Lê Hạ Anh: Nhân tố điện ảnh nhiều hứa hẹn trong năm 2020

(TGĐA) - Với vai nữ chính trong phim truyền hình Cả một đời ân oán, Hạ Anh gây được ấn tượng với khán giả bởi nét diễn tự nhiên và gương mặt ngọt ngào. Dẫu chưa tạo nhiều cú bật mạnh mẽ, nhưng với bước đà trong năm 2019, Hạ Anh hứa hẹn trở thành nhân tố đáng giá của phim ảnh Việt. Nhất là khi cô đang góp mặt trong những dự án hứa hẹn.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020 'Phi vụ tình ái': Vào vai giang hồ, đòi nợ thuê, Tim say mê, theo đuổi Lê Hạ Anh
le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'

Xuất thân từ vai trò người mẫu ảnh, vẻ ngoài xinh xắn cùng gu thời trang biến hóa của Lê Hạ Anh luôn được xem là “vũ khí” không phải dạng vừa để tạo sự thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên, trong địa hạt mang tính cạnh tranh cao như phim ảnh, sở hữu ngoại hình bắt mắt chưa hẳn là yếu tố để tạo ra sự nổi trội. Đặc biệt là những cô nàng lớn lên với danh xưng “hot girl” khi chạm sân diễn xuất sẽ càng gặp phải cái nhìn khắt khe hơn. Với kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật, Hạ Anh hoàn toàn hiểu rõ điều đó.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020
Lê Hạ Anh

Chính vì thế, trong rất nhiều bài phỏng vấn, Hạ Anh luôn khẳng định không muốn gò bó bản thân trong bất kỳ hình tượng nhất định nào, “bởi nghệ sĩ thì cần có những thể nghiệm mới mẻ để đem lại góc nhìn đa dạng cho khán giả. Có thể lúc này mình ngọt ngào, chuẩn nàng thơ thì lần xuất hiện khác mình có thể làm khán giả ngạc nhiên vì sự cá tính, mạnh mẽ”. Điều đó cũng phần nào giải thích về sự “lột xác” liên tục trên màn ảnh của cô nàng này trong năm 2019 vừa qua. Như khi khán giả chỉ vừa quen Ngân ngây thơ, trong sáng và yếu đuối của Cả một đời ân oán, ngay sau đó lại ghét cay ghét đắng ác nữ Hải Vân trong Đánh cắp giấc mơ. Hay sắp tới khán giả sẽ được tái ngộ với Hạ Anh trên màn ảnh rộng với Lật mặt 5: 48hBí mật đảo Linh Xà qua những nhân vật hoàn toàn khác nhau.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020

Nói về năm 2019, Hạ Anh thẳng thắn: “Đó là một năm mà Hạ Anh cảm thấy biết ơn và may mắn vì mình đã nhận được sự yêu thương lẫn nhìn nhận tích cực của khán giả. Đó là một năm mà Hạ Anh được hoạt động nghệ thuật hết công suất, được những dự án mà mình tin đã mang đến cho khán giả nhiều màu sắc diễn xuất hơn”.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020

Tuy nhiên, gần đây, vẫn còn có khá nhiều nhận định nghi ngại về khả năng diễn xuất của Hạ Anh, nhất là khi thời gian tới cô sẽ dịch chuyển sang lĩnh vực điện ảnh với các dự án rất được mong chờ. Trên thực tế, Hạ Anh không hề là “tay mơ” khi cô nàng đã từng bỏ túi các vai diễn nhiều dấu ấn trong phim điện ảnh: Yêu đi đừng sợ hay Cô gái đến từ hôm qua. “Với mỗi ý kiến của khán giả, Hạ Anh xem để biết bản thân còn có nhiều điều phải cố gắng, hoàn thiện từng ngày nhằm chinh phục công chúng. Có thể hiện tại, Hạ Anh vẫn còn thiếu sót nhưng chắc chắn sẽ tiến bộ hơn và bản thân luôn luôn nỗ lực làm những gì tốt nhất cho vai diễn. Thế nên, Hạ Anh cũng thực sự hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn công tâm hơn” – Hạ Anh bày tỏ.

