Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

(TGĐA) - Thúy Diễm và Quốc Cường - đôi bạn diễn từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ tái ngộ làm vợ chồng sau 14 năm trong phim điện ảnh Cám.

Nam thần U50 Quốc Cường lần đầu bị ma 'kẹp ba' ám ảnh trong 'Cám' Nam thần U50 Quốc Cường lần đầu bị ma 'kẹp ba' ám ảnh trong 'Cám'
Đạo diễn Trần Hữu Tấn: Mọi trang phục phim 'Cám' đều phải qua 3 bước thiết kế Đạo diễn Trần Hữu Tấn: Mọi trang phục phim 'Cám' đều phải qua 3 bước thiết kế

Mới đây nhất, qua teaser trailer của phim điện ảnh Cám, khán giả không khỏi bất ngờ với thông tin sao nam Lật mặt 6 - Quốc Cường sẽ tái ngộ làm vợ chồng với nữ diễn viên Thúy Diễm sau 14 năm, đánh dấu lần đầu tiên “cặp vợ chồng ăn ý của màn ảnh Việt” hợp tác ở địa hạt điện ảnh. Sự tái hợp của cặp đôi sẽ mang lại những khoảnh khắc diễn xuất ấn tượng, góp phần tạo nên một phiên bản Tấm Cám kinh dị đầy ấn tượng trong phim điện ảnh Cám, khởi chiếu vào 27/9/2024.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Vừa là “cặp vợ chồng màn ảnh” ăn ý, vừa là đôi bạn thân với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng

Hoài Sa (Thúy Diễm) và Thạch (Quốc Cường) từng là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả trong bộ phim truyền hình Vàng trong cát ra mắt năm 2011. Trong phim, cả hai đã mang đến câu chuyện tình vô cùng dễ thương giữa cô gái miền biển và anh nông dân chân chất, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem bằng sự ăn ý và màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật. Sau khi bộ phim kết thúc, Thúy Diễm và Quốc Cường trở thành đôi bạn nổi tiếng thân thiết của làng giải trí Việt khi thường xuyên có những tương tác cực đáng yêu trên mạng lẫn ngoài đời.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Bên cạnh tình bạn đáng ngưỡng mộ, bộ đôi diễn viên Thúy Diễm - Quốc Cường cũng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của cả hai. Thúy Diễm là nữ diễn viên sở hữu kho phim ảnh cực đồ sộ với nhiều vai diễn đa dạng. Gần đây, cô là nữ diễn viên hiếm hoi sở hữu cùng lúc hai bộ phim đứng đầu rating trên cả hai đài truyền hình có lượng người xem đông đảo bậc nhất ở hai miền Nam - Bắc là Trạm cứu hộ trái timTình yêu bất tử, nhờ đó cô được khán giả và truyền thông ưu ái danh xưng “Nữ hoàng rating” mới của màn ảnh Việt.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Không chịu kém cạnh “cô vợ màn ảnh” Thúy Diễm, nam diễn viên Quốc Cường đã tham gia vô số bộ phim khác nhau và thường được nhớ đến với hình tượng “Nam diễn viên chuyên trị vai chính trực” của màn ảnh Việt. Ngoài hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim ăn khách như Dốc tình, 39 độ yêu, Sóng gió thương trường... Vai chính Phương trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là một trong những vai diễn đột phá nhất sự nghiệp diễn xuất của anh, giúp tên tuổi của anh ngày càng được biết đến bởi nhiều thế hệ khán giả hơn.

Phấn khích vì được tái hợp làm vợ chồng sau 14 năm trong một bộ phim kinh dị mới lạ

