Lee Kwang Soo chống nạng 'nhăn nhó' trở lại 'Running man'

(TGĐA) - Điệu bộ của anh chàng khi trở lại Running man không thể không khiến các fan thấy vừa buồn cười vừa thương cảm.

lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Lee Kwang Soo nằm nhà trị thương vẫn liên tục gọi điện cho HaHa vì nhớ 'Running man'
lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Lee Kwang Soo có nên rời 'Running man' nhân dịp bị... tai nạn?
lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Song Ji Hyo vào vai bà mẹ đơn thân có nhiều người yêu trong 'Begin again'

Trong tập Running man phát sóng ngày 22 tháng 3, các thành viên đã tham gia một cuộc đua cùng với Lee Kwang Soo - người đã trở về sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân trong một tai nạn xe hơi. Lee Kwang Soo bắt đầu: "Tôi rất muốn đến trường quay. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và chờ đợi tôi".

Kang Daniel, nữ diễn viên Lee Il Hwa, Hwang Young Hee và diễn viên hài Park Mi Sun cũng tham gia cùng các thành viên trong cuộc đua này. Họ phải đánh vào sau lưng đối thủ bằng một chiếc dép và người bị đánh trúng bảng tên sẽ phải nhận thêm bánh gạo từ người khác. Lee Kwang Soo, Kang Daniel, Jeon So Min và Hwang Young Hee tham gia cuộc đua với tư cách là một gia đình.

lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man
Lee Kwang Soo trở lại Running man sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì tai nạn

Thay vì chạy bộ, Lee Kwang Soo đảm nhận công việc cắt bánh gạo. Sự vụng về của Hwang Young Hee khiến cho đội Lee Kwang Soo phải nhận thêm nhiều bánh gạo, trong khi đội của Yoo Jae Suk có cơ hội kiếm được nhiều bánh gạo hơn nhờ sự chăm chỉ của Kang Daniel. Lee Kwang Soo dồn hết năng lượng vào việc cắt bánh gạo và khiến mọi người bật cười khi cố gắng cắt giảm số lượng bánh gạo nhanh nhất có thể để trả thù Yoo Jae Suk, thậm chí dùng cả răng để cắt. Yoo Jae Suk bị sốc sau khi nhìn thấy số lượng bánh gạo cắt trong giỏ của mình.

lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man

Mặc dù vậy, đội Lee Kwang Soo vẫn là ứng cử viên nặng ký cho vị trí cuối cùng. Sau đó Ji Suk Jin nói với Lee Kwang Soo: "Tôi có bảng tên của Jeon So Min, nếu cậu không muốn về chót thì hãy phản bội em ấy". Sau khi nghe điều này, Lee Kwang Soo càng làm việc chăm chỉ hơn với nhiệm vụ trong tay. Anh nói với Ji Suk Jin: "Hãy tránh xa Jeon So Min càng nhiều càng tốt". Khi nghe tin này, Jeon So Min hét tên Lee Kwang Soo vì đã phản bội đội mình và đuổi theo Ji Suk Jin. Lee Kwang Soo nhận xét: "Tôi không biết rằng chỉ cần cắt bánh gạo thôi cũng vui như thế này. Cảm giác như thể tôi đang thật sự sống vậy".

Cuối cùng, họ cân giỏ bánh gạo của từng người một và Jeon So Min được chọn là người phải nhận hình phạt ném cốc nước. Yang Se Chan bắt đầu rót nước vào cốc nhựa để trừng phạt Jeon So Min, còn hỏi Lee Kwang Soo có nên rót thêm không. Lee Kwang Soo trả lời có, sau đó liền bị Jeon So Min tạt nước vào mặt. Lee Kwang Soo cười nói: "Bây giờ tôi thực sự cảm giác như mình đang ở Running Man." Sau đó các bà mẹ chúc mừng Lee Kwang Soo đã quay trở lại bằng cách giả vờ tạt nước vào mặt Lee Kwang Soo thay vì Jeon So Min.

lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Lee Kwang Soo nằm nhà trị thương vẫn liên tục gọi điện cho HaHa vì nhớ 'Running man'
lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Hé lộ chi tiết vụ tai nạn giao thông của Lee Kwang Soo
lee kwang soo chong nang meu mao tro lai running man Lee Kwang Soo có nên rời 'Running man' nhân dịp bị... tai nạn?

Theo Soompi