Lim Ji Yeon muốn khán giả ghét sau khi hóa thân thành ác nữ ‘The Glory’

(TGĐA) - Ngôi sao The Glory Lim Ji Yeon đã chia sẻ một số câu chuyện hậu trường thú vị của bộ phim truyền hình ăn khách trong một cuộc phỏng vấn mới.

Giáo sư Đại học Cảnh sát phân tích mức án ác nữ 'The Glory' nhận được Giáo sư Đại học Cảnh sát phân tích mức án ác nữ 'The Glory' nhận được
Trang phục 'ác nữ' Lim Ji Yeon mặc trong 'The Glory' nhanh chóng cháy hàng Trang phục 'ác nữ' Lim Ji Yeon mặc trong 'The Glory' nhanh chóng cháy hàng

Được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, The Glory kể câu chuyện về một cựu nạn nhân của bạo lực học đường, người thề sẽ trả thù những kẻ bắt nạt mình sau khi trở thành giáo viên chủ nhiệm tiểu học của đứa con kẻ bắt nạt. Song Hye Kyo vào vai nhân vật chính đầy thù hận Moon Dong Eun, trong khi Lim Ji Yeon vào vai Park Yeon Jin, kẻ chủ mưu đứng sau vụ bắt nạt của Moon Dong Eun.

Vào ngày 17/3, Lim Ji Yeon đã có một cuộc phỏng vấn để thảo luận về nhân vật của mình cũng như kinh nghiệm quay phim. Khi được hỏi liệu cô ấy có nhận ra sự nổi tiếng to lớn hiện nay của The Glory không, nữ diễn viên mỉm cười và thú nhận: “Tôi có. Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ bộ phim sẽ thành công ngay từ đầu. Tôi đã tự tin rằng nó sẽ tạo ra nhiều tiếng vang và nhận được nhiều tình cảm. Tuy nhiên, tôi không thể tin rằng mỗi nhân vật lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến đến vậy”.

Lim Ji Yeon muốn khán giả ghét sau khi hóa thân thành ác nữ ‘The Glory’

Về việc tiếp cận vai diễn của mình, Lim Ji Yeon chia sẻ: “Lúc đầu, tôi coi việc tiếp cận Yeon Jin là một người không có cảm xúc - giống như một kẻ sát nhân hoặc một kẻ tâm thần. Sau đó, tôi cũng thử tiếp cận cô ấy như một nhân vật nhiều cảm xúc. Nhưng sau khi nghĩ ra nhiều ý tưởng, cuối cùng tôi đi đến kết luận rằng tôi nên tạo ra một nhân vật phản diện mà chỉ Lim Ji Yeon mới có thể thể hiện được. Vì vậy, tôi quyết định không xem và tham khảo những nhân vật phản diện trước đây của các tác phẩm nổi tiếng. Tôi quyết tâm tạo ra giọng nói, biểu cảm, bước đi, cử chỉ và phong cách của riêng mình”.

Lim Ji Yeon cuối cùng đã chứng minh được bản thân khi diễn xuất xuất sắc và chân thực của cô ấy khiến mọi người đặt câu hỏi liệu cô ấy có thực sự là một kẻ bắt nạt khi còn đi học hay không. Về điều này, Lim Ji Yeon cười và nhận xét: “Có rất nhiều phản hồi nói rằng tôi có phải một người bắt nạt hay không? Tôi thậm chí còn nhận được rất nhiều cuộc gọi từ bạn bè từ cấp hai và cấp ba”. Sau đó, cô nhanh chóng làm sáng tỏ tin đồn hoang đường, nói: “Tôi là một học sinh trong sáng và bình thường. Tôi không có một kỷ niệm đáng kể nào về những ngày còn đi học. Tôi đã mơ ước trở thành một diễn viên từ khi còn nhỏ… Thời còn đi học, tôi rất trong sáng và không phức tạp”.

Lim Ji Yeon muốn khán giả ghét sau khi hóa thân thành ác nữ ‘The Glory’

Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn chia sẻ một hậu quả khác khi đóng vai xấu xa như vậy: “Khi tôi quay phim cả ngày, tôi cũng phải ở trong tâm trạng đó cả ngày. Có những ngày khi tất cả các cảnh căng thẳng được quay. Nó cũng giống như vậy khi tôi thực hiện cảnh trong tù, nhưng bất cứ khi nào tôi về nhà sau khi quay những cảnh như vậy, thế giới sẽ khiến tôi lo lắng. Đó là bởi vì tôi đã phải duy trì tính khí và cảm xúc không tốt đó cả ngày”. Cô nói đùa thêm: “Kết quả là tôi đã có nhiều nếp nhăn giữa hai lông mày. Tôi đã từng nghĩ tại sao mình lại tức giận như vậy? Mình trở nên thất thường như vậy từ khi nào? Tôi đã nói đùa với các nhân viên tại phim trường rằng sau này tôi sẽ đóng một vai thật tử tế!”.

