Lee Min Ho đối đầu Gong Yoo: Ai là người chiến thắng? 1

(TGĐA) - Không bàn cãi gì nữa, cuối năm 2016, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là chiến trường của 2 bom tấn Huyền thoại biển xanhYêu tinh. Tập hợp dàn diễn viên ngôi sao, biên kịch vàng và kinh phí khủng, hai bộ phim hiện đang đứng đầu những chương trình truyền hình ăn khách nhất xứ Hàn. Cuộc chiến ngầm giữa 2 nam thần Lee Min Ho và Gong Yoo cũng gay gắt không kém. Hãy xem ai sẽ là người đến đích trong cuộc đua này nhé!

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Lee Min Ho và Gong Yoo đối đầu: Ai là người chiến thắng?

1. Ngoại hình

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Thân hình cơ bắp của Lee Min Ho...
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
... và thân hình của Gong Yoo. Chả biết mèo nào cắn mỉu nào

Nếu Lee Min Ho là một trong những mỹ nam thế hệ 8x nổi tiếng nhất và làm điên đảo nhiều cô gái thì Gong Yoo là đại diện cho thế hệ 7x. "Gừng càng già càng cay", tuổi tác không làm Gong Yoo yếu thế hơn mà ngược lại còn chứng minh chính thời gian đã tạo nên một Gong Yoo đầy quyến rũ và đàn ông. Thế nhưng không kém cạnh, Lee Min Ho với đôi mắt lúc đầy tình cảm của mình khó mà làm fan cưỡng lại được sức hút của anh chàng. Ngoài ra, cả 2 diễn viên còn nổi tiếng với chiều cao đáng ngưỡng mộ, thân hình cơ bắp và đôi chân dài thênh thang, mỗi cảnh quay trên phim như một buổi trình diễn thời trang của 2 chàng diễn viên này. Thật khó để quyết định ai hơn ai.

Kết quả: Gong Yoo 1 : Lee Min Ho 1

2. Diễn xuất

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Xét về phim điện ảnh, Gong Yoo ăn đứt Lee Min Ho khi ngoài thể hiện là diễn viên thực lực, anh còn là biểu tượng phòng vé của rạp chiếu xứ Hàn
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Lee Min Ho cũng khá cố gắng bứt phá trong Gangnam Blues nhưng chưa thể sánh bằng Gong Yoo được
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Ở lĩnh vực truyền hình, Gong Yoo cũng đang làm điên đảo khán giả với bộ phim Yêu tinh
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Và Lee Min Ho cũng đang phủ sóng với Huyền thoại biển xanh nhưng bị chê là cách diễn na ná nhưng phim trước của mình

Gong Yoo vào nghề năm 2001, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh lớn nhỏ với các thể loại vai khác nhau. Chỉ trong năm 2016, 3 bộ phim điện ảnh thuộc 3 thể loại khác nhau của Gong Yoo đã làm cháy phòng vé, trở thành ông hoàng điện ảnh của năm nay. Còn Lee Min Ho thì mặc dù đã đóng phim nhiều năm nhưng phần lớn những vai diễn của anh chàng đều na ná nhau, diễn xuất phải nói không có đột phá và phần nào rập khuôn. Huyền thoại biển xanh cho dù đang ăn nên làm ra thì khán giả không khỏi so sánh vai diễn của Lee Min Ho với vai diễn trong Những người thừa kế hay Thợ săn thành phố và thậm chí là bộ phim xưa lắc xưa lơ khiến anh chành vụt sáng thành sao - Con nhà giàu.

Kết quả: Gong Yoo 2 : Lee Min Ho 1

3. Độ nổi tiếng

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Cả Lee Min Ho và Gong Yoo đều có lượng fans khá lớn nhưng Gong Yoo có thời gian nổi tiếng lâu hơn, vượt biên giới quốc gia cũng như là gương mặt ăn khách hơn về quảng cáo

Cả hai nam thần đều là những ông hoàng quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu lớn. Thế nhưng trong năm 2016, Gong Yoo đã lọt vào top 10 gương mặt quảng cáo ăn khách nhất xứ Kim chi còn cái tên Lee Min Ho chẳng thấy đâu. Hoá ra chàng ta tập trung kiếm tiền ở thị trường Trung Quốc! Gong Yoo trở thành siêu sao dẫn đầu làn sóng văn hoá Hàn sau hit Tiệm cà phê hoàng tử vào năm 2007 (My Coffee Prince) còn Lee Min Ho cũng không chịu thua với siêu phẩm thần tượng Con nhà giàu vào năm 2009. Nếu gần đây Gong Yoo lấy lại phong độ và trở lại đỉnh cao năm nào của mình khi Chuyến tàu sinh tửYêu tinh đều được khán giả quốc tế biết đến rộng rãi thì cái tên Lee Min Ho đã ăn sâu vào người hâm mộ điện ảnh Hàn từ lâu.

