Lắng lòng cùng Lê Đình Minh Ngọc

(TGĐA) - lê Đình Minh Ngọc đã mang đến không gian vắng lặng, chỉ có tiếng mưa đêm càng làm nổi bật sự hiu quạnh, cô đơn qua bài hát 'Mưa rừng'.

lang long cung le dinh minh ngoc Nguyễn Duyên Quỳnh gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Nga
lang long cung le dinh minh ngoc Danh ca Phương Dung: Làm giám khảo 'Người kể chuyện tình' tôi tốn 100kg nước mắt

Trong tập 1, Én vàng 2015 Lê Đình Minh Ngọc đã có cơ hội thể hiện lại ca khúc đình đám của Huỳnh Anh gắn với cuộc tình cùng cố NSƯT Thanh Nga là Mưa rừng.

lang long cung le dinh minh ngoc
lang long cung le dinh minh ngoc

Với phần trình diễn của mình, Lê Đình Minh Ngọc đã mang đến không gian vắng lặng, chỉ có tiếng mưa đêm càng làm nổi bật sự hiu quạnh, cô đơn qua bài hát Mưa rừng. Vì là một ca sĩ mới buổi đầu tiếp xúc với nhạc trữ tình. Lê Đình Minh Ngọc đã cố gắng hết sức để tập luyện từ cách nói lối trong cải lương và thể hiện ca khúc Mưa rừng để cho ra được chất trữ tình. Cô chia sẻ để có thể thành công với dòng nhạc này thì người ca sĩ phải khổ luyện vô cùng. Nhiều lúc Ngọc cảm thấy nản nhưng lại tự nhủ mình khi đã là một người ca sĩ thì phải cố gắng hát cho được nhiều thể loại nhạc. Có thể sẽ không thể hiện tốt tất cả các dòng nhạc bằng các ca sĩ vốn dĩ đã có tố chất phù hợp nhưng ít nhất phải hát cho đạt với hết khả năng của mình.

lang long cung le dinh minh ngoc
lang long cung le dinh minh ngoc

Nhạc sĩ Thái Châu khuyên Minh Ngọc "Hát chữ 'thương' đừng có nặng âm miền Bắc quá, không giống với chị Thanh Nga, nên hạ tông để câu hát nhẹ nhàng, gần gũi hơn”.

Chia sẻ thêm, Lê Đình Minh Ngọc kể rằng về câu chuyện “tâm linh” trùng hợp khi cô đang ngồi hóa trang với chuyên gia trang điểm Hồ Khanh để vào vai cô sơn nữ trong nhạc cảnh Mưa rừng khi vẽ xong đôi mắt thì ai cũng bảo sao nhìn Ngọc rất giống cô Thanh Nga bỗng nhiên không hiểu sao điện thoại trên tay cô lại tự động bật lên đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh của cô Thanh Nga mặc dù trước đó cô chỉ tìm các clip của bài Mưa rừng để học hỏi kinh nghiệm. Make-up Hồ Khanh đã khuyên Lê Đình Minh Ngọc thành tâm khấn nguyện trước khi lên tham gia phần thi của mình.

lang long cung le dinh minh ngoc

Vốn từ bé Ngọc đã nghe nhiều về cô Thanh Nga qua lời mẹ kể vì mẹ của cô vốn rất yêu thích cải lương và xem cô Thanh Nga là một thần tượng. Khi tham gia phần thi này Lê Đình Minh Ngọc đã tự tìm hiểu rất kỹ về người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh này.

Người kể chuyện tình tập 2 sẽ đưa khán giả đến với những ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 4/7 trên kênh THVL1.

Video Mưa rừng - Lê Đình Minh Ngọc:

lang long cung le dinh minh ngoc Nguyễn Duyên Quỳnh gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Nga

(TGĐA) - Tối 27/6 chương trình Người kể chuyện tình được phát sóng tập đầu tiên, ...

lang long cung le dinh minh ngoc Quán quân Thu Hằng từng khóc một mình trong phòng trọ vì bị bế tắc

(TGĐA) - Trái với hình ảnh nữ tính khi hát nhạc Bolero, Thu Hằng - Quán ...

Mi Ty

Hình ảnh: Hoàng Khôi