Lily Collins kể chuyện gặp hồn ma sau khi đóng phim ‘Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile’

(TGĐA) – Theo lời của nữ diễn viên Lily Collins, cô thực sự tin rằng mình đã gặp hồn ma của những nạn nhân từng bị tên giết người Ted Bundy hại ngoài đời thực sau khi đóng xong tác phẩm Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile.    

lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile John Malkovich tham gia ‘Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile’
lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile Sắc đen bao trùm thảm đỏ Quả cầu Vàng 2018

Bộ phim Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile lấy cảm hứng từ cuộc đời tên sát nhân Ted Bundy từng gây ra vô số vụ giết người, cướp của, hiếp dâm…ngoài đợi thực những năm 70 hiện đang được chiếu tại kênh truyền hình Netflix.

lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile
Tên sát nhân Ted Bundy ở đời thực

Những người sống sót hoặc thành viên trong gia đình các nạn nhân từng bị Ted Bundy hãm hại liên tục gửi những lời chúc tốt đẹp tới đoàn làm phim nhưng bên cạnh đó, Lily Collins còn nhận thấy sự hiện diện của hồn ma những nạn nhân đã khuất tới “thăm cô” mỗi lần nữ diễn viên thức dậy lúc 3 giờ sáng. Lily nhớ lại:

“Tôi đi xuống cầu thang và uống một tách trà, cố gắng tìm ra lý do tại sao tôi lại thức dậy. Tôi bắt đầu bị đánh thức bởi những hình ảnh lóe lên, giống như hậu quả của một cuộc đấu tranh nặng nề về đầu óc. Tôi phát hiện ra 3 giờ sáng là thời điểm bức màn giữa các cõi là mỏng nhất và người ta có thể được viếng thăm bởi các linh hồn đã khuất.

Tuy nhiên, tôi đã không cảm thấy sợ hãi mà còn được thấy hỗ trợ. Tôi cảm thấy như như những linh hồn đó đang nói 'Chúng tôi ở đây để lắng nghe và hỗ trợ cho bạn. Cảm ơn bạn đã kể câu chuyện của chúng tôi' ".

lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile
Lily Collins trong phim

Sau hơn 1 thập kỷ, cảnh sát mới buộc Ted Bundy phải thú nhận mình là thủ phạm của hơn 30 vụ án tại 7 bang của nước Mỹ trong khoảng từ năm 1974 tới 1978. Con số nạn nhân chính xác tới giờ vẫn chưa xác định và thực tế có thể lớn hơn nhiều. Trong Extremely wicked, Shockingly Evil and Vile, Zac Efron là nam diễn viên được giao trọng trách thủ vai Ted.

lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile
Zac Efron đảm nhận vai Ted Bundy
lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile Chace Crawford và Lily Collins tham gia bộ phim ‘Inheritance’
lily collins ke chuyen gap hon ma sau khi dong phim extremely wicked shockingly evil and vile Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Zac Efron trong vai kẻ giết người hàng loạt

Vũ Anh