Loạt nhân vật 'bỏ phố về quê' trong phim truyền hình Hàn Quốc

(TGĐA) - Những nhân vật chính trong phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây đã rời Seoul về quê để chữa lành bản thân, bắt đầu cuộc sống mới.

'Gyeongseong Creature 2' bị chê vẫn thống trị bảng xếp hạng phim Hàn 'Gyeongseong Creature 2' bị chê vẫn thống trị bảng xếp hạng phim Hàn
'Cô đi mà lấy chồng tôi' có vượt qua khuôn sáo của phim truyền hình Hàn Quốc? 'Cô đi mà lấy chồng tôi' có vượt qua khuôn sáo của phim truyền hình Hàn Quốc?

Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chẳng hạn như Hometown Cha-Cha-Cha Our Blues của tvN, đều lấy bối cảnh ở những vùng quê như Pohang, Kyungsangbuk-do và Đảo Jeju. Thành công của hai bộ phim này đã khiến các nhà sản xuất phim truyền hình mở rộng tầm nhìn và cân nhắc các tác phẩm lấy bối cảnh ở khu vực địa phương hơn là Seoul. Dưới đây là một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát hành gần đây lấy bối cảnh ở các khu vực bên ngoài thủ đô.

Loạt nhân vật 'bỏ phố về quê' trong phim truyền hình Hàn Quốc

Chào mừng đến Samdal-ri của JTBC (Đảo Jeju)

Bộ phim truyền hình Chào mừng đến Samdal-ri của JTBC kể câu chuyện cảm động xảy ra khi Cho Sam Dal (Shin Hye Sun) trở về quê hương Jeju sau khi mất tất cả. Bộ phim lấy bối cảnh đảo Jeju, kết hợp các yếu tố quan trọng như văn hóa haenyeo (nữ thợ lặn) của đảo Jeju và phương ngữ địa phương. Nhân vật Cho Sam Dal sống ở Seoul đã lâu nhưng trong vẫn mang trong lòng hình bóng Jeju, quê hương của mình, cảm thấy Seoul như một nơi xa lạ. Các nhân vật trong Chào mừng đến Samdal-ri chữa lành cơ thể và tâm trí của họ ở Jeju, thoát khỏi xã hội cạnh tranh khốc liệt được mô tả ở Seoul.

Loạt nhân vật 'bỏ phố về quê' trong phim truyền hình Hàn Quốc

Like Flowers in Sand của ENA (Vùng quê ảo Geosan, Gysangnam-do)

Bộ phim truyền hình Like Flowers in Sand của ENA kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong bối cảnh thành phố ảo Geosan. Like Flowers in Sand lấy bối cảnh ở một địa điểm hư cấu tên là “Geosan”, không phải ở vùng thủ đô. Người xem suy luận rằng “Geosan” là từ ghép của Geoje và Masan ở tỉnh Gysangnam-do. Trên thực tế, các diễn viên trong phim đã sử dụng phương ngữ Kyungsangnam-do. Các diễn viên chính Jang Dong Yoon, người đến từ Daegu và Lee Ju Myoung, người đến từ Busan, đã thể hiện diễn xuất bằng phương ngữ của họ trong bộ phim. Jang Dong Yoon cho biết: “Thật khó khăn cho tôi khi biểu diễn bằng giọng địa phương của tỉnh Kyungsangnam-do vì tôi đến từ tỉnh Kyungsangbuk-do. Nữ diễn viên Lee Ju Myoung, đến từ Busan, đã giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Loạt nhân vật 'bỏ phố về quê' trong phim truyền hình Hàn Quốc

Boyhood của Coupang Play (Buyeo, Chungcheongnam-do)

Bộ phim truyền hình của Coupang Play Boyhood lấy bối cảnh ở Buyeo, Chungcheongnam-do vào năm 1989. Đây là một bộ phim hành động hài dành cho giới trẻ kể về Byeong-tae (do Im Si Wan thủ vai), một cậu bé nhỏ bé và yếu đuối đột nhiên trở thành võ sĩ hàng đầu.ở Buyeo chỉ sau một đêm. Bộ phim đã nhận được nhiều tình cảm của người xem ngay sau khi ra mắt, đến mức gây ra sự cố kết nối máy chủ. Bộ phim gây ấn tượng vì kịch bản lôi cuốn nhưng không kém phần hài hước. Các diễn viên chính Im Si Wan và Lee Sun Bin đã thể hiện nhân vật của họ một cách hài hước, mang đến những màn trình diễn khiến nhiều người bật cười.

Loạt nhân vật 'bỏ phố về quê' trong phim truyền hình Hàn Quốc
Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất năm 2023 Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất năm 2023
Những bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất đầu năm 2024 Những bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất đầu năm 2024

Linh Trần

KBIZoom