Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng

(TGĐA) - Khán giả đang chờ đợi màn kết hợp hứa hẹn nhiều sự thú vị giữa “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên với hai giọng ca nam nổi bật hiện nay là Hồ Trung Dũng và Erik ở minishow Thủy Trình.

Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!' Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!'
'Đùa cho vui', Quang Hà vô tình tiết lộ chuyện nhạy cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu? 'Đùa cho vui', Quang Hà vô tình tiết lộ chuyện nhạy cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu?

20 năm theo đuổi nghệ thuật, Lệ Quyên tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng trong làng nhạc bởi chất giọng và phong cách “không đụng hàng”. Cô được nhiều người gọi với cái tên “nữ hoàng phòng trà”, tên tuổi gắn với nhiều nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng như Tình lỡ, Mưa nửa đêm, Người đi ngoài phố, Dấu tình sầu, Kiếp cầm ca, Đêm tâm sự… Tài năng, sự nỗ lực, kiên định với dòng nhạc sở trường suốt hai thập niên đã giúp Lệ Quyên từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành ngôi sao được nhiều thế hệ yêu nhạc mến mộ.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng
Lệ Quyên

Vào ngày 23/12 tới đây, Lệ Quyên có đêm nhạc Thủy Trình tại Hà Nội, cùng ngồi lại kể cho khán giả về hành trình đã đi trong âm nhạc, cũng như thỏa nỗi nhớ được gặp gỡ người hâm mộ sau những ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Ngoài là nhân vật chính của đêm nhạc, mini liveshow còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt gồm Hồ Trung Dũng và Erik. Khán giả sẽ lần đầu được thưởng thức những màn kết hợp thú vị qua những nhạc phẩm được chọn lọc, có cách hòa âm phối khí mới mẻ. Mỗi nhân vật là một chất giọng và dòng nhạc riêng, hứa hẹn tạo nên sự tò mò, thích thú cho người yêu nhạc.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng
Hồ Trung Dũng

Lệ Quyên cho biết hai khách mời là những mảnh ghép rất đặc biệt của đêm nhạc mà cô muốn mang đến cho khán giả. Hồ Trung Dũng vốn gắn với âm nhạc sang trọng, toát lên từ một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành. Anh từng khiến người nghe nhạc đắm chìm trong những ca khúc nhạc tình như Còn lại gì khi anh vắng em, Bức thư tình đầu tiên, Mùa thu cho em, Dạ khúc… bằng chất giọng nam tính, trầm ấm. Lệ Quyên thích ở Hồ Trung Dũng sự điềm đạm, rất đàn ông, khi hòa quyện với sự nồng nàn, nữ tính của cô sẽ mang đến những tiết mục chất lượng, giàu cảm xúc.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng
Erik

Với Thủy Trình, Erik sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu với Lệ Quyên. Nam ca sĩ cho biết đã mến mộ đàn chị từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội song ca, lại trên một sân khấu đặc biệt. Vào nghề mới 5 năm, Erik được đánh giá là nhân tố trẻ của làng nhạc, từng thành công với nhiều ca khúc như Sau tất cả, Em không sai, chúng ta sai, mới nhất là Nam Quốc Sơn Hà, Máu đỏ da vàng. Tháng trước, anh trở thành quán quân chương trình The Heroes, cho khán giả thấy sự lột xác, rằng bản thân không chỉ hát mỗi ballad, mà sẵn sàng biến hóa ở bất cứ thể loại âm nhạc nào.

Lệ Quyên yêu thích âm nhạc của Erik bởi nguồn năng lượng tươi mới, luôn đầy nhiệt huyết, làm cô nhớ lại thuở bản thân mới vào nghề. Nữ ca sĩ cũng trân quý cách làm nghề chuyên nghiệp của các ca sĩ trẻ ngày nay, sớm tạo được tác phẩm có chỗ đứng trong lòng người nghe nhạc. Lệ Quyên cho biết mình xuất thân là người hát nhạc nhẹ trước khi chuyển qua nhạc trữ tình nên sẽ không có sự khó khăn khi kết hợp với Erik. Ngược lại với giọng ca Mưa nửa đêm, sự kết hợp với đàn em lần này như là cách để cô sống lại với thanh xuân.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng

Hiện các tiết mục song ca của Lệ Quyên với Hồ Trung Dũng và Erik chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, khi thông tin được công bố trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi sự kết hợp của bộ ba hoàn hảo này.

Lệ Quyên sẽ tái hiện con đường âm nhạc của chính mình ở Thủy Trình. Chọn hình ảnh của nước làm ý tưởng cho đêm nhạc, nữ ca sĩ mong muốn sẽ cho khán giả cảm nhận rõ nhất về con người và sự lựa chọn nghề nghiệp của mình. Nước có lúc nhẹ nhàng, mềm mại nhưng cũng có khi dữ dội, âm ỉ. Và âm nhạc của “nữ hoàng phòng trà” cũng như vậy. Lệ Quyên luôn khát khao được là chính mình, dùng âm nhạc để chữa lành tổn thương, tô điểm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc, hạnh phúc hơn, cũng giống như nước có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách của cuộc sống, duy trì sự sống, góp phần làm mọi thứ tươi mát hơn.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng

Thủy Trình sẽ được dàn dựng với không gian gần gũi, ấm áp - nơi người nghệ sĩ được đến gần với khán giả nhất thông qua âm nhạc và những câu chuyện tâm tình, thủ thỉ. Nhiều ca khúc hit gắn liền tên tuổi của Lệ Quyên như Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ có thật, Tình lỡ, Nỗi đau ngự trị… sẽ được vang lên trong đêm nhạc.

Lệ Quyên tổ chức minishow với hai khách mời Erik và Hồ Trung Dũng

Đồng hành cùng Lệ Quyên ở minishow lần này là nhãn hàng INAX - thương hiệu thiết bị phòng tắm nổi tiếng toàn cầu. Họ tìm thấy được sự đồng điệu trong suy nghĩ và cách nhìn nhận về cuộc sống, đều mong muốn mang đến giá trị tốt đẹp cho người khác. Với INAX, nước và dòng chảy mang ý nghĩa biểu tượng vô cùng quan trọng. Vẻ đẹp và thanh âm của của dòng nước tự nhiên như thể hiện tiến trình của mỗi con người. Dòng chảy ấy không chỉ là cội nguồn mạch sống, mà còn giúp ta chiêm nghiệm ra những khoảnh khắc trong cuộc đời. Nước chính là nguồn cảm hứng bất tận để INAX cho ra đời những sản phẩm tinh tế, hiện đại, đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của con người. Thủy Trình cũng là dịp để INAX gửi lời tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Minishow Thủy Trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của nữ ca sĩ Lệ Quyên và nhãn hàng INAX vào 20 giờ ngày 23/12.

Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!' Nathan Lee bất ngờ bênh vực Lệ Quyên 'cực gắt': 'Thóa mạ người khác vô cớ không làm bạn tốt hơn!'

(TGĐA) - Trên trang cá nhân, Nathan Lee bất ngờ có những chia sẻ về ...

'Choáng' trước độ 'chịu chơi' của phi công trẻ Lâm Bảo Châu tặng quà 8/3 cho Lệ Quyên 'Choáng' trước độ 'chịu chơi' của phi công trẻ Lâm Bảo Châu tặng quà 8/3 cho Lệ Quyên

(TGĐA) - Từ ngày hẹn hò đến giờ thì đây là món quà đắt nhất ...

Mi Ty