Lộ diện Ban giám khảo cuộc thi 'Miss Tourism Vietnam 2020'

(TGĐA) - Ngày 16/10/2020, tại khách sạn Rex Sài Gòn đã diễn ra vòng thi sơ tuyển khu vực phía Nam Miss Tourism Vietnam 2020. Từ 8 giờ 30 sáng, các thí sinh bắt đầu đến nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục để tham dự cuộc thi. Đến 11 giờ sáng, có hơn 100 thí sinh đã hoàn tất hồ sơ. Nhiều thí sinh khác chưa kịp đến tham gia đã liên hệ xin được tham gia vào các vòng Sơ tuyển ở Hà Nội và Đắk Nông.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020 Diễn viên Kim Thanh Thảo làm Phó BTC 'Miss Tourism Vietnam 2020'

Các thí sinh vừa hoàn tất hồ sơ đăng ký sẽ qua phần trình diễn trước ống kính và ghi hình bởi nhiếp ảnh gia Anton Sang đến từ S88 – một trong những studio chuyên thực hiện các bộ ảnh chân dung cho nhiều người nổi tiếng. Sau khi thực hiện những bộ ảnh chân dung và toàn thân, các thí sinh bước qua phần kiểm tra Nhân trắc học với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Trong phần kiểm tra Nhân trắc học, ngoài kiểm tra các số đo hình thể, thí sinh được kiểm tra tổng quát về việc có can thiệp giải phẫu thẩm mỹ hay không.

Ngay trong buổi sáng, các thí sinh đã có buổi gặp gỡ với 6 vị giám khảo: Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019), ca sĩ Dương Quốc Hưng (PGĐ Công ty Truyền thông Tấm và Cám), nhà thiết kế Lý Quý Khánh, diễn viên Minh Anh và Nguyễn Lê Lâm Ngân (Phó BTC cuộc thi).

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân chia sẻ cảm xúc với các thí sinh: “Nhìn thấy các bạn hôm nay, tôi lại nhớ đến mình cũng từng đi tham dự cuộc thi cách đây 3 năm. Lúc đó tôi cũng không biết mình sẽ làm gì, cũng lo lắng nhữ các bạn ở đây. Tôi mong rằng các bạn hãy tự tin lên, hãy tin vào chính. Nếu các bạn có một chút yếu điểm nào đó, Ban giám khảo sẽ giúp các bạn vượt qua!”.

Đại diện Ban giám khảo, diễn viên Minh Anh khẳng định thông qua cuộc thi sẽ tìm ra được những thí sinh không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn có vẻ đẹp về tâm hồn và hoàn thiện hơn chính mình qua những trải nghiệm từ cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Tại vòng thi Sơ khảo sáng 16/10, đa số các thí sinh đều đang là sinh viên các trường Cao đẳng và Đại học. Có nhiều thí sinh vừa đi học vừa đi làm. Thông qua các phương tiện thông tin địa chúng, các thí sinh đều biết ý nghĩa cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 là một cơ hội giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam đến thế giới.

Rất nhiều bạn trẻ đến tham dự cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 với mong muốn được nâng cao những hiểu biết về văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới. Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 cũng là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch Xanh và mang đến du lịch Việt Nam từ nhiều hoạt động thiết thực.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Buổi chiều, các thí sinh bước vào vòng thi trình diễn trên sân khấu trong khung cảnh tươi xanh của vườn treo tại khách sạn Rex. Năm 2013, tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận Vertical Garden của khách sạn Rex là “Vườn đứng đầu tiên trong khách sạn có diện tích lớn nhất Việt Nam”.

TA Landscape Architecture Vietnam – công ty nổi tiếng qua nhiều công trình kiến trúc đặc sắc tiêu biểu như Đường hoa Nguyễn Huệ, Đường sách Hồ Chí Minh, Cầu vàng Đà Nẵng… đã mang đến một khung cảnh lãng mạn cho phần trình diễn catwalk của cuộc thi. Những hình ảnh núi rừng được các nghệ nhân vẽ tay nhiều ngày trước khi lắp dựng thành sân khấu ngoài trời.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Sau khi hoàn thành phần catwalk, các thí sinh có phần tự giới thiệu trước Ban giám khảo. Mỗi thí sinh giới thiệu về sở thích, mong muốn và những dự định trong tương lai. Qua phần giới thiệu này, Ban giám khảo đặt thêm nhiều câu hỏi đối với mỗi thí sinh. Giám khảo Lý Quý Khánh đặt nhiều câu hỏi khó làm nhiều thí sinh lúng túng. Giám khảo Khánh Ngân dễ tính hơn, luôn có những đóng góp về trang phục và giúp thí sinh hoàn thiện mình.

Nhiều thí sinh đến từ các địa phương nổi tiếng về du lịch đều có mong muốn giới thiệu vùng đất quê hương nhiều hơn nữa qua cuộc thi về sắc đẹp du lịch hiếm hoi này.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020

Với mục đích trân trọng và tôn vinh những di sản của nhân loại, gìn giữ màu xanh tươi đẹp của thiên nhiên nên chủ đề cuộc thi năm nay Thanh âm trái đất - Sound of the Earth. Vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ diễn ra từ 18/11 đến 30/11/2020 tại Thành phố Gia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông. Vùng cao nguyên xinh đẹp hiền hòa và giàu tiềm năng sẽ chào đón những bông hoa xinh tươi từ khắp đất nước hội tụ trong mùa thứ 2 Miss Tourism Vietnam 2020.

Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 lần 2 đã chính thức khởi động từ tháng 5/2020 và là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của Việt Nam khởi động trong năm nay.

lo dien ban giam khao cuoc thi miss tourism vietnam 2020 Diễn viên Kim Thanh Thảo làm Phó BTC 'Miss Tourism Vietnam 2020'

(TGĐA) - Nối tiếp thành công từ cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2017, cuộc thi ...

Mi Ty