Lee Kwang Soo rời 'Running man' sau 11 năm gắn bó, không thể 'trụ nổi' sau vụ tai nạn

(TGĐA) - Công ty quản lý King Kong by Starship của nam diễn viên Lee Kwang Soo đã đưa ra thông báo chính thức về việc anh sẽ rút khỏi Running man sau 11 năm gắn bó.

'Thiếu niên chi danh 2020' gây bất ngờ với 'bản sao' của Lee Kwang Soo 'Thiếu niên chi danh 2020' gây bất ngờ với 'bản sao' của Lee Kwang Soo
Fan của Jeon So Min ‘mắng mỏ’ Lee Kwang Soo vì unfollow cô trên Instagram Fan của Jeon So Min ‘mắng mỏ’ Lee Kwang Soo vì unfollow cô trên Instagram

Ngày 27/4, thông tin Lee Kwang Soo sẽ không tiếp tục tham gia show Running man khiến nhiều khán giả truyền hình và fan hâm mộ tiếc nuối. Được biết lý do nam diễn viên không thể tiếp tục tham gia là vì vấn đề sức khỏe. Buổi ghi hình cuối cùng sẽ được thực hiện vào 27/5.

Lee Kwang Soo rời 'Running man' sau 11 năm gắn bó, không thể 'trụ nổi' sau vụ tai nạn
Lee Kwang Soo rút khỏi Running man sau 11 năm đồng hành

Năm ngoái, Lee Kwang Soo đã từng gặp chấn thương do tai nạn xe hơi và thường xuyên phải tập vật lý trị liệu để hồi phục. Dù như vậy, "Hươu cao cổ" của Running man vẫn cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong lúc ghi hình.

“Lee Kwang Soo quyết định định rời Running man để có thời gian hồi phục cả về thể chất và tinh thần. Đội ngũ sản xuất, các thành viên khác và chúng tôi tôn trọng anh ấy” – Công ty quản lý nam diễn viên cho biết.

Lee Kwang Soo rời 'Running man' sau 11 năm gắn bó, không thể 'trụ nổi' sau vụ tai nạn
Team Running man phải nói lời tạm biệt "chàng Sú"

“Thánh nhọ và lầy” Lee Kwang Soo đã tham gia Running man từ tập đầu tiên phát sóng vào tháng 7/2010 và là nhân tố hút fan cho show. Cùng với đó anh chàng cũng gặp và kết duyên với Lee Su Bin trong chính chương trình.

Song Ji Hyo: Tôi luôn muốn bảo vệ khách mời nữ của 'Running man' Song Ji Hyo: Tôi luôn muốn bảo vệ khách mời nữ của 'Running man'
Jack sẽ tham gia 'Running Man' bản Việt mùa 2? Jack sẽ tham gia 'Running Man' bản Việt mùa 2?

Vũ Anh