Lệ Quyên nói về chuyện người thứ ba: "Cách ghen của tôi chính là không bao giờ tha thứ"

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên thẳng thắn bàn về chủ đề người thứ ba đang nóng trong showbiz những ngày gần đây.

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Tuấn Hưng: Lệ Quyên là người tôi song ca ăn ý nhất
le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Lệ Quyên gây xúc động mạnh khi hát nhạc Lam Phương
le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Lệ Quyên tự làm stylist cho chính mình trong CD mới

Ngoài việc là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích ở dòng nhạc Bolero, những ca khúc đượm buồn, Lệ Quyên còn khiến công chúng chú ý khi nhiều lần đưa ra nhiều quan điểm riêng về những vấn đề trong tình yêu, hôn nhân và cuộc sống. Xuất hiện trong buổi họp báo một chương trình âm nhạc, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ một lần nữa suy nghĩ của mình về chuyện tình bạn, đại gia và chủ đề người thứ ba đang "nóng" trong showbiz.

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu

Sẽ quên người đàn ông phản bội trong 24 tiếng!

Nói về việc có người thứ ba xuất hiện trong cuộc hôn nhân, Lệ Quyên thẳng thắn đưa ra quan điểm: Đó là điều dại nhất vì sẽ luôn phải thiệt thòi dù đúng hay sai.

Nhiều người biện minh rằng, mình làm người thứ ba là có lí do nhưng đó chỉ là lời biện minh một cách hời hợt chứ thực chất chẳng có lí do gì cả. "Tại sao mình phải cố gắng để mình trở thành người thiệt thòi? Có hai khía cạnh, nếu bạn còn trẻ, bạn vô tình không biết được vì bạn không có đủ kinh nghiệm, bạn bồng bột non nớt, dại khờ cũng đã đáng trách nhưng cũng đáng thương. Còn khi bạn đã trưởng thành và có quá nhiều thứ nhưng lại làm người thứ ba, bạn cố tình thì càng khó tha thứ."

Dù đàn ông hay đàn bà, đặc biệt là phụ nữ đã quá nhiều thiệt thòi, đừng có dại lại tự đẩy mình vào vòng thiệt thòi tiếp theo. Hãy cố gắng làm chủ bản thân mình nếu muốn cuộc sống của mình thật sự bình yên. Người ta hay đổ lỗi tại tình yêu làm mù quáng. Tại sao ngoài kia một trăm, một ngàn người không mù quáng mà bạn mù quáng. Đừng đổ lỗi cho tình yêu như thế. Càng đổ lỗi chỉ càng làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn.

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu

Ngay từ khi còn trẻ, Lệ Quyên đã trải thảm đỏ, tạo điều kiện cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng chứ đừng nói đến giờ phút này. "Có nhiều người hỏi tôi có ghen không? Nhiều người hay phủ nhận rằng, tôi không ghen đâu. Tôi không nói như thế. Tôi nói cách ghen của tôi chính là không bao giờ tha thứ. Khi bình yên nhất, tôi luôn rủ rỉ bên tai anh ấy rằng, đối với một người anh đã từng yêu thương, trân trọng, nâng niu như thế mà đến lúc nào đó lại có đủ tâm trí quan tâm đến một người khác như đã từng quan tâm đến em, chăm sóc một người khác như đã từng chăm sóc em, tôn trọng và dành cho người ta tất cả như đã từng cho em thì không có bất kỳ lý do gì để anh xin em tha thứ cả".

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu

Đối với Lệ Quyên, việc làm người thứ ba là dại nhất, dù với bất cứ lý do gì. Cô sẽ quên ngay người đàn ông phản bội mình và dành thời gian cho những điều khác tốt hơn.

"Tôi chỉ cho mình nhớ đến người đàn ông đó trong vòng 24 tiếng. Nếu bước sang tiếng thứ 25 thì sẵn sàng có một người khác trong cuộc sống của mình". Đối với Lệ Quyên, khi một người đã không cần mình nữa thì mình không cần dằn vặt làm gì. Khi người ta sẵn sàng làm mình buồn, làm mình tổn thương thì không chỉ trong bình yêu hay giông bão. Người ta có thật sự cần mình trong cuộc đời hay không? Nếu thật sự cần thì đã không bao giờ làm cho mình đau đớn.

Muốn người khác tôn trọng mình thì mình phải tôn trọng mình trước. Sự níu kéo một cách mất lí trí làm mình kém cỏi. Càng cố gắng mà người đàn ông bội bạc đã không còn bạn trong lòng thì người ta chỉ càng chán ghét bạn thôi. Tôi cũng thế, khi người đàn ông đã làm mình phôi phai tình cảm thì nên giải phóng cho nhau.

Phải chọn bạn mà chơi, vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ bạn của mình khá nhiều

Quan điểm về tình bạn trong showbiz, Lệ Quyên nghĩ rằng điều đó vẫn tồn tại. Cuộc đời không có bạn là cuộc đời không có gì đâu. "Phải chọn bạn mà chơi. Bạn bè phải phù hợp về lý tưởng, về con người về quan điểm sống, về chọn lựa, về tất cả mọi thứ. Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ người bạn của mình khá nhiều. Tôi không hẳn bắt bản thân lựa chọn quá khắt khe nhưng đã là bạn tôi thì phải là bạn thật sự".

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu
Lệ Quyên và ông xã Đức Huy

Giọng ca Tình lỡ cũng bác bỏ việc mọi người gọi mình là đại gia và lấy chồng đại gia. Cuộc sống của cô chỉ đủ sống nếu so với những ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Gia đình cô làm việc và nhận lại những gì xứng đáng nhất với công sức đã bỏ ra. "Mỗi người có một thú vui. Có người thú vui sưu tập hột xoàn, có người có thú vui sưu tập túi... Tôi thích tất cả nhưng tôi chỉ có vừa đủ để phù hợp hoàn cảnh, phù hợp khả năng, phù hợp với môi trường, phù hợp với công việc... chứ tôi không cố làm những gì mình không thể làm nổi. Thế là được mà. Tuyệt đối không được nghĩ Lệ Quyên giàu!".

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu
Lệ Quyên khẳng định vẫn có tình bạn thực sự trong showbiz, nhưng phải biết cách chọn bạn để chơi
le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Bộ tứ quyền lực ‘Thần tượng Bolero’ xuất hiện rạng rỡ tại buổi ra mắt chương trình

(TGĐA) - Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Thần tượng Bolero mùa ...

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Lệ Quyên: Con trai và ông xã luôn ủng hộ tôi ngồi ghế nóng!

(TGĐA) - Lệ Quyên là một ca sĩ nhạc trẻ nhưng những năm gần đây, tên ...

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Tuấn Hưng: Lệ Quyên là người tôi song ca ăn ý nhất

(TGĐA) - Tuấn Hưng không ngần ngại chia sẻ, Lệ Quyên là nữ ca sĩ mà ...

le quyen noi ve chuyen nguoi thu ba cach ghen cua toi chinh la khong bao gio tha thu Lệ Quyên: “Phải hát 5 – 6 đêm mới mua được một cái đầm của NTK Hoàng Hải!”

(TGĐA) - Đó là một trong những kỷ niệm của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ ...

Theo Trí Thức Trẻ