Lộ diện 7 giọng ca tài năng của 'Tình Bolero hoan ca'

(TGĐA) - Tình Bolero hoan ca là chương trình thứ 3 trong series gameshow về dòng nhạc Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Hoài Linh lần đầu hát Bolero
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Phi Nhung hôn Mạnh Quỳnh trên sóng truyền hình trực tiếp
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca “Ngọc nữ Bolero” Tố My trải lòng chuyện đón Tết tha hương
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca

Khác với “format” của Solo cùng Bolero Tình Bolero (2 phiên bản gameshow Bolero thành công nhất hiện nay), Tình Bolero hoan ca dành riêng cho các ca sĩ, nghệ sĩ tài hoa tại các phòng trà ca nhạc, hoặc biểu diễn ở đường phố, xa sự quan tâm của truyền thông hay công chúng truyền hình. Đó là những nghệ sĩ rất tài năng, những giọng ca đầy nội lực và được nhiều khán giả yêu thích ở các thánh đường “sân khấu” riêng của mình. Đến với Tình Bolero hoan ca - tất cả sẽ cùng nhau “hoan ca” và mang đến cho khán giả những đêm dạ tiệc âm nhạc thật đặc sắc.

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Đức Minh
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Quang Minh
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Ngân Quỳnh
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Vi Thảo

7 giọng ca tài năng sẽ góp mặt và tranh tài trong mùa đầu tiên của Tình Bolero hoan ca 2017 gồm: Đức Minh - ca sĩ có biệt danh “vua phòng trà” với giọng hát ấm áp và khả năng chơi nhiều nhạc cụ rất cừ khôi, Quang Minh - người được nhạc sĩ Hà Dũng, Quốc Bảo, Bảo Phúc nhận xét là giọng ca nam trữ tình không đối thủ ở trong nước những năm 90 – và là anh của ca sĩ hải ngoại Thu Phương & hoa khôi thể thao đầu tiên của Việt Nam Kim Oanh, Ngân Quỳnh - nghệ sĩ tài danh, vừa có thể hát cải lương, tân nhạc vừa tham gia đóng phim (chị gái của NSƯT Thanh Ngân, em gái nghệ sĩ Thanh Hằng), Yến Xuân - từng đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực múa và là ca sĩđược nhiều phòng trà Sài Gòn yêu thích suốt một thập niên qua,

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Yến Xuân
lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Ca sĩ Hà My

Hà My - cháu ngoại của danh ca cải lương lừng danh Năm Cần Thơ - và là ca sĩ nhạc dân ca rất “ăn khách” ở miền Nam một thời, Vi Thảo - ca sĩ sở hữu nhiều giải thưởng như Huy chương vàng Liên hoan tiếng hát miền Trung và Tây Nguyên năm 1998; giải Nhất Tiếng hát truyền hình Tây Ninh năm 2002, giải Nhì chương trình Ngôi sao phương Nam 2016, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường - người được mệnh danh là “ngôi sao” của giới kẹo kéo (làm nghề bán kẹo kéo dạo) với giọng hát đầy chất tự sự và là 1 trong 30 quái kiệt Sài gòn từng được báo Tuổi Trẻ vinh danh…

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca
Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường

Cấu trúc chương trình của Tình Bolero hoan ca bao gồm 3 chương, mỗi chương có 4 tập, mỗi tập là một chủ đề khác nhau. Chương 1 có chủ đề Ánh sáng và Tài hoa nói về một thời hoa mộng của các nghệ sĩ với những cuộc tình lãng mạn, đầy chất ngôn tình và những đêm nhạc ở các phòng trà Sài gòn thời hưng thịnh. Chương 2 có chủ đề Vui đời nghệ sĩ với những ca khúc nói về thân phận, những nỗi lòng của người nghệ sĩ, những niềm vui khi mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả… Chương 3 có chủ đề Mộng ước, nói về những tâm sự, ước vọng cuộc sống và khát khao cống hiến nghệ thuật của người nghệ sĩ…

Sau mỗi chương, 1 trong 7 nghệ sĩ có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân. Bốn nghệ sĩ xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng. Chương trình bao gồm 13 tập (12 tập ghi hình và 1 tập truyền hình trực tiếp).