Tái ngộ làm vợ chồng trong phim điện ảnh Cám - dị bản kinh dị lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, bộ đôi sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tình tiết phim sáng tạo và sự ăn ý của cặp vợ chồng Bà kế (Thúy Diễm) - Hai Hoàng (Quốc Cường). Không còn là cặp vợ chồng chân chất, hiền hành của Vàng trong cát, trong lần trở lại này Thúy Diễm và Quốc Cường sẽ lột xác hoàn toàn với hình tượng đôi vợ chồng trưởng làng đức cao vọng trọng, nắm giữ quyền lực khiến ai cũng phải kính nể. Tuy nhiên tất cả chỉ là vỏ bọc hào nhoáng cho bản chất lạnh lùng, đầy toan tính và nhiều góc khuất tâm lý phức tạp của cả hai vợ chồng trưởng làng.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Đặc biệt nhân vật người chồng, người cha Hai Hoàng do Quốc Cường đảm nhận là nhân vật mới lạ so với câu truyện cổ tích. Trong truyện, người cha đã mất từ khi Tấm còn rất nhỏ và không đóng góp cho tuyến truyện. Với phim điện ảnh Cám, người cha Hai Hoàng của Quốc Cường sẽ xuất hiện xuyên suốt hành trình trưởng thành cả Tấm và Cám, là nhân vật nắm giữ nhiều bí mật đen tối của gia đình Tấm Cám và là một trong những nút thắt quan trọng đẩy diễn biến phim lên cao trào. Nhân vật Bà kế gắn liền câu thoại đanh đá "thóc cho ra thóc, gạo cho ra gạo" sẽ cùng ông lý trưởng Hai Hoàng hứa hẹn sẽ là nhân vật mang lại nhiều cảm xúc phức tạp cho khán giả.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Chia sẻ về lần tái hợp làm vợ chồng sau 14 năm, nữ diễn viên Thúy Diễm không giấu niềm vui và háo hức khi biết sẽ được đóng chung cùng người anh thân thiết Quốc Cường: "Diễm đã nhận vai ngay lập tức khi biết người chồng của mình sẽ do anh Quốc Cường đảm nhận. Diễm thật sự cảm thấy rất vui khi biết mình được đóng cặp với anh Cường vì hai anh em đã từng đóng vợ chồng với nhau và và thân thiết ngoài đời nên Diễm sẽ cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn khi diễn những cảnh tình cảm với anh ấy trong phim điện ảnh Cám. Đặc biệt mỗi khi anh Cường khoác lên mình những bộ đồ cổ trang, người mẹ kế Thúy Diễm rất mê đắm vẻ đẹp của người cha này. Anh Quốc Cường trong tạo hình cổ trang rất hợp và đẹp", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Quốc Cường phấn khích và cảm thấy các cảnh quay “dễ thở” hơn khi biết được hội ngộ với “vợ màn ảnh” Thúy Diễm: "Trong buổi định trang đầu tiên của phim điện ảnh Cám, ngay khi gặp nhau, Cường và Thúy Diễm trao nhau cái ôm ấm áp vì khá lâu rồi Cường mới gặp lại Diễm trên phim trường. Khi nghe ê-kip nói Thúy Diễm sẽ vào vai vợ của Cường thì hai anh em chỉ quay qua nhìn nhau cười vì cả hai đã quá hiểu nhau nhờ đó mà các cảnh quay của cả hai sẽ dễ thở hơn một chút. Cường tin rằng nhân vật Bà kế của Diễm và Hai Hoàng của Cường sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả vì đây là hai nhân vật được thêm nhiều chi tiết sáng tạo, phải đấu đá nội tâm vô cùng dữ dội", nam diễn viên tâm sự.

Lộ diện 'chồng màn ảnh' của 'dì ghẻ' Thúy Diễm trong phim 'Cám'

Bên cạnh đó, khi biết Thúy Diễm sẽ tái hợp làm vợ chồng với Quốc Cường trong phim điện ảnh Cám, chồng của nữ diễn viên viên - nam diễn viên Lương Thế Thành không những không ghen mà còn ủng hộ nữ diễn viên hết mình: "Diễm cảm thấy mình rất may mắn khi có ông xã cũng là một người diễn viên rất hiểu tính chất công việc của vợ. Khi biết Diễm sẽ vào vai vợ chồng với anh Quốc Cường trong phim mới, anh Thành rất mừng cho Diễm vì anh Quốc Cường chính là người anh thân thiết của cả hai vợ chồng, khi đóng chung với anh Cường thì Diễm cũng sẽ thoải mái tâm lý hơn. Trong thời gian quay phim, anh Thành đã mua vé máy bay để hai cha con cùng ra Quảng Trị thăm Diễm. Khi hai cha con đến nơi, gia đình Diễm và anh Quốc Cường đã có những buổi trò chuyện rất vui vẻ với nhau", nữ diễn viên chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trên phim trường quay phim điện ảnh Cám.

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kip Tết ở làng Địa NgụcKẻ ăn hồn, từ đạo diễn Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân. Cám là dị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, dự kiến khởi chiếu 27/9/2024.

Hé lộ một phần 'vũ trụ nhân vật' phim điện ảnh 'Cám' với loạt clip 'bung lụa' mãn nhãn Hé lộ một phần 'vũ trụ nhân vật' phim điện ảnh 'Cám' với loạt clip 'bung lụa' mãn nhãn

(TGĐA) - Sau nhiều ngày “ém hàng", nhà sản xuất phim điện ảnh Cám - ...

'Cám' tung loạt poster nhân vật trong vũ trụ kinh dị 'Tấm Cám': Tha hồ đoán ai là người xấu? 'Cám' tung loạt poster nhân vật trong vũ trụ kinh dị 'Tấm Cám': Tha hồ đoán ai là người xấu?

(TGĐA) - Ngày 8/8/2024, sau loạt video đu trend biến hình mãn nhãn 5 nhân ...

Vũ Liên