Lê Giang trổ tài hát hit ‘Duyên phận’ mua vui cho Pompatama và Phương Trinh Jolie

(TGĐA) - Đến với Biệt đội siêu hài tuần này, khán giả chắc chắn choáng váng với màn phục vụ “nghìn sao” của Lê Giang và Anh Tuấn. Bên cạnh đó, độ “tưng tửng” của Phát La khiến khán giả “cười như được mùa”.

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie Hari Won tung “chiến dịch cua trai” bá đạo ở "Biệt đội siêu hài"
le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie Sitcom Biệt đội siêu hài “nóng” từ vòng casting

Song Ngư “đứng hình” trước tính tình “nắng mưa thất thường” của Hoàng Sơn

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie

Ở tiểu phẩm Làm sao nghỉ phép, trong một lần muốn xin được nghỉ phép, Song Ngư thấp thỏm, lo âu rằng sếp không duyệt. Với sự từng trải, Tuấn Kiệt cho biết tâm trạng của sếp lớn thất thường như nắng, mưa của thời tiết. Đúng như dự đoán, Hoàng Sơn xuất hiện ở văn phòng với vẻ mặt đầy cau có, bực bội làm. Ông sếp khó tính còn lần lượt trách móc từng nhân viên một khiến Song Ngư hoang mang, rưng rưng vì tan vỡ kế hoạch. Đột nhiên, sắc mặt Hoàng Sơn thay đổi “mừng như lượm được vàng” vì nhận được một dự án mới. Sự thay đổi của sếp làm cho cả phòng phấn khích vui vẻ theo. Trước tình cảnh đó, Song Ngư nhanh chộp lấy thời cơ xin nghỉ phép một tuần. Trái ngược với mong đợi của cô nàng, Hoàng Sơn không những không cho nghỉ phép mà còn bắt làm việc đến cuối tuần để kịp tiến độ khiến cô nàng “đứng hình”.

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie

“Đàn chị” Lê Giang trổ tài hát hit Duyên phận “mua vui” cho Pompatama và Phương Trinh Jolie

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie

Với tiểu phẩm Dịch vụ ngàn sao, Anh Tuấn thể hiện sự “bức xúc” khi quán xá ế ẩm mà Lê Giang còn ngáp ngắn, ngáp dài. Sau đó, Pompatama và Phương Trinh Jolie ghé vào, nhưng Anh Tuấn không hề tay bắt mặt mừng mà còn thể hiện sự cộc cằn khiến cả hai “đơ như cây cơ”. Chưa dừng ở đó, ông chủ quán “bá đạo” còn ép buộc khách gọi món và cho rằng không có sự từ chối. Trái ngược với Anh Tuấn, Lê Giang cực niềm nở, vui vẻ tiếp khách khiến ông chủ phẫn nộ trách móc. Tuy nhiên, Lê Giang vẫn đầy ngọt ngào, chu đáo chăm sóc cho Pompatama và Phương Trinh Jolie từ thuốc, quạt, đến xoa bóp vai khiến cả hai “tròn xoe mắt”. Thậm chí, “đàn chị” còn trổ tài phục vụ văn nghệ giải trí. Đến lúc tính tiền, Pompatama và Phương Trinh Jolie “há hốc” trước số tiền mà Anh Tuấn đưa ra vì ông chủ quán cho rằng tính thêm tiền phục vụ “có một không hai” của quán.

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie

Dùng cả học bổng để mua khăn giấy của thần tượng… chỉ có thể là Hồng Thanh

Tiểu phẩm 3: Fan cuồng.Trong cửa hàng điện máy, anh chàng Hồng Thanh đòi mua hết từ món này đến vật khác khiến chàng nhân viên Phạm Hy phấn khích. Nào ngờ, Anh Tuấn xuất hiện dẹp tan giấc mộng của anh chàng khi cho rằng cậu con trai Hồng Thanh của mình không bình thường. Tiếp đến, “thánh taxi” Tuấn Kiệt xuất hiện khiến cho Phạm Hy lẫn Hồng Thanh không nói nên lời vì gặp được thần tượng bằng xương, bằng thịt. Phạm Hy còn thể hiện sự hâm mộ quá khi xin tờ khăn giấy mà “thánh taxi” đã sử dụng. Thậm chí, Hồng Thanh còn dùng cả học bổng để mua lại tờ khăn giấy từ Phạm Hy khiến Anh Tuấn sửng sốt. Sau cùng, Anh Tuấn ra tay “vạch mặt” Tuấn Kiệt là “hàng giả” khiến Hồng Thanh “tiền mất tật mang” vì Phạm Hy không có ý định trả tiền lại cho anh chàng.

Pompatama, “thánh taxi” Tuấn Kiệt hoảng hồn trước độ “tưng tửng” của Phát La

le giang tro tai hat hit duyen phan mua vui cho pompatama va phuong trinh jolie

Tiểu phẩm 4: Thật giả lẫn lộn. Sắp đến hạn chót công việc Hoàng Sơn giao cho nên Pompatama, Phát La và Tuấn Kiệt như “vắt chân lên cổ” để hoàn thành. Bộ ba siêu “bựa” nghĩ ra trăm phương nghìn kế nhằm tạo ra sự cố để có thể trì hoãn thời gian với sếp. Pompatama và Tuấn Kiệt đề xuất ra chiêu trò như tắt cầu dao điện hay điện thoại giả danh khách hàng. Nào ngờ, Hoàng Sơn trùng hợp đang nói chuyện với người bạn về những vấn đề tương tự như vậy khiến hai anh chàng “đơ như cây cơ”. Mặc dù trông có vẻ khù khờ, Phát La đề nghị phóng hoả công ty để làm hiện trường giả làm cho Pompatama và Tuấn Kiệt thán phục. Một lúc sau, mặc cho khói nghi ngút, mọi người bỏ chạy, nhưng hai anh chàng vẫn bình tĩnh vì cho rằng Phát La tạo hiệu ứng rất giống thật. Tuy nhiên, Phát La chạy vào phòng báo rằng mình châm lửa thật khiến Pompatama và Tuấn Kiệt mất hồn vía, “ba chân bốn cẳng” chạy một mạch.

Link tập full 19:

Chương trình Biệt đội siêu hài được phát sóng vào lúc 21h50 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên HTV7.

G.T