ly

Được chọn làm người mở màn show diễn, Yaya Trương Nhi xuất hiện trong bộ cánh nổi bật với bộ suit “ngắn cũn cỡn” cùng đường cut-out táo bạo phần ngực, giúp cho người mẫu 9x khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Cô nàng “Lee Hyori Việt Nam” với những bước catwalk điêu luyện đã làm cho những phút đầu của buổi trình diễn trở nên sôi động, náo nhiệt.

Không chỉ riêng mình Yaya Trương Nhi mà các người mẫu như Cao Ngân, Quán quân Next top model Hương Ly, Khả Trang… cũng được NTK Ivan Trần “chọn mặt gửi vàng” trong màn mở đầu này.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Đàm Vĩnh Hưng

Quả thực show diễn đã thực sự bùng nổ với sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khoác trên mình bộ cánh với chất liệu da bóng lộn cùng tông màu quyền lực là đỏ - đen, Mr. Đàm luôn ghi dấu ấn với biểu cảm lạnh lùng, “chất như nước cất” của mình.

Là một người anh khá thân thiết với NTK Ivan Trần, Mr. Đàm luôn hết lòng ủng hộ những thiết kế đến từ NTK trẻ tuổi. Không ngoa khi nói rằng, hầu hết những thiết kế dành cho phái mạnh đến từ NTK Ivan Trần đều được giọng ca Thao thức vì em thường xuyên diện trong chương trình quan trọng của mình.

Màn 2: BST Jeans

Năm 2019 là một năm đặc biệt đối với NTK Ivan Trần, bởi trong năm nay, chỉ tính riêng những mẫu thiết kế dành cho trẻ em của anh đã lên tới con số là 200 mẫu. Và show diễn kỷ niệm 5 năm lần thứ nhất của anh cũng tập trung phần lớn vào trang phục trẻ em.

Bước sang BST thứ 2, khán giả sẽ phải lắc lư theo những điệu nhạc Pop, Hip-hop năng động, vui tươi và đó cũng chính là ý tưởng của những mẫu thiết kế jeans hiện đại, trẻ trung dành riêng cho các em nhỏ.

Những trang phục street style của Ivan Trần luôn để lại một nét riêng, không lẫn vào đâu được bởi từ kiểu dáng cũng trở nên sáng tạo hơn, các điểm nhấn, phá cách đồng thời tạo nên sự thoải mái để các bé có thể thoải mái tinh nghịch và chơi đùa.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Anh Đức

Mở màn cho BST Jeans lần này là chân dài gốc Đà Lạt - Nguyễn Đình Như Vân với màn catwalk điêu luyện trên thang cuốn trong trung tâm thương mại. Mái tóc xoăn dài được đánh rối kết hợp với style make-up mắt khói quyến rũ cùng biểu cảm lạnh lùng chính là “vũ khí” giúp người đẹp toát lên vẻ sexy gấp bội lần.

Bạn đồng hành với Như Vân trong BST Jeans là diễn viên hài Anh Đức. Còn nhớ trong BST Tía em, má em, Anh Đức gây chú ý bởi đôi chân trần bước đi đầy kiêu hãnh trên sàn catwalk, thì trong những thiết kế Jeans, nam danh hài lại mang tới vẻ tươi trẻ, sành điệu. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên đặt chân lên sàn diễn, nhưng phải công nhận rằng anh rất tự tin khi thử sức ở một khía cạnh hoàn toàn mới này.

Màn 3: BST Black Pink

Nếu như những thiết kế Jeans mang đến sự năng động, chỉn chu cho các bé thì với màn thứ 3, khán giả sẽ phải trầm trồ bởi sự biến hóa của NTK Ivan Trần với BST mang tên Black Pink.

BST mới này lấy cảm hứng từ xứ sở kim chi với những nhóm nhạc idol Hàn Quốc năng động, phong cách rực rỡ, đa dạng màu sắc. Những bộ trang phục được thiết kế, may đo cẩn thận, chỉn chủ, thêm vào đó việc sử dụng chất liệu vải được in những hình ảnh sinh động và sắc nét, Black Pink được ví như là 1 cuốn truyện tranh đầy sắc màu với những nàng tiên, hoàng tử, công chúa.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Hải Triều

Cùng với những thiết kế đậm nét tinh nghịch, phá cách, những mẫu nhí còn được NTK Ivan Trần đầu tư hẳn những đôi kính áp tròng trendy đến từ nhãn hàng Aquacara.

Nét nổi bật trong BST lần này phải kể đến sự kết hợp hết sức hoàn hảo của cặp đôi Hải Triều - BB Trần. Trong phần trình diễn của mình, với chiều cao tuyệt vời cùng gương mặt khả ái thì cả 2 đã khiến cả sân khấu phải trầm trồ và ngạc nhiên.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
BB Trần

Nếu BB Trần xuất hiện trong bộ trang phục màu hồng có phần xẻ vạt dài cá tính thì Hải Triều lại khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự “nổi loạn” của anh chàng với màn giả gái không chê vào đâu được của mình. Cả BB Trần và Hải Triều đều được khen có nhiều tiến bộ trên sàn catwalk.

