Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới

(TGĐA) - Em út nhóm nhạc nữ BlackPink - Lisa mới đây đã thiết lập 3 kỷ lục Guinness thế giới mới.

‘Shang-Chi’ Simu Liu tiết lộ mối liên hệ đặc biệt với BlackPink, phân vân không biết thích Lisa hay Jennie ‘Shang-Chi’ Simu Liu tiết lộ mối liên hệ đặc biệt với BlackPink, phân vân không biết thích Lisa hay Jennie
Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022 Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022

Vào ngày 24/1, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận rằng Lisa (BlackPink) đã đạt được thêm ba danh hiệu kỷ lục với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Khi Lisa ra mắt solo với LALISA vào tháng 9/2021, cô đã chính thức phá kỷ lục video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube của một nghệ sĩ solo sau khi đạt được con số ấn tượng 73.6 triệu lượt xem. Các danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới mới của cô bao gồm nghệ sĩ K-pop solo đầu tiên chiến thắng tại Giải thưởng Video âm nhạc MTV (VMAs) 2022 cho Video K-Pop hay nhất và nghệ sĩ K-Pop solo đầu tiên giành chiến thắng tại Giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu (EMA) 2022.

Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới

Ngoài ra tại EMA 2022, BlackPink đã giành giải Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất với Ready for Love, giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới với tư cách là nhóm nhạc đầu tiên chiến thắng hạng mục này.

Kỷ lục mới thứ ba của Lisa là nghệ sĩ K-Pop được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Tính đến ngày 19/1/2023, Lisa có 86.3 triệu người theo dõi. Con số này đã tăng lên 87 triệu vào ngày 26/1, như vậy tài khoản Instagram của cô đã trở thành tài khoản được theo dõi nhiều thứ 38 trên nền tảng này.

Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới

Tính đến tháng 1/2023, BlackPink đã nắm giữ ba danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới với tư cách là một nhóm, bao gồm nhóm nhạc có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube, nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh (Nữ) và nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên U.S. Albums Chart (Nữ).

Đầu tuần này, Lisa đã giành được đề cử Premio Lo Nuestro solo cho SG, ca khúc hợp tác của cô với DJ Snake, Megan Thee Stallion và Ozuna. Vào đầu tháng 1, BlackPink đã trở thành nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên nhận được đề cử của BRITs với cái gật đầu cho Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất. BlackPink cũng sẽ trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên biểu diễn đầu tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng của Hoa Kỳ Coachella.

Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới

Lisa sinh năm 1997, là một ca sĩ, vũ công nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn phát hành những dự án solo và làm người đại diện cho các thương hiệu lớn như Celine, Bulgari...

Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022 Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022
Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele

Linh Trần

Soompi