Lê Lộc đang dành toàn tâm toàn ý cho gia đình

(TGĐA) - Lê Lộc chưa nghĩ đến yêu vì muốn lo cho mẹ và các em. Cô sẵn sàng hy sinh hạnh phúc riêng vì gia đình thời điểm này.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh Rưng rưng với tình chị em bền chặt của Lê Lộc
le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh Lê Lộc ngày càng duyên dáng khi làm MC cùng ‘chú' Quyền Linh

Là một diễn viên trẻ, Lê Lộc dành được tình cảm của khán giả không chỉ qua khả năng diễn xuất mà còn ở hình ảnh luôn năng động, tươi mới mỗi lần cô xuất hiện. Vừa qua, tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi, Lê Lộc thực hiện một bộ ảnh thời trang mới và cho thấy cô tự tin trong từng nét tạo dáng của riêng mình.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh
Lê Lộc

Nếu như khán giả từng biết qua Lê Lộc với nhiều vai diễn khác nhau ở sân khấu kịch nói, thì ở những game show hay phim sitcom cô gái trẻ này lại cho thấy sự biến hóa, thích nghi khá tốt ở nhiều dạng nhân vật khác nhau. Khi thì Lê Lộc đủ nham hiểm để vào vai một cô gái có số phận bi thương, lúc trẻ trung, tinh nghịch ở phim sitcom Những đứa con trên trời rơi xuống... Đó chính là điều giúp cho cái tên Lê Lộc đọng lại trong lòng khán giả nhiều hơn. Không những thế, Lê Lộc còn được khá nhiều nhà sản xuất chương trình yêu thích ở vị trí người dẫn chương trình, dù thời gian đầu gây nhiều tranh cãi, nhưng đến thời điểm này, Lê Lộc cho thấy mình có phong cách dẫn riêng khi làm MC Mẹ chồng và nàng dâu.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh

Thời gian qua, sau câu chuyện về một chương trình hậu trường nghệ sỹ, khán giả như thương Lê Lộc nhiều hơn và cũng quan tâm đến đời sống tình cảm, gia đình của cô gái này. Lê Lộc bộc bạch rằng hiện giờ nhận được nhiều tình cảm từ ba và mẹ. Dường như, sau biến cố như vậy, các thành viên trong gia đình yêu thương nhau hơn. Lê Lộc thấy càng muốn là chỗ dựa cho mẹ cả tinh thần và vật chất, cố gắng làm việc hết sức để giúp cho em trai của mình, là tấm gương về sự nỗ lực để vươn lên. Còn tình cảm riêng tư Lê Lộc không đặt nặng vấn đề này hiện tại, nếu duyên thực sự mỉm cười với mình thì sẽ đón nhận chân thành.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh

Tự tin, luôn học hỏi, Lê Lộc ngày càng tiến xa trên con đường nghệ thuật. Có thể mọi người thấy Lê Lộc trên phim ảnh rất chững chạc, trưởng thành nhưng cuộc sống riêng, cô ấy vẫn là một cô gái còn rất trẻ, vui tươi và thích có những shoot hình thời trang dễ thương gửi tặng khán giả. Và hình ảnh ấy tiếp tục là phong cách chọn lựa của Lê Lộc. Những bộ trang phục phù hợp, tạo dáng tự tin và hợp với tính cách riêng của mình nhất, diễn viên trẻ Lê Lộc ghi thêm vào ấn tượng của những người luôn dành cho nghệ sỹ trẻ cơ hội.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh

Từ nay đến cuối năm, Lê Lộc khá bận rộn ở phim trường cũng như trong studio để hoàn thành các vai diễn, vị trí MC của mình. Làm việc chăm chỉ, độc lập, Lê Lộc dần dần là cái tên thoát khỏi sự ảnh hưởng nhất định của mẹ mình, nghệ sỹ Lê Giang, để bước đi vững chắc hơn.

le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh Rưng rưng với tình chị em bền chặt của Lê Lộc
le loc dang danh toan tam toan y cho gia dinh Lê Lộc dành trọn một ngày làm con gái ngoan của mẹ

Mi Ty

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Coco Make up: Antlia Costume: Kaculi