Màn 4: BST mang hơi hướng quái dị

Điểm nhấn trong show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần có lẽ nằm ở BST thứ 4 với phong cách “chỉ riêng mình Ivan Trần có”.

“Là một nhà thiết kế, ai cũng muốn tạo cho mình một chất riêng không lẫn vào ai được thì với tôi, tôi muốn dùng cái 'điên' của mình vào từng mẫu thiết kế. Với BST này, tôi muốn hướng tới phong cách quái dị, biến dạng, khác người, lập dị không giống ai”, nhà mốt 9x cho biết.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran

Để hiện thức hóa giấc mơ, NTK đã phải nhờ đến các mẫu nhí truyền tải thông điệp đó đến với mọi người. Gần như trang phục đều được đánh giá là “dị biệt” bởi lối cách tân các chất liệu vải mới và chi tiết hiện đại. Sắc đen trắng dường như là màu chủ đạo song vài mẫu trang phục mang gam màu đỏ hay màu sắc đặc biệt như thể tô điểm cho BST.

NTK Ivan Trần đã khiến cả khán phòng đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi cho xuất hiện một con robot khổng lồ trên sàn diễn thời trang.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran

Màn 5: BST mang phong cách lễ hội

Càng về cuối chương trình, khán giả mới hiểu hết được giá trị thực sự của show kỷ niệm lần này. NTK trẻ tâm sự, anh muốn bản thân mình sau 5 năm cống hiến sẽ để lại một dấu ấn không thể quên trong lòng khán giả, đó không chỉ là những bộ cánh thời trang, không chỉ là sự tận tâm với nghề mà đó còn là niềm đam mê không chỉ riêng Ivan Trần mà còn của cả ê-kíp.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Mai Ngô

Khép lại show diễn thời trang NTK Ivan Trần tiếp tục giới thiệu những thiết kế sexy, quyến rũ với chất liệu sequin, kim sa, óng ánh dành riêng cho những dịp lễ hội. Cảm hứng của BST lấy từ hình ảnh vương miện quyền lực. Bên cạnh sự cổ điển, NTK 9x đã tạo nên những đường cắt vô cùng táo bạo. Dàn chân dài trình diễn BST này gồm có: Quán quân Việt Nam Next top model 2017 - Kim Dung, người mẫu Mai Ngô, Cao Ngân…

Đặc biệt, nàng thơ cho BST lần này chính là “mẹ bỉm sữa” Lan Khuê. Lần tái xuất sàn diễn sau khi sinh của chân dài 9x đã khiến giới mộ điệu hết sức ngạc nhiên.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran

Là một người đam mê với thời trang, sàn diễn nên không khỏi bất ngời khi Lan Khuê trở lại với công việc sớm khi mới sinh xong. Dù vậy, cô luôn “đảm đang” thu xếp chu toàn cuộc sống gia đình để vừa làm việc, vừa chăm lo được cho hoàng tử bé bỏng vừa mới tròn 2 tháng tuổi.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran
Lan Khuê

Vóc dáng nóng bỏng của cô sau khi sinh con luôn được cư dân mạng trầm trồ, thán phục. Hiểu được vẻ đẹp hình thể của Lan Khuê nên NTK Ivan Trần đã có sự khai thác tinh tế để tôn lên nét đẹp cho siêu mẫu 9x.

Phải nói rằng, để có được show diễn ngày hôm nay, không chỉ có sự chuẩn bị chỉn chu, hoàn hảo từ phía NTK Ivan Trần, ê-kíp của anh mà còn cả sự đóng góp từ đạo diễn hình ảnh, sân khấu, âm nhạc và nhãn hàng Aquacara - thương hiệu kính áp tròng cao cấp đến từ Hàn Quốc.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran

“Đây là một đêm có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được. Rất nhiều cảm xúc đang có trong tôi lúc này, hạnh phúc có, vui có, mệt cũng có. Nhưng trên hết tôi xin cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người. Không uổng công chuẩn bị hơn 5, 6 tháng trời. Xin chân thành cảm ơn!”, NTK 9x nghẹn ngào nói.

Với sự sáng tạo và tận tâm với nghề, NTK Ivan Trần sẽ tiếp tục nhận được rất nhiều tình cảm của những người yêu thời trang.

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran Cao Thái Hà, Tuyết Lan đồng hành cùng NTK Ivan Trần giúp đỡ trẻ em ung thư

(TGĐA) - Dành một tình thương chân thành và yêu quý các em nhỏ, NTK ...

lan khue tai xuat san dien trong show cua ntk ivan tran Trở lại sàn diễn, Lan Khuê được tin tưởng giao vị trí vedette

(TGĐA) - Mặc dù dành nhiều thời gian cho nghĩa vụ làm vợ nhưng với sự ...

Mi Ty