Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

(TGĐA) - Liveshow Tình phụ tử tại Hà Nội đánh dấu nhiều “lần đầu tiên” của hai thầy trò Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường đến với khán giả Thủ đô.

Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường gặp gỡ khán giả Thủ đô vào tối ngày 3/12 tới Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường gặp gỡ khán giả Thủ đô vào tối ngày 3/12 tới
Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Ngọc Sơn Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Ngọc Sơn

Như vậy, liveshow Tình phụ tử lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra trọn vẹn và thành công rực rỡ. Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ vô cùng xúc động xen lẫn tự hào trước những lời động viên, khen ngợi không ngớt, nhiều lời chúc mừng từ hàng ngàn khán giả và người hâm mộ cả trong và ngoài nước dành cho đêm nhạc. Từ âm thanh ánh sáng, kỹ thuật cho đến phần trình diễn, những ca khúc như Tình cha, Lòng mẹ, Thương người nông dân... đều hết sức tuyệt vời, nội dung chương trình mang đầy tính nhân văn, không khô khan mà rất dạt dào cảm xúc, lay động lòng người.

Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

Liveshow Tình phụ tử diễn ra lúc 20h00 ngày 3/12 tại Nhà hát Âu Cơ (Ba Đình, Hà Nội) với sự góp mặt đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn, “sứ giả cảm xúc” Hồ Văn Cường cùng các nghệ sĩ tên tuổi được yêu mến trong và ngoài nước đến với khán giả Thủ đô như Randy, Hoàng Châu, doanh nhân ca sĩ Mẫn Ngọc Anh, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, S Quang Ngọc, Quý Nhân, Mai Lan, ca sĩ - siêu mẫu nhí Phong Thiên và MC Tuấn Ngọc.

Đại gia đình Thủ đô vẫn luôn yêu thương “anh Ba” Ngọc Sơn như vậy. Mỗi lần đi diễn ở Hà Nội là Ngọc Sơn như có cảm giác được trở về nhà với những tình yêu thương nồng cháy từ khán giả.

Trên sân khấu Tình phụ tử, Ngọc Sơn lần đầu thể hiện ca khúc Chào năm mới tuyệt vời do anh sáng tác tại Hà Nội, thể hiện sự mong chờ, kỳ vọng vào một năm bình an, tươi sáng và luôn tiến về phía trước dành cho tất cả mọi người.

Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

Những nhạc phẩm nổi tiếng của danh ca Ngọc Sơn như Tình cha, Lòng mẹ, Đường đến vinh quang, Hà Nội nhớ, liên khúc Lỡ yêu – Người em năm cũ được Ngọc Sơn lần lượt thể hiện dạt dào cảm xúc, giàu tình cảm đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác. Các khán đài lúc thì rưng rưng xúc động, lúc lại ngậm ngùi và rộn ràng cùng những nhạc phẩm sôi động, để đời mà Ngọc Sơn mang lại.

Đặc biệt, trong liveshow, Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường song ca 2 ca khúc là Đêm cuốiThương người nông dân. MV Thương người nông dân vừa ra mắt không bao lâu đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Tình cảm ấy như càng dâng trào hơn khi những giai điệu của Thương người nông dân được thể hiện bởi hai thế hệ nghệ sĩ Việt, phản ánh hoàn mỹ tinh thần tiếp nối đáng trân trọng của nghệ thuật.

Hồ Văn Cường sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn, chỉ bảo tỉ mỉ về cách phát âm, luyến láy, cách thể hiện phong thái trình diễn trên sân khấu giờ đây ngày càng tự tin, bản lĩnh và bộc lộ hết những nét độc đáo trong giọng hát của mình.

Không chỉ trong loạt ca khúc song ca, mà Hồ Văn Cường còn liên tiếp mang tới những nhạc phẩm đa dạng thể loại, từ tình yêu, tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước. Từ Khúc hát ân tình, Nửa đêm ngoài phố, Đêm tâm sự, Cõng mẹ, Đêm mưa nhớ mẹ, Nội tôi đều được Hồ Văn Cường thể hiện da diết, chinh phục trái tim khán giả.

Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

Đặc biệt ca khúc Vầng trăng cô đơn do Ngọc Sơn sáng tác lần đầu được nam ca sĩ trẻ thể hiện trên sân khấu. Nói về việc thể hiện các ca khúc nhạc trẻ của thầy Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường chia sẻ anh đã dành hẳn 1 tuần lễ để học thuộc lời và tập hát ca khúc này. Với Hồ Văn Cường thể loại nhạc trẻ không phải sở trường của anh nhưng Hồ Văn Cường vẫn luôn muốn thử sức của mình với những dòng nhạc khác nhau, nhằm đem lại cho khán giả những màu sắc mới mẻ trong âm nhạc của mình.

