Lee Min Ho phải tư vấn tâm lý trước khi đóng cảnh nóng trong ‘Pachinko’

(TGĐA) - Lee Min Ho đã chia sẻ một số thông tin thú vị về bộ phim Pachinko trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Dazed.

Netizen Nhật phẫn nộ với ‘Pachinko’ của Lee Min Ho: Phải chăng Hàn Quốc đang xuyên tạc lịch sử? Netizen Nhật phẫn nộ với ‘Pachinko’ của Lee Min Ho: Phải chăng Hàn Quốc đang xuyên tạc lịch sử?
‘Pachinko’ còn chưa hạ nhiệt, Lee Min Ho đã xác nhận tham gia phim mới cùng Gong Hyo Jin ‘Pachinko’ còn chưa hạ nhiệt, Lee Min Ho đã xác nhận tham gia phim mới cùng Gong Hyo Jin

Nam diễn viên Lee Min Ho hiện đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ quốc tế nhờ màn thể hiện xuất sắc khi vào vai nam chính Koh Han Su trong series Apple TV+ Pachinko. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết dài 8 tập, được đầu tư kinh phí lên đến 100 tỷ won mô tả cuộc sống của bốn thế hệ trong một gia đình nhập cư người Hàn Quốc. Pachinko với bối cảnh và nhân vật đến từ 3 quốc gia Hàn, Nhật và Mỹ được giới phê bình đánh giá là một bộ phim chất lượng, sánh ngang với những bom tấn Hollywood.

Lee Min Ho phải tư vấn tâm lý trước khi đóng cảnh nóng trong ‘Pachinko’
Lee Min Ho đang trở thành tâm điểm chú ý với vai diễn trong Pachinko

Nhận xét về bộ phim, Lee Min Ho cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên trước quy mô lớn của bộ phim. Có một cảnh trong phim mô phỏng lại chợ cá Hàn Quốc trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản ở Canada và để chuẩn bị cho cảnh này, đoàn phim đã cho nhiều xe tải loại 1.5 tấn chở hải sản đến vào sáng sớm. Thậm chí, đoàn phim còn kỹ tính đến mức để chuyên gia tâm lý tư vấn về cảm xúc của các diễn viên trước khi thực hiện mỗi cảnh hôn hay cảnh nóng”.

Lee Min Ho phải tư vấn tâm lý trước khi đóng cảnh nóng trong ‘Pachinko’
Anh cho biết bản thân bị bất ngờ trước quy mô đoàn phim và được tư vấn tâm lý trước khi đóng cảnh nóng

Lee Min Ho cũng nhắc đến biên kịch Soo Hugh trong cuộc phỏng vấn: “Cô ấy rất quyết tâm hoàn thành công việc của mình, vì vậy tôi đã được tiếp thêm nhiều năng lượng khi làm việc cùng cô ấy. Chúng tôi càng trò chuyện với nhau thì nhân vật Han Soo càng hiện rõ trong tâm trí tôi. Bây giờ tôi và Soo Hugh đã thoải mái với nhau như những người bạn”.

Anh tiếp tục: “Có rất nhiều phần tôi cảm thấy đồng cảm khi đọc kịch bản và hiểu về cách họ hành xử trong từng tình huống cụ thể. Vai diễn này cũng thay đổi thái độ của tôi đối với công việc. Chúng tôi cố gắng hết sức không phải vì thành tích mà là để khắc họa tốt câu chuyện sâu sắc này”.

Lee Min Ho phải tư vấn tâm lý trước khi đóng cảnh nóng trong ‘Pachinko’
Bộ phim đã thay đổi quan điểm công việc của Lee Min Ho

Trong Pachinko, Lee Min Ho vào vai Koh Han Su, một thương nhân giàu có người Hàn hoạt động dưới quyền phát xít Nhật. Anh nảy sinh tình cảm với cô gái làng chài Sun Ja (Kim Min Ha) ngay từ cái nhìn đầu tiên và theo đuổi cô bất chấp việc đã có gia đình tại Nhật. Pachinko là bộ phim đầu tiên mà nam diễn viên phải đi thử vai sau khi nổi danh toàn châu Á với vai Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng và cũng là bộ phim đầu tiên mà anh thực hiện cảnh 18+.

Netizen ‘bùng nổ’ với cảnh nóng của Lee Min Ho trong ‘Pachinko’: Goo Jun Pyo ngày xưa khác rồi! Netizen ‘bùng nổ’ với cảnh nóng của Lee Min Ho trong ‘Pachinko’: Goo Jun Pyo ngày xưa khác rồi!
Lee Min Ho lần đầu đi casting sau 13 năm chỉ chọn kịch bản Lee Min Ho lần đầu đi casting sau 13 năm chỉ chọn kịch bản

Linh Trần

KBIZoom