Lim Ji Yeon bị công ty quản lý 'bán' tin hẹn hò?

(TGĐA) - Sau khi Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò với Lee Do Hyun, có ý kiến cho rằng công ty quản lý đã cung cấp tin này nhằm ép nữ diễn viên gia hạn hợp đồng.

Những bộ phim gây sốt của cặp 'ác nữ' Lim Ji Yeon và 'đao phủ' Lee Do Hyun Những bộ phim gây sốt của cặp 'ác nữ' Lim Ji Yeon và 'đao phủ' Lee Do Hyun
Những điểm chứng tỏ Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon là cặp đôi 'định mệnh' Những điểm chứng tỏ Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon là cặp đôi 'định mệnh'

Những ngày gần đây, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao với tin hẹn hò của Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun. Tuy nhiên, câu chuyện hẹn hò đã gây tranh cãi khi có ý kiến cho rằng công ty quản lý của Lim Ji Yeon, Artist Company, có thể đã sử dụng tin này nhằm gây áp lực buộc cô phải gia hạn hợp đồng với công ty.

Lim Ji Yeon bị công ty quản lý 'bán' tin hẹn hò?

Vào ngày 3/4, Allkpop đưa tin rằng nhiều khả năng Artist Company đã “đe dọa” Lim Ji Yeon bằng cách sử dụng chuyện cô hẹn hò với Lee Do Hyun làm đòn bẩy để buộc cô ở lại công ty. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi người hâm mộ xâu chuỗi các sự kiện dẫn đến quyết định ở lại với Artist Company của Lim Ji Yeon, từ tin tức về việc cô ấy kết thúc hợp đồng cho đến quyết định gia hạn hợp đồng.

Mọi chuyện bắt đầu khi các phương tiện truyền thông đưa tin vào ngày 28/3 rằng hợp đồng của Lim Ji Yeon với Artist Company sắp kết thúc. Vài ngày sau, tin tức cô hẹn hò với Lee Do Hyun xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cùng ngày, Artist Company xác nhận nữ diễn viên đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty.

Lim Ji Yeon bị công ty quản lý 'bán' tin hẹn hò?

Ghép nối các sự kiện, nhiều người bắt đầu nghi ngờ Artist Company đã bán thông tin hẹn hò của Lim Ji Yeon cho Dispatch để gây sức ép gia hạn hợp đồng với cô. Có thông tin cho rằng công ty quản lý đã nắm bắt đời tư của nữ diễn viên và lợi dụng chuyện hẹn hò của cô để gửi thông điệp rằng cô nên ở lại với công ty. Lim Ji Yeon hiện đang là nữ diễn viên được săn đón với nhiều nhà sản xuất và thương hiệu tranh giành sự chú ý của cô.

Lim Ji Yeon bị công ty quản lý 'bán' tin hẹn hò?

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng phản bác lại những cáo buộc này. Theo họ, 3 sự việc xảy ra gần đây với Lim Ji Yeon chỉ là ngẫu nhiên chứ không hẳn là âm mưu lớn của Artist Company nhằm gây sức ép với cô.

Lim Ji Yeon bị công ty quản lý 'bán' tin hẹn hò?

Họ cũng cho rằng ngôi sao The Glory hài lòng với cách đối xử mà cô nhận được từ công ty quản lý nên quyết định gia hạn hợp đồng. Cần lưu ý rằng Lim Ji Yeon đã gặt hái được nhiều thành công dưới sự dẫn dắt của Artist Company.

Netizen phản ứng ra sao khi Lee Do Hyun hẹn hò với Lim Ji Yeon? Netizen phản ứng ra sao khi Lee Do Hyun hẹn hò với Lim Ji Yeon?
(Sốc) Cặp đôi 'The Glory’: Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò (Sốc) Cặp đôi 'The Glory’: Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò

Linh Trần

KBIZoom