Lim Ji Yeon giải thích thêm: “Park Yeon Jin là một vai quan trọng nên tôi đã gặp khó khăn. Tôi nghĩ rằng chỉ khi Yeon Jin được khắc họa chân thực thì người xem mới có thể nảy sinh tình cảm và sự đồng cảm với Dong Eun. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể thực sự nắm bắt được nhân vật vì suy cho cùng, Yeon Jin chính là lý do khiến Dong Eun vô cùng muốn trả thù”.

Mô tả Park Yeon Jin là một nhân vật mà cô ấy vừa yêu vừa ghét, Lim Ji Yeon giải thích rằng mặc dù cô ấy có tình cảm đối với tất cả các nhân vật mà cô ấy đã đóng, nhưng thật khó để thích nhân vật này khi xem xét những hành động xấu xa. Cô nhận xét: “Sau khi đọc kịch bản và trong khi chuẩn bị cho vai diễn, tôi đã hy vọng rằng mọi người trên thế giới sẽ ghét tôi sau khi họ xem bộ phim. Tôi cũng đã nói điều đó với đạo diễn và biên kịch. Tôi nghĩ chỉ khi đó mình mới có thể nói rằng mình đã làm rất tốt”.

Tuy nhiên, khi nói đến điều gì đó tích cực mà cô ấy có được từ bộ phim, thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó là tình bạn mới hình thành với các diễn viên khác. Nhắc đến Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon đã dành cho cô những lời khen có cánh: “Tôi rất thích Song Hye Kyo, tôi yêu cô ấy. Tôi muốn gần gũi với cô ấy, vì vậy tôi đã nghĩ xem phải làm gì, nhưng không cần phải làm gì cả, chúng tôi nhanh chóng thân thiết và quay phim một cách thoải mái. Khi xem diễn xuất chắc chắn của cô ấy, một lần nữa tôi lại thấm nhuần rằng bạn thực sự không thể xem nhẹ kinh nghiệm của cô ấy. Song Hye Kyo luôn tự điều chỉnh bản thân cho phù hợp với mọi người - không chỉ với tôi - khi chúng tôi diễn xuất để người khác có thể dang rộng đôi cánh và thể hiện màn trình diễn tốt nhất của họ. Tôi đã học được rất nhiều từ cô ấy và tôi rất biết ơn cô ấy”.

Lim Ji Yeon muốn khán giả ghét sau khi hóa thân thành ác nữ ‘The Glory’

Cuối cùng, cô ấy cũng giới thiệu nhóm bạn của mình trong bộ phim, được gọi là “năm nhân vật phản diện”, và giờ đây cô ấy là bạn thân của các diễn viên - Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young và Kim Gun Uô. “Những ngày này, tôi chỉ gặp họ”, Lim Ji Yeon vừa nói vừa cười. “Chúng tôi lên núi, tập thể dục và nói về diễn xuất cùng nhau. Chúng tôi luôn đi chơi với nhau. Trong khi thực hiện dự án này, tôi đã gặp những người bạn thực sự, những người luôn ủng hộ cả nữ diễn viên Lim Ji Yeon và con người Lim Ji Yeon. Tôi vô cùng biết ơn khi được gặp những người quý giá như vậy, những người chân thành hỗ trợ lẫn nhau. Tôi thực sự đã thu được rất nhiều từ The Glory”, Lim Ji Yeon khép lại cuộc phỏng vấn.

Trang phục 'ác nữ' Lim Ji Yeon mặc trong 'The Glory' nhanh chóng cháy hàng Trang phục 'ác nữ' Lim Ji Yeon mặc trong 'The Glory' nhanh chóng cháy hàng
'Ác nữ' 'The Glory' Lim Ji Yeon đứng đầu danh sách diễn viên được yêu thích nhất 'Ác nữ' 'The Glory' Lim Ji Yeon đứng đầu danh sách diễn viên được yêu thích nhất

Linh Trần

Soompi