Lisa chia sẻ trên 'Thanh xuân có bạn 2' về tình cảm với BlackPink

(TGĐA) - Chia sẻ của Lisa trên Thanh xuân có bạn 2 khiến các cố vấn và thực tập sinh cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng.

lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2': Lộ top 20 chung kết, Ngu Thư Hân và Lưu Vũ Hân ai mới là số 1?
lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2': 'Quản lí vàng' Dương Thiên Chân bị 'ném đá' khi xác nhận làm X-Mentor

Lisa khiến người xem Thanh xuân có bạn 2 vô cùng thỏa mãn vì đến nay cô đã đồng hành cùng chương trình đến gần tập cuối. Thông qua Thanh xuân có bạn 2, các fan có thể biết được nhiều khía cạnh khác của Lisa: thời gian còn làm thực tập sinh ra sao, khi trở thành huấn luyện viên nghiêm túc thế nào và nhất là mối quan hệ của cô với các thành viên BlackPink.

lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2
Thông qua Thanh xuân có bạn 2, Lisa khiến nhiều khán giả thấy được những khía cạnh khác

Trong tập phát sóng hôm qua, huấn luyện viên thanh nhạc Ella đã hỏi Lisa: "Món quả cảm động nhất mà các thành viên tặng cho em là gì?".

Lisa nhớ lại: "Họ đã mua cho em một cái tủ lạnh nhỏ để đặt trong phòng mình, nên mỗi lần em muốn uống gì là em không cần phải đi ra ngoài lấy nữa!. Chúng em đã sống với nhau cũng gần 10 năm rồi. Nên mỗi lần có thành viên nào cảm thấy buồn hay tâm trạng không tốt ấy, chúng em sẽ rủ nhau đi ăn món ngon hay là đi ăn tráng miệng. Em rất thích ăn đồ ăn cay, ăn đồ ăn cay sẽ giải tỏa căng thẳng bớt đó!".

lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2

Chia sẻ của Lisa làm cả trường quay Thanh xuân có bạn cảm động khôn nguôi, nhất là các thực tập sinh. Thực tập sinh tham gia Thanh xuân có bạn 2 không chỉ là đối thủ mà còn là những người bạn đồng cam cộng khổ, chia sẻ cùng nhau những gian nan trên chặng đường được debut. Câu chuyện của Lisa chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho họ rất nhiều!

lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2
Tình bạn của BlackPink khiến ai nấy đều ngưỡng mộ!
lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2': Đội hình trong mơ của Lisa, Lưu Vũ Hân là số 1?
lisa chia se ve tinh ban cam dong cua blackpink tren thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân sẽ đứng chung sân khấu với 'idol' Lisa trong 'Thanh xuân có bạn 2'?

Vũ Anh