Bên cạnh những chia sẻ về các vai diễn trong năm vừa qua, Hạ Anh cũng mang đến cho người hâm mộ những màu sắc mới trong hình ảnh của mình. Theo đó, cô nàng đã khiến fan bất ngờ với ý tưởng vô cùng độc đáo trong bộ ảnh đón Tết Canh Tý. Thay vì lựa chọn bối cảnh quen thuộc trong những concept chụp ảnh Tết, cô nàng lại đưa mình ra giữa sa mạc trong chiếc áo dài mang lối thiết kế truyền thống, kết hợp lối trang điểm sắc sảo để khoe nét đẹp thu hút: vừa dịu dàng vừa thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020

Đôi điều về ý tưởng thực hiện bộ ảnh đón Tết độc – lạ mang tên Hoài niệm này, Hạ Anh nói rằng cuộc sống đôi lúc buộc chúng ta phải đối diện với môi trường khó khăn và khắc nghiệt, điều qua trọng là thái độ sống tích cực để vươn lên mạnh mẽ như cách mà Hạ Anh chọn những tà áo dài mang nổi bật. Nhiều năng lượng, luôn nỗ lực để tỏa sáng cũng là điều mà Hạ Anh muốn mang đến cho hình ảnh của mình trong tương lai. Đồng thời đây cũng như là lời chúc mà cô nàng muốn dành cho khán giả của Hạ Anh. Một thập kỷ mới nhiều điều tốt đẹp, luôn cứng cỏi trước những khó khăn và để những thứ chưa trọn vẹn chỉ là hoài niệm.

Trong năm 2020 tới đây, Hạ Anh cũng đang là nhân tố được đón chờ với hai vai diễn trong Lật mặt 5: 48h của đạo diễn Lý Hải và phim Tết Bí mật đảo Linh Xà kết hợp cùng tài tử Hồng Kông – Dương Minh. Nói về bạn diễn của mình trong phim chiếu Tết 2020, Hạ Anh hào hứng: “Ngoài sự may mắn, việc hợp tác với anh Dương Minh còn mang lại cho Hạ Anh cảm giác khá thoải mái vì cả hai đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, nên việc chia sẻ hay trao đổi trước mỗi cảnh quay đều dễ dàng. Từ đó, hai anh em khi vào set quay, dễ dàng hiểu được ý của nhau. Dương Minh là người đàn ông ga lăng, luôn giúp đỡ mọi người. Khi được diễn với anh Dương Minh, Hạ Anh cảm thấy khá là dễ chịu. Ngay cả những phân đoạn tình cảm”.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020

Trong Bí mật đảo Linh Xà, Dương Minh và Hạ Anh sẽ có hóa thân vào đôi tình nhân rơi vào mối tình “dính lời nguyền” giữa người và rắn. Liệu Hạ Anh có chinh phục khán giả điện ảnh với sự xuất hiện của mình bên cạnh tài tử điển trai và nổi tiếng như Dương Minh? Liệu người hâm mộ có thể đón chờ một cặp đôi mới trên màn ảnh? Câu trả lời sẽ được nhanh chóng giải đáp vào thời gian tới đây.

Và với những tâm sự về hành trình nghệ thuật trong năm 2019, cũng như những ngôi sao hy vọng đặt vào chặng đường 2020, cái tên Hạ Anh được trông đợi sẽ mang đến cú bứt tốc không chỉ về mặt hình ảnh, lĩnh vực truyền hình mà còn ở điện ảnh. Nhất là khi cô nàng không quên tiết lộ “năm 2020 sẽ có một Hạ Anh nhiều màu sắc hơn. Bên cạnh diễn xuất, Hạ Anh cũng tham gia một chương trình ca hát dành cho nghệ sĩ. Hạ Anh không thể hứa hẹn điều gì nhưng sẽ làm hết sức mình có thể”.

le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020 'Phi vụ tình ái': Vào vai giang hồ, đòi nợ thuê, Tim say mê, theo đuổi Lê Hạ Anh
le ha anh nhan to dien anh nhieu hua hen trong nam 2020 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'

Mi Ty