Lộ bằng chứng Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái đều bị Từ Khai Sính lừa dối?

(TGĐA) - Có vẻ 2 nàng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát và Trương Thiến Ái chỉ là "nạn nhân" của Từ Khai Sính - nhân vật đang trở thành "tra nam" trong mắt công chúng.

Cổ Lực Na Trát bị ‘ném đá’ vì nhận nhiều phim cùng lúc Cổ Lực Na Trát bị ‘ném đá’ vì nhận nhiều phim cùng lúc
Nhận giải thưởng về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba 'khóc như mưa' khi bị khán giả chê cười Nhận giải thưởng về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba 'khóc như mưa' khi bị khán giả chê cười

Sáng nay, showbiz xứ Trung trở nên "náo loạn" với thông tin Từ Khai Sính lừa dối Trương Thiên Ái để tới với Cổ Lực Na Trát. Một số khác đưa ra giả thiết, Từ Khai Sính thậm chí đã qua lại cùng lúc với cả hai nàng mỹ nhân, có thể Cổ Lực Na Trát không hề biết rằng Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái đã chia tay.

Cụ thể, Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay được cho rằng vẫn chưa chia tay, khi Trương Thiên Ái tham gia show Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 3 vào tháng 5, anh ta vẫn còn cổ vũ nhiệt liệt cho nữ ngôi sao.

Lộ bằng chứng Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái đều bị Từ Khai Sính lừa dối?
Câu chuyện tình tay ba đang khiến Cbiz "dậy sóng"

Tuy nhiên từ cuối tháng 7, Từ Khai Sính bị paparazzi chụp được hình ảnh xuất hiện nhiều lần ở khu vực Cổ Lực Na Trát sống. Đến vào lúc nửa đêm và về vào sáng sớm. Trước đó vào cuối tháng 4, Từ Khai Sính và Cố Lực Na Trát có hợp tác trong cùng một bộ phim, thời gian 2 người quay chung là từ tháng 4 đến tháng 7. Có thể trong khoảng thời gian này Từ Khai Sinh bắt đầu lừa dối Trương Thiên Ái.

Cũng theo blogger Trương Tiểu Hàn, Cổ Lực Na Trát từng giận dỗi với Từ Khai Sính trên phim trường vì vẫn chưa chia tay Trương Thiên Ái. Thậm chí từng có tin họ chuẩn bị lên kế hoạch kết hôn.

Lộ bằng chứng Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái đều bị Từ Khai Sính lừa dối?
Nhiều blogger và cư dân mạng cho rằng, Cổ Lực Na Trát không biết Từ Khai Sính vẫn chưa chấm dứt với Trương Thiên Ái

Cư dân mạng xứ Trung đang cho rằng Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, chẳng việc gì phải "đâm đầu" vào một tay "tra nam" kém tên tuổi như Từ Khai Sính.

Rộ tin 'Trường Không Chi Vương' khai máy trong tháng 1 với đội hình diễn viên: Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Từ Khai Sính, Kim Tịnh... Rộ tin 'Trường Không Chi Vương' khai máy trong tháng 1 với đội hình diễn viên: Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Từ Khai Sính, Kim Tịnh...
Phim 'Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử' của Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư công bố tạo hình diễn viên Phim 'Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử' của Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư công bố tạo hình diễn viên

Anh Vũ