Lisa được Ella khen ngợi hết lời trong 'Thanh xuân có bạn 2'

(TGĐA) - Sự xuất hiện của Lisa trong Thanh xuân có bạn 2 dường như đã chiếm hơn một nửa sức hút của cả show. 

lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân lên hot search vì 'làm màu' trên 'Thanh xuân có bạn 2' khiến khán giả phản cảm
lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2 Lisa (BlackPink) bao giờ mới xuất hiện trên show 'Thanh xuân có bạn 2'?

Lisa và Ella là một trong những giám khảo trong show đào tạo idol xứ Trung Thanh xuân có bạn 2. Ella cũng từng là thần tượng được yêu mến trong nhóm nhạc huyền thoại Đài Loan S.H.E. Ngày đó cô còn đề mái tóc tomboy vô cùng cá tính.

Ngắm nhìn Ella ngày đó:

Nhân dịp được sát cánh bên cạnh Lisa - gương mặt K-pop đang được yếu mến toàn cầu của BlackPink, Ella đã không tiếc lời khen ngợi:

lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2
Lisa và Ella

"Mặc dù Lisa chưa thể nói tốt tiếng Trung nhưng em ấy vẫn rất cố gắng để giao tiếp với mọi người. Tôi rất thích em ấy, may mắn với vốn tiếng Anh của mình khá tốt, em ấy có thể hiểu hết những gì tôi nói. Trông em ấy giống như 'búp bê sống' như mọi người vẫn nói".

Ella còn kể lại rằng, cô ấy có mua tặng mỗi vị cố vấn ở đây những món quà nhỏ. Và khi cô ấy tặng cho Lisa, thì cô nàng Thái Lan cảm thấy rất xấu hổ vì đã không chuẩn bị quà lại cho Ella. Ella rất vui vẻ nói: "Phản ứng bối rối cực kỳ của em ấy lúc đó rất đáng yêu luôn ấy!".

lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2

Nhờ sự xuất hiện của Lisa mà sức nóng của Thanh xuân có bạn 2 trở nên vô cùng hot. Tập có Lisa xuất hiện đã mang về gần 90 triệu views trên ứng dụng xem trực tuyến iQIYI.

lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2

Lisa (BlackPink) khiến fan mê đắm tại show 'Thanh xuân có bạn'

(TGĐA) - Sự xuất hiện của Lisa trong show Thanh xuân có bạn đã ngay ...

lisa duoc giam khao ella khen ngoi het loi trong thanh xuan co ban 2

Lisa (BlackPink) bao giờ mới xuất hiện trên show 'Thanh xuân có bạn 2'?

(TGĐA) - Lisa (BlackPink) hiện đang có nhiều thông tin lan truyền về ngày chương ...

Vũ Anh (Tham khảo BlackPink Vietnam FC)