Loạt phim gây bão thế giới sắp quay lại với nhiều hứa hẹn mới trên Netflix

(TGĐA) - Trước sự đón nhận đông đảo của khán giả toàn cầu, mới đây, Netflix xác nhận loạt phim siêu phẩm One piece sẽ tiếp tục có mùa mới. Số tập và chi tiết câu chuyện sẽ được tiết lộ sau.

Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix
Cùng hoài niệm những tựa phim tuổi thơ với 'Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget' và 'Điệp viên nhí: Ngày tận thế' trên Netflix! Cùng hoài niệm những tựa phim tuổi thơ với 'Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget' và 'Điệp viên nhí: Ngày tận thế' trên Netflix!

Tính đến ngày 15/9 One piece là tựa phim số 1 toàn cầu trên Netflix với 37,8 triệu lượt xem trong 10 ngày đầu tiên. Bộ phim đã lọt vào Top 10 tại 93 quốc gia và ra mắt ở vị trí số 1 tại 46 quốc gia.

Được chứng nhận ‘Tươi’ với 96% Điểm khán giả trên Rotten Tomatoes từ hơn 10.000 xếp hạng, đây là một trong những bộ phim có điểm khán giả cao nhất từ trước đến nay của Netflix.

Là hiện tượng truyền thông xã hội với hơn 4 tỷ lượt hiển thị tìm kiếm cho #onepiecenetflix chỉ riêng trên TikTok, One piece tiếp tục tạo ra tiếng vang và các xu hướng toàn cầu trên các nền tảng xã hội. Lượng theo dõi của các nghệ sĩ trên Instagram đã tăng vọt, thêm hàng triệu người theo dõi trong vài tháng qua.

Eiichiro Oda đã xác nhận tin trong video đặc biệt này thông qua Ốc sên truyền tin One piece, hiện tượng toàn cầu được đón nhận trên toàn thế giới, sẽ tiếp tục căng buồm ra khơi để tìm kiếm kho báu!

Cha đẻ và họa sĩ One piece, Eiichiro Oda đã xác nhận Bản chuyển thể live-action sẽ trở lại với những cuộc phiêu lưu mới từ vũ trụ One piece bao la. Số tập và chi tiết câu chuyện sẽ được chia sẻ sau.

Eiichiro Oda - tác giả, họa sĩ minh họa và giám đốc sản xuất One piece gửi tới người hâm mộ: “Gửi Hạm đội Mũ Rơm: Các bạn nghĩ sao về phần 1 của One piece live-action? Tôi đã dành một quãng thời gian dài làm việc với Netflix và Tomorrow Studios. Có vẻ như mọi người trên khắp thế giới đều rất thích thú với bộ phim, điều này giúp cho nỗ lực của đội ngũ sản xuất trở nên thực sự xứng đáng.

Gửi đến tất cả những bạn đã là fan của One piece trong nhiều năm và những bạn lần đầu tiên xem One piece, xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Hai tuần sau khi ra mắt, tôi vừa nhận được một số tin tức tuyệt vời. Netflix đã quyết định làm mới chương trình! Cuộc phiêu lưu của Iñaki và băng Mũ Rơm live-action sẽ tiếp diễn! Tuy nhiên, sẽ mất một khoảng thời gian nữa để hoàn thành kịch bản, vì vậy xin hãy kiên nhẫn. Hãy cùng chờ xem!”.

Loạt phim gây bão thế giới sắp quay lại với nhiều hứa hẹn mới trên Netflix

One piece

Dựa trên tựa manga ăn khách nhất mọi thời đại của tác giả Eiichiro Oda, One piece là một huyền thoại về chuyến phiêu lưu trên biển độc nhất vô nhị. Nhà thám hiểm trẻ tuổi Monkey D.Luffy luôn khao khát cuộc sống tự do từ khi còn nhỏ. Luffy xuất phát từ ngôi làng nhỏ, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy để chinh phục kho báu huyền thoại One piece để trở thành Vua hải tặc mới! Nhưng để chinh phục giải thưởng cuối cùng, Luffy sẽ cần phải tập hợp đoàn thủy thủ trong mơ trước khi lên tàu ra khơi, khám phá từng thước biển xanh rộng lớn, vượt qua Thủy quân lục chiến và đánh bại các đối thủ nguy hiểm trên mọi chặng đường.

Với sự tham gia của Iñaki Godoy trong vai Monkey D. Luffy, Mackenyu trong vai Roronoa Zoro, Emily Rudd trong vai Nami, Jacob Romero trong vai Usopp và Taz Skylar trong vai Sanji, One piece là một cuộc phiêu lưu cướp biển live action được tạo ra bởi sự hợp tác của Shueisha và sản xuất bởi Tomorrow Studios cùng Netflix. Matt Owens và Steven Maeda là đồng biên kịch, nhà sản xuất điều hành và người dẫn chương trình. Eiichiro Oda, Marty Adelstein và Becky Clements cũng điều hành sản xuất. Dàn diễn viên bổ sung bao gồm Vincent Regan (Phó đô đốc Garp), Ilia Isorelýs Paulino (Alvida), Morgan Davies (Koby), Aidan Scott (Helmeppo), Langley Kirkwood (Thuyền trưởng Morgan), Jeff Ward (Buggy), Celeste Loots (Kaya), Alexander Maniatis (Klahadore), McKinley Belcher III (Arlong), Craig Fairbrass (Chef Zeff), Steven Ward (Mihawk), Chioma Umeala (Nojiko) và Michael Dorman (Gold Roger).

Trở thành một đồng đội của chúng tôi để nhận được những cập nhật độc quyền và những điều bất ngờ bằng cách gia nhập Hạm đội Mũ Rơm.

Xem podcast One piece chính thức The MANA Podcast do Matt Owens, nhà biên kịch và đồng người dẫn chương trình, mời một số người bạn thân nhất trong ngành giải trí của mình trò chuyện về loạt phim hoạt hình và truyện ngụ ngôn yêu thích của họ.

Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix

(TGĐA) - Live-action One Piece của Netflix đã trở thành một cú hit lớn, phá ...

Cùng hoài niệm những tựa phim tuổi thơ với 'Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget' và 'Điệp viên nhí: Ngày tận thế' trên Netflix! Cùng hoài niệm những tựa phim tuổi thơ với 'Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget' và 'Điệp viên nhí: Ngày tận thế' trên Netflix!

(TGĐA) - Người xem có nhớ thời kỳ hoàng kim khi được quây quần bên ...

Vũ Liên