Kết quả: Gong Yoo 3 : Lee Min Ho 2

4. Độ thân thiện

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Gong Yoo được cho là thân thiện và chiều fans hơn Lee Min Ho nhiều

Không phải nói Lee Min Ho "chảnh", nhưng để ý trong suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, anh chàng chẳng thèm tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào tại xứ Hàn. Lee Min Ho chỉ ngọt với fan của mình trong những buổi họp mặt fan kín. Còn Gong Yoo thì ngoài đóng phim, anh còn nổi tiếng là nghệ sĩ thích tham gia hoạt động tình nguyện. Thậm chí anh chàng đã rời bỏ showbiz 3 năm để đi làm từ thiện. Chưa kể gần đây, những video "kể tội" Gong Yoo chiều fan quá đáng đang bị lan truyền như virus trên mạng xã hội. Làm sao người ta lại không thích một diễn viên lúc nào cũng cười tươi rói với fan ở khắp mọi nơi cơ chứ? Và nếu không tin vào độ thân thiện của chàng "yêu tinh" này, hãy xem tập Running man anh chàng làm khách mời.

Kết quả: Gong Yoo 4 : Lee Min Ho 2

5. Độ ăn ý với bạn diễn

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Nếu như Lee Min Ho có thể để lại "phản ứng hóa học" với bất kỳ ai...
lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang
Thì Gong Yoo lại hơi hạn chế ở những khoảnh khắc này...

Gong Yoo không đóng nhiều phim truyền hình tình cảm lãng mạn. Sau thành công của Tiệm cà phê hoàng tử, anh chàng chỉ đóng mỗi một bộ phim hài lãng mạn Big. Thất bại ê chề, Gong Yoo "ám ảnh" phim truyền hình và cạch luôn màn ảnh nhỏ từ đó. Trên màn ảnh rộng, những bộ của anh không tập trung vào khắc hoạ tình yêu nam nữ, nên mặc dù có phản ứng hoá học tuyệt vời với bạn diễn nữ Kim Go Eun và phản ứng hoá học trên cả tuyệt vời với bạn diễn nam Lee Dong Wook, khó có thể nói Gong Yoo luôn phối hợp tốt với bạn diễn của mình. Lee Min Ho thì khác, anh chàng nổi tiếng luôn "xẹt điện" với bạn diễn của mình. Những cảnh tình cảm, những màn khoá mối với nữ chính của anh chàng trên phim luôn khiến màn hình nóng bừng bực và làm dân tình xao xuyến.

Kết quả: Gong Yoo 4 : Lee Min Ho 3

Kết luận: Mặc dù mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, trong cuộc chiến giữa hai bộ phim Yêu tinhHuyền thoại biển xanh, người xem có vẻ nghiêng về phía Gong Yoo hơn. Yêu tinh không chỉ soán ngôi của siêu phẩm Hậu duệ mặt trời về mức độ nổi tiếng, mà còn chiếm luôn vị trí đầu bảng xếp hạng của Huyền thoại biển xanh trong suốt tháng 11 và đầu tháng 12. Phải chăng thời của Gong Yoo đã đến?

Kết quả chung cuộc: Gong Yoo!

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Lee Min Ho và những khoảnh khắc "phiêu" cùng vai diễn

(TGĐA) - Lee Min Ho là cái tên mỗi khi nhắc đến đều làm người ...

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Gong Yoo: Ông vua biết cách chiều lòng fan

(TGĐA) - Sau thành công của 2 bộ phim điện ảnh liên tiếp là Chuyến ...

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Gong Yoo vượt qua ám ảnh đóng phim truyền hình nhờ Yêu tinh

(TGĐA) - ​Yêu tinh đã chiếu được 2 tập và với khởi đầu thuận lợi, rating ...

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Top 5 soái ca xứ Hàn khiến phái nữ chỉ nhìn thôi cũng ngất!

(TGĐA) - Những "nam thần" được đông đảo "phái yếu" đặc biệt yêu thích không chỉ ...

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!

(TGĐA) - Nếu được chọn, bạn sẽ muốn hôn ai trong 7 chàng trai này: ...

lee min ho doi dau gong yoo ai la nguoi chien thang Gong Yoo 5 năm liền từ chối biên kịch vàng Kim Eun Sook?

(TGĐA) - Biên kịch Kim Eun Sook, bộ não đằng sau những siêu phẩm truyền ...

An Trần