Lee Min Ho muốn lấn sân ca nhạc?

“Chàng xoăn” Lee Min Ho sẽ ra mắt một album đặc biệt đồng thời khởi động tour vòng quanh mười thành phố vào tháng Năm tới.


Le1

Hôm 14/3, công ty quản lý Starhaus Entertainment của chàng Lee đã tiết lộ rằng anh sẽ cho ra mắt một album đặc biệt dành tặng người hâm mộ vào tháng 5/2013. Công ty Starhaus Entertainment cho hay “Lee Min Ho sẽ ra mắt album được phát hành rộng khắp trên thế giới và bắt đầu tour diễn trực tiếp trên 10 thành phố vào tháng Năm tới”.

Họ cho biết để hoàn thành album này, Lee Min Ho cùng ekip phải mất tới hai năm chuẩn bị. Duy có điều album này không phải là một dấu hiệu chứng tỏ anh chàng sắp sửa lấn sân sang nghề nghiệp ca sĩ. Theo công ty quản lý, đây chỉ là một món quà anh muốn gửi tặng đến fan, đáp lại tình yêu và sự ủng hộ nồng nhiệt từ những người hâm mộ trên khắp thế giới.

Lợi nhuận từ album này sẽ được ủng hộ cho những người gặp khó khăn. Lee Min Ho cho biết: “Kế hoạch của tôi là trở thành một diễn viên xuất sắc. Vì vậy, tôi luôn đề cao nghiệp diễn làm mối quan tâm hàng đầu. Tôi đang thực hiện một album tặng fan, tôi sẽ quay lại với một dự án hay sớm nhất có thể".

Lee Min Ho có kế hoạch tới thăm các nước như Trung Quốc, Nhật, Thái Lan, Đài Loan, Philipin và một vài nước khác. Anh sẽ bắt đầu tour diễn ở điểm dừng chân đầu tiên tại nước nhà vào cuối tháng 5 này và hành trình đến với người hâm mộ khắp thế giới sẽ kết thúc vào cuối tháng 7/2013. Đồng thời, lịch trình của anh trong thời điểm này cũng kín đặc vì những hợp đồng chụp ảnh và họp fan.

Trang Trần