Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

(TGĐA) - Dù bị đóng tài khoản weibo, đối diện với nguy cơ "phong sát" tại thị trường Trung Quốc nhưng Lisa (BlackPink) vẫn chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn tại thị trường tỷ dân.

Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai? Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai?
Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt

Vào ngày 22/11, các thành viên BlackPink đã xuất hiện với tư cách khách quý tại Đại tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước Hàn Quốc tại Cung điện Buckingham ở Anh. Sau khi Lisa xuất hiện tại sự kiện, từ khóa “Phong cách dự tiệc của Lisa” đã leo lên Top Hotsearch của mạng xã hội Weibo, đứng ở vị trí số 1 trong mục giải trí.

Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

Lisa gây sốt ở Trung Quốc vì phong cách thanh lịch nhưng vẫn tinh tế trong bữa tiệc. Cô mặc một chiếc váy màu xanh với điểm nhấn là chiếc áo choàng dài bồng bềnh.

Bài đăng về sự xuất hiện của Lisa tại Quốc yến Hàn Quốc hiện đã vượt 100.000 lượt thích chỉ sau 7 giờ trên weibo, trở thành bài đăng có nhiều lượt thích nhất liên quan đến sự kiện này.

Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

Hashtag “Phong cách dự tiệc của Lisa” cho đến nay đã thu hút hơn 110 triệu lượt đọc, khiến nó trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội xứ Trung hiện nay.

Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

Trước đó, vào hồi đầu tháng, tài khoản weibo của Lisa đã bị đóng, làm dấy lên tin đồn nữ thần tượng bị đưa vào danh sách đen ở Trung Quốc do tham gia show diễn Crazy Horse gây tranh cãi. Hậu quả là việc tài khoản Weibo của Lisa bị "cấm cửa" bởi Trung Quốc duy trì các quy định kiểm duyệt nghiêm ngặt, nhanh chóng hành động chống lại những nội dung khiến người xem phải chú ý hoặc gây ra quá nhiều tranh cãi.

Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa' Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa'
CEO Bvlgari tức giận với cách hành xử của fan Lisa (BlackPink) CEO Bvlgari tức giận với cách hành xử của fan Lisa (BlackPink)

Linh Trần

KBIZoom