Liệu có sân khấu hợp thể nào của TFBOYS tại Xuân Vãn năm nay?

(TGĐA) - Hai lần liên tiếp cùng xuất hiện trong buổi tổng duyệt Xuân Vãn, cư dân mạng mong chờ: liệu sẽ có sân khấu hợp thể của TFBOYS cuối năm nay?

Rộ tin TFBoys chuẩn bị tan rã trong năm nay, ước hẹn 10 năm có lẽ nào sẽ không thành sự thật? Rộ tin TFBoys chuẩn bị tan rã trong năm nay, ước hẹn 10 năm có lẽ nào sẽ không thành sự thật?
Vương Tuấn Khải (TFBOYS) tiếp tục là ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ Vương Tuấn Khải (TFBOYS) tiếp tục là ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ

Hôm nay, các blogger cập nhật hình ảnh mới, cho biết 3 mảnh ghép của TFBOYS là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ lại một lần nữa cùng xuất hiện tại buổi tổng duyệt sân khấu Xuân Vãn của Đài truyền hình Trung ương.

TFBOYS 2 lần liên tiếp cùng xuất hiện tại buổi tổng duyệt Xuân Vãn, fan hy vọng sẽ có sân khấu hợp thể
TFBOYS xuất hiện tại buổi tổng duyệt ngày 23/1

Trước đó vào buổi tổng duyệt diễn ra vào ngày 20, bộ 3 cũng lần lượt xuất hiện, diễn tập trước cho sân khấu cuối năm.

TFBOYS 2 lần liên tiếp cùng xuất hiện tại buổi tổng duyệt Xuân Vãn, fan hy vọng sẽ có sân khấu hợp thể

Xuân Vãn hay còn gọi là Gala năm mới là một trong những chương trình được săn đón nhất dịp cuối năm của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV). Hoạt đông thường niên này của CCTV không chỉ thu hút lượng khán giả theo dõi khủng lên đến hơn 1 tỷ mà còn quy tụ những gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu hàng đầu của làng giải trí.

Sự xuất hiện của TFBOYS tại Xuân Vãn dường như đã trở thành thông lệ diễn ra trong suốt 7 năm qua. Fan của nhóm bày tỏ, chỉ cần 3 mảnh ghép xuất hiện trong cùng một chương trình, dù không đứng cùng một sân khấu cũng đã là điềm vui. Tất nhiên, mọi người cũng rất mong chờ sân khấu hợp thể của TFBOYS song cũng đã quen với sự chờ đợi.

TFBOYS 2 lần liên tiếp cùng xuất hiện tại buổi tổng duyệt Xuân Vãn, fan hy vọng sẽ có sân khấu hợp thể
TFBOYS

Được biết, vì hướng phát triển và lịch trình có nhiều bất đồng nên đã rất lâu, khán giả không được nhìn thấy hình ảnh TFBOYS xuất hiện cùng nhau. Hy vọng gặp nhau tại Xuân Vãn cuối năm nay sẽ là dịp để 3 anh em ngồi lại, gắn chặt hơn sợi dây liên kết.

Dàn sao Hoa ngữ đình đám xuất hiện trong buổi tổng duyệt Xuân Vãn năm nay Dàn sao Hoa ngữ đình đám xuất hiện trong buổi tổng duyệt Xuân Vãn năm nay
Sohu tiết lộ danh sách sao Hoa ngữ được lòng giới truyền thông nhất: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba... Sohu tiết lộ danh sách sao Hoa ngữ được lòng giới truyền thông nhất: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Hồng Nhung