Trong lần trở lại Thủ đô sau hơn 2 năm vắng bóng, Hồ Văn Cường thay 4 bộ trang phục, thể hiện phong thái nổi bật, đầy cuốn hút. Đó là sự trưởng thành, tôi luyện qua nhiều năm tháng khi được danh ca Ngọc Sơn dạy dỗ mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có được. Yêu mến giọng hát Hồ Văn Cường, khán giả không tiếc dành tặng anh những bó hoa tươi thắm, thậm chí là món quà “khủng” là những bó hoa tươi thắm, hoa tiền, vàng… trong đêm liveshow.

Trước tình cảm từ đại gia đình dành cho mình, Hồ Văn Cường liên tục đối đáp dí dỏm, pha trò bằng những câu nói gây cười trước khán giả. Có thể thấy, hơn 1 năm được thầy Ngọc Sơn dìu dắt, dạy dỗ, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành và chứng tỏ được thực lực vốn có trong âm nhạc, khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Đứng trước toàn thể khán giả, Ngọc Sơn tự hào khi cho rằng Hồ Văn Cường giờ đây đã trưởng thành vượt bậc, “lớn nhanh như một gã khổng lồ”.

Góp phần vào sự thành công của đêm nhạc Tình phụ tử không thể không kể tới phần trình diễn mở màn đầy sôi động của tài năng nhí Phong Thiên cùng vũ đoàn. Cùng với đó là giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc của Hoàng Châu khi thể hiện Như đã dấu yêu, Chờ đông hay làn gió mới từ hải ngoại Randy với Nơi ấy mẹ mong, Cả đời vì con, Em về với người.

Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô
Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

Đặc biệt hơn, Giám đốc sản xuất của liveshow Tình phụ tử là ca sĩ trẻ S-Quang Ngọc cũng góp giọng trên sân khấu với ca khúc Những ngày mưa.

S Quang Ngọc là người con trai mà Ngọc Sơn rất mực yêu thương, tin tưởng nên liveshow lần này anh an tâm giao cho S-Quang Ngọc tổ chức. Kể từ khi chính thức theo Ngọc Sơn, chàng nghệ sĩ trẻ vẫn giữ được thái độ khiêm tốn, cách đối nhân xử thế lễ độ, chân thành, luôn hiếu thảo, tôn sư trọng đạo.

Cuối chương trình, danh ca Ngọc Sơn còn bất ngờ được ekip tổ chức sinh nhật trên sân khấu với bánh kem khổng lồ, tràn ngập những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc rộn ràng đến từ khán giả. Trước tình cảm của người hâm mộ, Ngọc Sơn không thể kiềm nén được sự xúc động, anh quỳ sụp dưới sân khấu để cảm ơn tấm chân tình của khán giả dành cho mình.

Liveshow Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cháy vé khi đến với khán giả Thủ đô

Tài năng và tâm huyết như vậy, nên đêm liveshow Tình phụ tử đã diễn ra rất thành công, mỗi màn biểu diễn đều nhận được những tràng pháo tay, tán thưởng không ngớt từ khắp các khán đài. Trước đó, vé của liveshow đã nhanh chóng được bán hết. Nhiều khán giả đến liveshow đành ngậm ngùi đứng ngoài vì không có vé, không thể mua vé trực tiếp tại nhà hát. Điều đó chứng tỏ chứng hút mãnh liệt và sự ủng hộ nồng nhiệt của Đại gia đình dành cho liveshow Tình phụ tử lần này là quá lớn. Sự yêu thương tán thưởng của khán giả trở thành động lực to lớn giúp Ngọc Sơn, nhà tổ chức và các nghệ sĩ cống hiến hết mình cho sự nghiệp, toả sáng hơn trên sân khấu.

Có lẽ, Tình phụ tử sẽ là một chương trình nữa in sâu vào trong ký ức nam danh ca bởi những “lần đầu tiên” cực kỳ đáng trân trọng mà Ngọc Sơn có được cùng khán giả Hà Nội.

Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường gặp gỡ khán giả Thủ đô vào tối ngày 3/12 tới Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường gặp gỡ khán giả Thủ đô vào tối ngày 3/12 tới

(TGĐA) - Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cùng dàn nghệ sĩ đang tích cực luyện ...

Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Ngọc Sơn Danh ca Tuấn Vũ bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật Ngọc Sơn

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật nhưng các con nuôi, ...

Vũ Liên