Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt, 'nam thần 6 múi' đâu mất rồi!

(TGĐA) - Những hình ảnh của Lee Min Ho mới đây trên trường quay khi bị fan chụp được đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Lee Min Ho vẫn là diễn viên Hàn được theo dõi nhiều nhất MXH Lee Min Ho vẫn là diễn viên Hàn được theo dõi nhiều nhất MXH
Chưa phim nào của Lee Min Ho có rating thấp kỷ lục như 'Quân vương bất diệt' Chưa phim nào của Lee Min Ho có rating thấp kỷ lục như 'Quân vương bất diệt'

Với khán giả Việt Nam, Lee Min Ho vẫn là một trong những ngôi sao được yêu thích và quan tâm hàng đầu. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc luôn xem anh chàng là "chồng" thì Trường Giang cũng từng khẳng định nam tài tử là người đàn ông đẹp nhất thế giới.

Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt trên trường quay phim mới khiến fan tá hỏa
Lee Min Ho luôn là một trong những gương mặt mỹ nam số 1 châu Á

Sau phim truyền hình Quân vương bất diệt dù được đầu tư khủng nhưng vẫn thất bại, Lee Min Ho vừa qua đã trở lại phim trường tham gia tác phẩm truyền hình quốc tế Pachinko, bắt đầu được sản xuất từ tháng 10 năm ngoái. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên của Min Jin Lee, phim có sự tham gia của Lee Min Ho (Boys over flowers, The heirs) cùng Jin Ha (Devs, Love life), Anna Sawai (Fast & Furious 9, Ninja Assassin) và Minha Kim (Call, After spring),...

Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt trên trường quay phim mới khiến fan tá hỏa
Ngoại hình của anh chàng được fan ghi lại khi đang trên phim trường. (Ảnh: Pinterest)

Đáng chú ý, những hình ảnh của anh chàng mới đây trên trường quay khi bị fan chụp được đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Có thể thấy, gương mặt của Lee Min Ho không còn góc cạnh như trước mà trông có phần đầy đặn hơn rất nhiều. Không ít khán giả cho rằng có thể đây là yêu cầu về tạo hình của anh chàng trong phim.

Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt trên trường quay phim mới khiến fan tá hỏa
Lee Min Ho đã tăng cân khá nhiều trong thời gian qua chăng? (Ảnh: Pinterest)

Pachinko - cuốn tiểu thuyết thứ hai của Min Jin Lee được tờ The New York Times bình chọn lọt top 10 cuốn sách hay nhất năm 2017 và lọt vào chung kết Giải thưởng Sách quốc gia về tiểu thuyết. Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đưa cuốn tiểu thuyết vào danh sách giới thiệu sách cho năm 2019, sau khi cuốn tiểu thuyết được một nhân viên trẻ trong nhóm của ông gợi ý. Ông ca ngợi cuốn sách là "một câu chuyện mạnh mẽ về sự kiên cường và lòng trắc ẩn".

Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt trên trường quay phim mới khiến fan tá hỏa
Với kịch bản xuất sắc, rất nhiều kì vọng được gửi gắm cho bộ phim lần này của Lee Min Ho. (Ảnh: Pinterest)

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 20, Pachinko kể về một gia đình 4 thế hệ Hàn Quốc sống lưu vong ở Nhật Bản. Apple đã giành được quyền chuyển thể sau một cuộc đấu thầu nhiều bên. Bộ phim là một trong những dự án chiếm ngân sách lớn nhất trong số các bộ phim hiện tại của Apple.

Loạt phim sẽ có 8 tập, với 4 tập do đạo diễn Kogonada người Hàn Quốc chỉ đạo, 4 tập khác sẽ được đạo diễn bởi Justin Chon. Pachinko sẽ được nói bằng tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh. Lee Min Ho đóng vai Hansu, một người bí ẩn kiêm thương gia có quan hệ với tội phạm có tổ chức và có một mối tình bất chính với những hệ quả nặng nề.

Lee Min Ho 'xuống sắc' tăng cân rõ rệt trên trường quay phim mới khiến fan tá hỏa
Dàn cast vừa có thực lực vừa có ngoại hình xuất sắc của phim. (Ảnh: Tổng hợp)

Hi vọng sau "bom xịt" The King: Eternal monarch đã không thể làm hài lòng nhiều khán giả trước đó, với dự án chuyển thể này, Lee Min Ho sẽ lấy lại phong độ để có được cú đột phá mới trong sự nghiệp điện ảnh.

Loạt ảnh xứng đáng làm 'hình nền điện thoại' của Lee Min Ho trong 'Quân vương bất diệt' Loạt ảnh xứng đáng làm 'hình nền điện thoại' của Lee Min Ho trong 'Quân vương bất diệt'

(TGĐA) - Chưa bàn đến diễn xuất nhưng phải công nhận một điều, nhan sắc ...

Lee Min Ho bị chê giống bình hoa di động, trăm vai như một Lee Min Ho bị chê giống bình hoa di động, trăm vai như một

(TGĐA) - Xem ra màn trở lại của Lee Min Ho trong Quân vương bất ...

Zoey

Tag: