Lê Hoàng kể xấu Quyền Linh từng không có nổi… 12.000 đồng trả tiền cà phê

(TGĐA) - Là một người “xéo xắt” và có quan điểm sống thẳng thắn, cởi mở, đạo diễn Lê Hoàng cũng thừa nhận mình thấy hối hận vì không dám đối mặt với cảm xúc thật sự của mình.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe Đạo diễn Lê Hoàng: Rất nhiều người Việt bị trầm cảm mà không nhận ra
le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe Lê Hoàng tranh luận 'gay gắt' với Quyền Linh về câu chuyện sống chung với cha mẹ

Chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h35 thứ 6 ngày 5/6 trên kênh HTV7. Bên cạnh người “cầm trịch” của chương trình là MC Quyền Linh còn có thêm 2 cố vấn cố định của chương trình là đạo diễn Lê Hoàng cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe
Quyền Linh

Nếu MC Quyền Linh được xem là một người “chính chuyên”, thích những quan điểm sống thiên về truyền thống, thì đạo diễn Lê Hoàng lại là người sống cởi mở và có nhiều quan điểm “dị”, khác với số đông. Chính vì sự đối lập đó mà không ít lần cả hai đã xảy ra những màn tranh cãi gay gắt với nhau ngay trên sóng truyền hình. Vì vậy, chỉ cần nghe tới những cái tên sẽ xuất hiện trong chương trình thôi là chúng ta đã có thể hình dung ra được hàng tá cảnh tượng “khẩu chiến” của Quyền Linh và Lê Hoàng.

Tuy nhiên, theo hé lộ của nhà sản xuất, trong tập 1 chương trình Đối mặt cảm xúc có sự tham gia của nghệ sĩ Long Nhật. Tại đây, lần đầu tiên đạo diễn Lê Hoàng đã tiết lộ về “bí mật” ngày xưa của MC Quyền Linh vô cùng thú vị.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe
Long Nhật

Nhân vật của chương trình đã chia sẻ rằng họ đã bị suy sụp, mất lòng tin về cuộc sống, muốn buông xuôi tất cả và tìm đến sự giải thoát cho mình sau sự đổ vỡ của tình yêu, kinh doanh, sự nghiệp. Nghe vậy, MC Quyền Linh có chút thảng thốt bởi nhân vật đã suy nghĩ quá tiêu cực. Thế nhưng, đạo diễn Lê Hoàng và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A lại cho rằng đó là điều dễ hiểu bởi khi tất cả mọi thất bại đều đổ dồn vào một lần, tạo nên cú sốc lớn đối với một người chỉ mới đôi mươi khiến họ rơi vào bế tắc.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe
Tô Nhi A

Vì thấy một người còn quá trẻ mà đã có thể có tiền để làm kinh doanh và việc để thua lỗ một số tiền lớn như thế cũng “không phải dạng vừa”, Long Nhật chia sẻ: “Quyền Linh nhớ không, hồi anh em mình vào TP.HCM lập nghiệp là hai bàn tay trắng chứ không có mấy tỷ như vậy đâu. Hồi đó anh đi một chiếc xe cà tàng mà không có tiền đổ xăng luôn”.

Sực nhớ ra điều gì, đạo diễn Lê Hoàng giành lời: “Khoan khoan, để tôi nói cho nghe. Tôi nói ra điều này chắc là Quyền Linh không nhớ, nhưng tôi thì nhớ rất rõ. Quyền Linh ngồi uống cà phê, uống xong không chịu về bởi vì sao, vì chờ một thằng bạn đến trả tiền. Không có tiền trả nhưng không nói, cứ ngồi chờ như thế xem có thằng nào đi qua thì gọi nó vào làm như quý nó lắm mời nó ngồi rồi để nó trả. Không trả nổi một ly cà phê”. Đạo diễn Lê Hoàng hỏi lại Quyền Linh có nhớ hay không thì nam MC ngồi ôm mặt gật đầu cười xấu hổ: “Người ta gọi đó là ngồi đồng. Đừng nhắc chuyện ngày xưa nữa, đau khổ quá”.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe
Lê Hoàng

Nói xong MC Quyền Linh cũng hài hước nói, do mình xấu xí nên dù có ngồi đồng ở quán cà phê 3 ngày cũng không có người tới trả cho anh. Nhưng nhân vật chính của chương trình lại khác, vừa xinh đẹp, vừa có danh vọng thì có lẽ sẽ không thiếu người giơ tay ra giúp đỡ.

Sau khi chính tai nghe đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ “bí mật” của Quyền Linh, có lẽ nhiều người sẽ không ngờ tới. Bởi hai người đàn ông này nổi tiếng khắc khẩu nhau, luôn tranh cãi gay gắt thậm chí nặng lời với nhau trên sóng truyền hình lại có thể là người “nắm giữ” bí mật của nhau.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe

Tham gia chương trình, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm khi ngồi ở vị trí cố vấn: “Nhân vật khi đến với chương trình, bất cứ một cái gì đầu tiên phải là sự thật đã, sẽ nói sự thật và chỉ nói sự thật, sau đó mình mới phân tích được. Nhiều lúc, sau khi tư vấn cho người khác nhưng tôi lại không nói ra được suy nghĩ thật sự của mình về họ. Đêm về nằm suy nghĩ lại tôi thấy hơi hối hận vì mình không dám đối diện với cảm xúc của mình, mà nói thẳng ra là cảm xúc giả. Cảm xúc cũng có cảm xúc giả đó các bạn ạ, đừng có tưởng chỉ có quần áo, thực phẩm mới có giả. Từ nay, khi nhân vật tới với chương trình này tôi cương quyết không cho họ giấu giếm nữa, tôi sẽ tra hỏi đến cùng”.

Đón xem câu chuyện đầu tiên của tập 1 Đối mặt cảm xúc được phát sóng lúc 21h35 thứ 6 ngày 5/6 trên kênh HTV7.

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe MC Quyền Linh: Đôi khi có những cảm xúc giấu kín mà không dám đối mặt

(TGĐA) - Được mệnh danh là MC quốc dân, nghệ sĩ Quyền Linh nhận được ...

le hoang ke xau quyen linh tung ngoi dong ca buoi vi khong co noi 12000 dong tra tien ca phe MC Quyền Linh cầm trịch gameshow mới về gia đình ‘Vui cùng con cháu’

(TGĐA) - Là một MC nổi tiếng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, mới ...

Mi Ty