Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?

(TGĐA) - Vì Lisa hiếm khi thể hiện sự ủng hộ dành cho Jennie trên Instagram, người hâm mộ thắc mắc liệu hai thành viên BlackPink có đang "bằng mặt không bằng lòng"?

Lisa và Jennie (BlackPink) xếp sau IU trong BXH nữ nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất Trung Quốc Lisa và Jennie (BlackPink) xếp sau IU trong BXH nữ nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất Trung Quốc
Ngắm những bức hình này của Lisa và Jennie (BlackPink) bạn sẽ lập tức muốn lao ra biển Ngắm những bức hình này của Lisa và Jennie (BlackPink) bạn sẽ lập tức muốn lao ra biển

Gần đây, người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai thành viên BlackPink Lisa và Jennie, nguyên nhân chính là do Lisa hiếm khi tương tác với người chị cùng nhóm trên nền tảng Instagram.

Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?
Người hâm mộ nghi Lisa và Jennie bất hòa

Khi Lisa biểu diễn tại Crazy Horse, các thành viên BlackPink đều đến ủng hộ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là phản ứng của Lisa. Cô chỉ đăng Instagram cảm ơn Jisoo và Rosé, bỏ qua Jennie.

Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?
Lisa đăng story cảm ơn Jisoo và Rosé, nhưng "bỏ quên" Jennie

Khi Jennie ra mắt bộ sưu tập Gentle Monster mới của mình, “Jentle Home”, cả Jisoo và Rosé đều đăng lên Instagram Stories của họ để quảng cáo bộ sưu tập đó. Tuy nhiên, Lisa vẫn im lặng. Sự tương phản trong các phản ứng một lần nữa khiến người ta phải thắc mắc.

Gần đây nhất là việc Jennie phát hành đĩa đơn solo You & Me. Trong khi Jisoo và Rosé nhanh chóng chia sẻ bài hát lên story để ủng hộ thì Lisa lại không đăng tải gì.

Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?
Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?
Cô cũng không đăng story ủng hộ ca khúc mới của Jennie như hai người chị cùng nhóm

Việc chia sẻ trên Instagram không đòi hỏi nhiều thời gian hay công sức nên những hành động này của Lisa không qua khỏi sự chú ý của cư dân mạng. Việc Jennie liên tục bị "lãng quên" trên Instagram của Lisa khiến nhiều người thắc mắc về bản chất thực sự trong mối quan hệ của họ.

Các thành viên BlackPink được biết đến là những người thân thiết nên có thể những gì người hâm mộ chỉ ra là sự trùng hợp ngẫu nhiên, giữa các thành viên thực sự không có vấn đề gì. Tuy nhiên, vì người hâm mộ luôn mong muốn tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của thần tượng nên những đồn đoán trên là điều khó tránh khỏi.

Lisa xả loạt ảnh siêu nóng bỏng diễn tại show thoát y Crazy Horse Lisa xả loạt ảnh siêu nóng bỏng diễn tại show thoát y Crazy Horse
Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault

Linh Trần

KBIZoom