Lisa nhận tá 'gạch đá' khi nộp đơn xin đề cử Grammy 2025

(TGDA) - Lisa (BlackPink) đã nhận được nhiều trích dẫn từ cộng đồng mạng khi hoàn thành đơn xin đề cử tại Grammy 2025.

Lisa (BlackPink) tham gia show Victoria's Secret: Anti 'câm tĩnh' Lisa (BlackPink) tham gia show Victoria's Secret: Anti 'câm tĩnh'
Lisa (BlackPink) bị chỉ trích vì hát offlinep tại lễ hội âm nhạc Lisa (BlackPink) bị chỉ trích vì hát offlinep tại lễ hội âm nhạc

Mới đây, truyền thông đã đưa tin về các nghệ sĩ và hãng thu âm đề cử cho giải Grammy 2025. Là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, Grammy luôn thu hút sự chú ý lớn vào mỗi người mùa giải thưởng. Trong những năm gần đây, các nghệ sĩ châu Á, đặc biệt là K-pop, đã nuôi dưỡng “giấc mơ Grammy” của họ.

Lisa nhận tá 'gạch đá' khi nộp đơn xin đề cử Grammy 2025
Lisa được đề cử ở nhiều hạng mục Grammy

Tuy nhiên, ngoài BTS, nhóm nhạc đã nhận được giải ba đề cử, chưa có nghệ sĩ K-Pop nào thực sự chính thức được giải thưởng sơn khe này. Năm nay, Lisa (BlackPink) đã gây chú ý khi nộp đề cử ở nhiều hạng mục cho giải Grammy.

Cụ thể, thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc nữ toàn cầu đã đề cử cho hai đĩa đơn phát hành mới của cô là ROCKSTARNew Woman . Trong số này, New Woman đã được vinh danh ở bốn hạng mục: Bài hát của năm, Bản thu âm của năm, Video ca nhạc hay nhất và Trình diễn ca/nhóm nhạc Pop hay nhất. Đối đầu với ROCKSTAR , Lisa và hãng thu âm của cô đã xếp hạng Trình đơn ca nhạc Pop hay nhất.

Lisa nhận tá 'gạch đá' khi nộp đơn xin đề cử Grammy 2025

Sau khi rời YG, Lisa đã mở rộng sự nghiệp của mình trên phạm vi toàn cầu. Nữ thần tượng Thái đã phát hành các bài hát tiếng Anh và quảng bá trên nhiều sân khấu đẳng cấp thế giới. Sau VMAs 2024, không có gì ngạc nhiên khi Lisa đang "tham vọng" hướng tới Grammy.

Tuy nhiên, tham vọng này đã dẫn đến sự phong phú của cách mạng dân dân. Trên các diễn đàn K-Pop, nhiều người cho rằng Lisa đang tự đánh giá bản thân quá cao. Các tác phẩm của cô liên tục phải đối mặt với những lời chỉ trích về chất lượng, bê bối đạo nhạc và gần đây hơn là báo lực hát nhép. Cư dân mạng không ngừng "hạ bệ Lisa", với những bình luận gay gắt cho rằng thần tượng này không đáng xứng đáng với giải Grammy.

Lisa nhận tá 'gạch đá' khi nộp đơn xin đề cử Grammy 2025
Tuy nhiên, cô nhận về nhiều trích dẫn từ cộng đồng mạng

Điều này khiến người hâm mộ Lisa trở nên giận dữ. Họ cho rằng các đơn xin đề cử Grammy chỉ được thực hiện khi sản phẩm đáp ứng các tiêu chí giải thưởng. Để trở thành đề cử chính thức, tác phẩm phải vượt qua sự giám sát của ủy ban Grammy.

Lisa nhận tá 'gạch đá' khi nộp đơn xin đề cử Grammy 2025
Điều này khiến người hâm mộ Lisa tức giận

Việc hoàn thiện Lisa đã hoàn thành đơn dự án Grammy là một hành động “độc hại”, chỉ nhằm mục tiêu hạ tầng nghệ sĩ. Trong năm qua, Lisa đã phá vỡ nhiều biểu tượng âm nhạc kỷ lục, dẫn đầu trong số nữ nghệ sĩ solo K-Pop. Không có lý do gì để ngăn cản Lisa ước mơ được cầm cảnh vàng.

Lisa (BlackPink) tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa cùng gia đình bạn trai tin đồn tài phiệt Lisa (BlackPink) tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa cùng gia đình bạn trai tin đồn tài phiệt
Lisa (BlackPink) tỏa sáng như nữ thần tại VMA 2024 Lisa (BlackPink) tỏa sáng như nữ thần tại VMA 2024

Linh Trần

KBIZoom