Tình Bolero hoan ca là chương trình mang đậm tính nghệ thuật với âm nhạc được biên tập kỹ lưỡng. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc bất hủ, những tình khúc vượt thời gian ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng phần chủ đạo vẫn là nhạc Bolero. Đảm nhận vai trò Biên tập âm nhạc của chương trình là nhà báo Nguyễn Hậu.

Không chỉ đầu tư về phần nghe, Tình Bolero hoan ca hứa hẹn sẽ mang đến sự mãn nhãn cho khán giả với với sân khấu xoay tròn 360 độ lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình ca nhạc truyền hình. Sân khấu sẽ liên tục được thay đổi về thiết kế cho phù hợp với từng chương và từng chủ đề. Bên cạnh đó, không gian và màu sắc sân khấu sẽ được chia làm hai mảng: Quá khứ và hiện tại, cổ điển và tân thời, một bên là sân khấu biểu diễn liên tục được biến hóa và một bên làkhông gian tự sự đầy sắc xanh – nơi những nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời và những cuộc tình của mình.

Giám khảo xuyên suốt là nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan cùng nhiều giám khảo khách mời như danh caThanh Tuyền, Phương Dung, Lệ Thu, Giao Linh, Ý Lan, Vũ Khanh, Thái Châu, Elvis Phương, Họa Mi, Thanh Hà, nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Thanh Hằng… Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Ngoài các nghệ sĩ trên, chương trình còn có sự góp mặt của những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người đã có quãng thời gian gắn bó, đồng hành với 7 nghệ sĩ tham gia chương trình. Các khách mời này sẽ bật mí những câu chuyện thú vị và những lẩn khuất trong cuộc đời và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia. Đây cũng sẽ là một trong những điểm thú vị của Tình Boleo hoan ca.

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến gần nửa tỉ đồng, trong đó giải Nhất là 200 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 100 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Tư trị giá 40 triệu đồng, 1 giải Năm trị giá 30 triệu đồng và 1 giải Sáu trị giá 20 triệu đồng. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Công ty cổ phần Tôn Đông Á, phát sóng lúc 21h thứ Hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/02/2017 trên kênh THVL1.

Teaser:

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Ánh Linh con gái nuôi Hoài Linh ra mắt single đầu tay

(TGĐA) - Hơn một năm chính thức bước chân vào làng giải trí từ cuộc thi ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Phi Nhung hôn Mạnh Quỳnh trên sóng truyền hình trực tiếp

(TGĐA) - Nữ ca sĩ đã không ngần ngại hôn má Mạnh Quỳnh khi cả 2 ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca “Ngọc nữ Bolero” Tố My trải lòng chuyện đón Tết tha hương

(TGĐA) - ​Trước thềm năm mới, nữ ca sĩ Tố My đã có những chia sẻ ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như tiếp tục dẫn dầu đêm chung kết 8 'Solo cùng Bolero 2016'

(TGĐA) - Với chủ đề “Hội ngộ”, đêm chung kết 8 của Solo cùng Bolero phát sóng ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Vũ Khanh, Phi Nhung gặp sự cố "Trên đỉnh mùa đông"

(TGĐA) - Đêm chung kết 7 Solo cùng Bolero với chủ đề Trên đỉnh mùa ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Phương Dung và Ý Lan dọa “đánh” Vũ Khanh trên ghế nóng?

(TGĐA) - Vòng chung kết 5 của Solo cùng Bolero có chủ đề Dạ khúc tương ...

lo dien 7 giong ca tai nang cua tinh bolero hoan ca Danh ca Ý Lan “choáng” khi nghe nữ sinh lớp 9 hát bolero

(TGĐA) - Trong đêm chung kết 3 của Solo cùng Bolero với chủ đề Hòa ...

Mi Ty

Photo: Nhím