Lisa xứng danh 'Nữ hoàng Instagram' Kpop với thành tích cực khủng

(TGĐA) - Lisa có thể chưa là nữ idol toàn năng nhất hiện nay của K-pop nhưng riêng thành tích trên Instagram, có lẽ khó ai sánh kịp với ngôi sao gốc Thái Lan.

lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung Sau 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa tiếp tục tham gia show sống còn với Dịch Dương Thiên Tỷ?
lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung BlackPink ra MV ‘How you like that': Lisa chiếm spotlight nhiều nhất!

Lisa của BlackPink hiện giờ đang là idol có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram với gần 38 triệu người theo dõi bao gồm fan cùng rất nhiều người nổi tiếng khác yêu mến cô. Những bài đăng của Lisa đều đạt vài triệu like với một tốc độ "kinh hồn".

lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung

Nhất là trong dịp BlackPink vừa mới kỷ niệm 4 năm ra mắt, sự chú ý cho Lisa càng tăng thêm chóng mặt. Ở tấm ảnh mới nhất cô chụp hình với người chị em thân thiết Rosé, Lisa đã mang về 6 triệu lượt like chỉ trong vòng 26 giờ - thành tích chưa có một ca sĩ K-pop nào có thể làm được.

lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung
Bài đăng mới nhất của Lisa

Nhân dịp này, Lisa cũng tâm sự về khoảng thời gian hoạt động cùng BlackPink trong 4 năm qua: "Tôi cảm thấy 4 năm trôi qua thật là nhanh, cứ như vừa mới tháng trước đó. Vì lịch làm việc quá dày đặc nên chúng tôi không tránh khỏi mệt mỏi, những mỗi khi nhìn thấy các fan vẫn chào mình, mọi âu lo của tôi đều có thể tan biến hết. Nếu muốn quay trở lại ngày mới ra mắt, tôi muốn hôn lên má của tất cả các thành viên".

lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung

Ngoài ra, BlackPink cũng tung ra clip dance đặc biệt cho bản hit How you like that khi mỗi thành viên hóa thân vào những nhân vật hoạt hình.

Clip dance đặc biệt của BlackPink:

lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung Jennie (BlackPink) có MV đạt 500 triệu views Youtube
lisa xung danh nu hoang instagram kpop voi thanh tich cuc khung Vì sao BlackPink 'hút' các đồng nghiệp quốc tế?

Vũ Anh